Stacey's POVI would love to be the Mafia Leader again kung kinakailangan. Nang biglang pumasok si Thalia, Rain, Ash at Fiona.
Tsk ubod ng kukulit. Hinayaan ko nalang sila at nagiisip ako,kung ano ang dapat namin gawin ngayon.
"Alyanna,Search the location of the Princes,ASAP!" Utos ko nagtinginan lang sila tsaka nagkatikot sa computer si Alyanna.
"Rain which country should a Yakuza go? Japan or Spain?"
Rain is good in reading a lots of books kaya alam kong alam niya.
"Mafia's are in Spain...then It's Japan."
"Athena, Megan, Alyanna were going to Japan..."
"Iwan kami?" Sabay-sabay na sabi nung apat napailing nalang ako.
"Oo" tinignan ko sila isa isa. "Ash report to me from time to time, Thalia Contact Cyd always...Rain find them as soon as possible and Fiona please let me use your jet."
"Fine! Use it..."
"Go home safe..."
Wala na silang nagawa nang umalis kami,alam ko namang gagawin nila ang mga sinabi ko.
Few days later...
Wala pa rin akong narinig na contact mula kay Shan. Ang sabi ni Thalia wala din si Cyd. At Pareho din sabi ni Rain kahit Track wala. Nakarating na kami sa Japan,alam na din namin ang pupuntahan namin. Salamat at nandito si Athena at Alyanna.
"Let the game begin..." Napangiti silang tatlo.
Third POV
Nagpatuloy ang pakikipaglaban ng apat sa higit limang libo na mga yakuza,hindi alintana ang pagod at kaba na nararamdaman nila. Ang tanging gusto lang nila ay ang matapos na ang laban.
Ngunit sa kabila ng pakikipaglaban nila ay ang sigaw ng mga Princes. Gustuhin man nilang pigilan ang nangyayari ngunit wala silang magawa,kusa silang sumuko. Sinuko ang sariling kalayaan at kaligayahan kapalit ng paglaya ni Coldy at katahimikan ng mga Prinsesa nila.
"YAH!" Sigaw ni Stacey at Alyanna.
Silang dalawa ang bihasa sa pag gamit ng katana, samantalang si Megan at Athena ay bihasa sa baril. Kung mano mano lang ay mas bihasa si Stacey sakanilang apat.
"Hindi ba nauubos to?" Tanong ni Alyanna.
"I have an idea..." Ngising sabi ni Megan.
"The bomb of Thalia..." Ngiting sabi ni Alyanna.
"I guess we have no choice but to used it..." Sabi ni Stacey
Isa isa silang nagakyatan sa hagdan patungo sa kisame ng warehouse. Nagtataka man ang mga kalaban ay susundan na sana nila ito ng dalawang time bomb ang gumulat sakanila.
BOOOOM
BLAAAAG
BOOOOGS
Sa isang iglap ubos ang lahat ng kalaban. At tanging isang daan na kalaban ang natira.
"You will never get them,Morrissey..." Nakangising sabi ng kalaban niya.
"And who do you think you are para magbigay ng advice?" Naiiling na sabi ni Stacey bago saksakin ang kalaban.
"Just accept the fact matatalo kayo..." Sabi ng babaeng kalaban ni Megan.
"A gun expert will always be an expert,tarak mo sa kokote mo tanga!" Sigaw ni Megan bago niya ipull ang trigger ng baril niya. Sinipa ni Alyanna ang baril ng kalaban niya dahilan para humagis ito.
"Tingin mo kaya mo ko dream on girl..."Sabi nito kay Alyanna.
"Halika at mananaginip ka na habang buhay..." Tsaka niya sinugod ang babae at nilabas ang saya para lituhin ang kalaban,sa isang iglap nasaksak niya ang kalaban.
Bang
Bang
Bang
Napalingon sila kay Athena na prenteng nakaupo at kala mo nag gugun firing sa pagbaril sa kalaban.
"Sarap buhay ah?" Sabi ni Megan.
"Nakakapagod,di naman marathon kung makatakbo sila wagas!" Inis na sabi ni Athena.
"Fck you!" Sigaw ni Stacey sa limang nasa likod niya pa bago niya islash ang Katana niya dahilan para mamatay ang lima ng sabay-sabay.
"Walang kupas..." Sigaw ni Alyanna.
Naubos na ang kalaban at kasabay non ang paglabas ng walong lalaking kanina pa nila hinihintay.
"We've been looking for you guys." Sigaw ni Megan.
"Where the hell did you go?" Sabi ni Athena.
"We are worried na..." Sabi ni Alyanna.
Napatingin silang lahat kay Stacey at Shan na magkatitigan lang na tila ba nagbabasahan ng mga iniisip nila.
"Tell me..." Mahinang sabi ni Stacey. "I was wrong right?" Kinakabahan na pahayag ni Stacey dahilan para mapatingin sakanya si Megan, Athena at Alyanna.
"Tell me I am fcking wrong Shan and i am willing to put down my sword just to save you..."
"What the heck is happening?" Tanong ni Megan.
"I have no idea..." Bulong ni Alyanna.
"Watch out, Si Shan nakatutok ang baril kay Stacey and Stacey nakatutok ang katana kay Shan..." Sabi ni Athena.
"You were right,Stacey..." Malamig na tugon ni Shan.
"Bakit?" Yun ang tanging tanong ni Stacey.
Hindi sumagot si Shan bagkus nagpaputok ng baril sa mismong mukha ni Stacey na agad na nasangga ng katana niya.
"Is this really what you want Shan?" Sigaw ni Stacey.
Hindi siya sumagot at pinaputukan muli si Stacey.
"You fucking answer me what the fuck do you want?" Sigaw ni Stacey.
"We want you out of our lives now.." Malamig na tugon ni Shan.
"Is that what you really want?" Lumakad si Stacey sa mismong harapan ni Shan isang dipa ang layo niya mula dito. Tumingin sakanya ang Princes at tumango napailing nalang siya.
"Pull that trigger of yours Shan and be sure that I'll be dead,In that way i will forever be out of your fcking life..."
BANG!
----------------------
#L
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
ActionEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...