|||||
**[Quần đảo Haiwai]
-Hula!Thoải mái !
Với chiếc nón rộng vành cùng với bộ đồ tắm siêu gợi cảm, chiếc kính râm thời trang trên mặt. Gui của ta đang hí hửng và thoải mái dang rộng đôi tay, ngước nhẹ gương mặt lên trời để tận hưởng mùi hương biển thoang thoảng trong không khí.
-Cậu xem cậu ấy vui chưa kìa!_Selina khìu nhẹ Hebe chỉ về phía của Gui đang vui vẻ chạy tung tăng trên cát.
-Con khỉ vừa thoát khỏi ngũ hành sơn không vui sao được_Hebe cười ranh mà đang ví Gui như tôn ngộ không còn Aaron chắc là ngũ hành sơn quá hay là như lai phật tổ đây.
-Trời không phải chứ?_Selina há hốc mồn lại khìu mạnh Hebe chỉ tay về phía Gui, mới đây mà đã có một đám con trai nước ngoài vây lấy Gui xin làm quen. Mà Gui của chúng ta cũng rất hào phóng và cởi mở không hề từ chối. Đang tíu tít nói chuyện rất vui vẻ với họ.
-Đây là số điện thoại của em khi nào rảnh cứ gọi cho em!_Gui cười thật dễ thương dùng vốn tiếng Anh lưu loát của mình mà nói chuyện với những người muốn làm quen với cô. Chưa gì cô còn đưa luôn cho họ số điện thoại.
-Em vẫn chưa có chồng đâu…ê…_Gui cười ngây thơ đáp
Gui chưa kịp nói gì thêm thì đã bị hai cô bạn lôi đi khỏi đám kiến đang bu quanh lấy cô.
-Cậu đang làm gì vậy Gui?_Hebe chống hông khó hiểu nhìn Gui _Tuy là mình không thích chủ tịch lắm nhưng mà cậu cũng là người có chồng không thể..
-Ayzo, ai bảo có chồng thì không thể kết bạn chứ luật nào nói vậy?_Gui ngây thơ quơ tay cắt ngang lời của Hebe tỉnh queo nói.
-Chiếc nhẫn cưới của cậu đâu?_Selina hét lên và còn rất nhiệt tình luống cuống nhìn xuống cát tìm giúp Gui.
Người bị mất nhẫn thì không lo lắng trái lại rất bình tĩnh mà khìu nhẹ Selina _Mình đâu có làm mất chỉ là khi nãy tiện tay tháo ra bỏ lại trong phòng của khách sạn _Gui cười ngây thơ vô số tội.
-Cái gì_Selina và Hebe há hốc mồn nhìn Gui.
-Các cậu cứ xem như mình chưa kết hôn đi, mình chỉ có 1 tuần thôi đó…một tuần để làm người độc thân vui vẻ_Gui nói với vẻ rất tội nghiệp.
-Nhưng mà…chủ tịch mà biết…_Selina thật sự rất lo lắng chuyện này mà để Aaron hay thì nó sẽ đi đến đâu đây?
-Yên tâm đi, anh ta không biết đâu. Bây giờ chắc là anh ta đang bận bù đầu hoặc là đang vui vẻ bên đám nhân tình của mình.._Gui lại lấy bụng ta suy bụng người _Đi chơi thôi!_Gui kéo tay hai cô bạn với tinh thần phấn chấn và vui vẻ.
Suốt ngày hôm đó, Gui thật sự chơi rất vui vẻ hết đến nơi này lại đến nơi khác. Phải nói Gui biết cách tận dụng thời gian của mình, cô còn kết bạn với mấy anh tây đẹp trai, cao ráo. Nhìn cô thật sự không dám tin rằng cô đã kết hôn huống chi chiếc nhẫn cưới đã bị cô quăng vào một góc.
**[Đài Loan]
-Chủ tịch, có cần nghỉ một lát không?
Jiro đi theo sau Aaron và lo lắng bởi vì cậu mới vừa họp xong lại đòi đi gặp khách hàng ngay. Trong khi cô vợ đang tận hưởng cái không khí vui vẻ ở Hawai thì Aaron đang cắm đầu làm việc bằng tất cả năng suất của mình để giải quyết cho nhanh chóng còn bay đến tìm Gui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự trả thù ngọt ngào( Full Hoàn ) Edit
RomanceQuyển 7: Trong cuộc sống có quy luật bù trừ, đúng không các bạn? Trời sinh ra con người phải có một nhu một cương mới có thể kết hợp thành một cặp hoàn hảo. Những thứ gì giống hệt nhau sẽ loại trừ lẫn nhau, giống như ngọn lửa vậy nếu cả hai điều là...