TAYLOR
Sabay sabay kaming umalis ng palace at dumiretso sa Rapscallion University.
Pinark namin ang kotse namin sa parking lot at para yung isang grand entrance, na guard at cctv cameras lang ang nakakita tss.
Pinakita ko ang card ko at pumasok na sa loob dire-diretso sa room. Nakasunod naman sakin ang FDs.
"Late na naman kayo Ms Hutton." taas kilay na sabi samin ni prof Mark/Marky ang baklang palaging stress tss.
"Share mo lang?" iritang tanong ni Dars na nakataas pa ang kilay.
"Bastos ka talaga Ms Lorieanne!" namumula na siya sa galit. Hinayaan ko na silang magtalo at pumunta na ako sa pwesto ko sa pinaka dulo. Sumunod naman sila.
"At bakit kayo umuupo?" mataray na tanong niya samin.
Seryoso ako tumingin sakanya. "Wala ka ng pake dun. Magturo ka na lang." malamig na sabi ko sakanya at lalo lang pumula yung mukha niya.
Natawa naman sila Izza, pinabayaan ko na lang sila.
Kinalma niya muna ang sarili niya bago siya nagturo ulit pero hindi na ako nakinig. Natulog na lang ako.
-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~
*SPLAAAASH*
Nagising ako sa malamig na tubig na bumuhos sakin. F*ck!
"Ooops! Natapon.." maarteng sabi ng isang babae.
Tinignan ko kung sino yung walang hiyang nag buhos sakin ng malamig na tubig.
This freakin' Mean Girls!
Tumingin ako sa paligid at nakitang wala sila Cay. Hindi na nila siguro ako ginising. Rule ko kasi yun pag nasa school kami na wag akong gisinging pag natutulog ako depende pag emergency. Pero mukhang kailangan ko na yong tanggalin sa rule ko..
Ngumisi lang ako sa tatlong mahaharot na ipis sa harap ko.
You want to play? Okay we'll play.
Tumayo ako at naglakad palayo ng hilahin niya ang buhok ko. Tss hindi man lang sumakit ang ulo ko sa ginawa niya. Weaklings.
Pinabayaan ko siya na hilahin ang buhok ko at ibalibag sa pader.. Medyo sumakit yung likod ko sa lakas ng impact pero di ko yun pinahalata. Sinampal niya ako ng paulit ulit.
"Wala na bang ilalakas yung sampal mo?" tanong ko sakanya ng nakangisi. Agad ko namang nakita ang galit sa mukha niya kaya napangisi ako lalo.
Sinampal niya ako ng malakas. Naramdaman ko ang dugo sa labi ko kaya napangiti ako.
"Meron naman pala bakit pinatagal mo pa." pang aasar ko sakanya.
Akmang susuntukin niya yung mukha ko pero agad kong pinigilan yum. Sinalo ko ang kamo niya at binali ang kamay niya. Napasigaw siya sa sakit kaya napangiti ako sa reaksyon niya. Nakaramdam na naman ako ng adrenaline rush. Naeexcite ako. Tumayo na ako pero hawak ko parin yung kamay niya.
"No punching darling." I said then sinuntok ko siya sa sikmura.
F*ck this is fun!
"Need us T?" cool na tanong ni Cay, nagsign lang ako na wag silang lalapit.
Laro ko to, at laruan ko ang nasa harap ko ngayon.
"UGHH!" sigaw ng leader ng mean girls dahil sinapak ko ulit siya sa sikmura.
YOU ARE READING
Queen No Mercy
ActionWhen it comes to killing, I have no mercy. So if you still wanna live, don't get in my way because you're just dugging your own grave. Taylor Hutton's the name, ang killing is my game. Date started: June 4, 2018