Chap 1: Gia nhập

934 31 447
                                    

Hôm nay là 1 ngày đẹp trời ở trường AUs. Khi Hazard vừa bước chân vào cổng trường thì 1 cái rìu bay đến. Cậu nhanh chóng né nó và thản nhiên bước vào.
_ Ei tu... Phòng hiệu trưởng ở đâu ta?- Cậu gãi đầu.
Bỗng, cậu thấy 1 cậu con trai đang vác nguyên con dao găm khổng lồ đứng giữa sân trường.
_ Bạn gì ơi! Cho mình hỏi phòng hiệu trưởng ở đâu vậy?- Cậu hỏi.
_ Đi thẳng, rẽ trái!- Cậu con trai đó nói.
_ Cảm ơn!- Cậu nói và bước đi.
Bây giờ chúng ta sẽ tả ngoại hình của Hazard. Cậu mặc 1 chiếc áo khoác trùm đầu màu đen, quần đen, giày đen. Nói chung là cái gì cũng màu đen kể cả cái kính. Cái kính thì y chang của Goth trong Nerd and Jock.
Cậu dạo bước về phòng hiệu trưởng. Đến trước phòng, cậu gõ cửa.
_ Vào đi!
Cậu bước vào. Thầy hiệu trưởng mặc 1 chiếc áo sơ mi trắng và quần đen, đeo 1 chiếc mặt nạ trắng.
_ Chào cậu Hazard!- Thầy hiệu trưởng nói.
_ Chào thầy!- Hazard nói ngắn gọn.
_ Em đến đăng kí nhập học đúng ko?
_ Vâng!
_ Đây là thẻ học sinh của em! Em sẽ học lớp 7a2.
_ Cảm ơn thầy!
Rồi Hazard bỏ đi. Cậu bước đi lang thang trong trường. Khi đi ngang qua lớp 7a2 thì cậu dừng lại. Khung cảnh của lớp 7a2 thật hỗn loạn. Bàn ghế bừa bộn, giấy vở, nháp khắp nơi. Nhìn như cái ổ rác chứ ko phải lớp học. Bên trong là 1 đám con trai đang đánh lộn. Cậu vẫn bình tĩnh bước vào.
_ Ê thằng kia!- 1 cậu con trai hét.
_ Gì?- Cậu quay lại hỏi.
_ Mày là đứa nào? Sao vào ko chào tụi tao?- Hắn hỏi.
_ Tụi bây là cái củ cải gì mà tao phải chào?- Cậu lạnh lùng hỏi.
_ Á à! Mày ngon gớm! Nhìn mặt mày lạ. Chắc là học sinh mới chuyển vô đúng ko? Được! Nghe tao giới thiệu đây! Tao là Error: đại ca trường này! Đây là đàn em của tao! Dust và Horror! Mày rõ chưa?- Hắn nói.
_ Ừ! Rồi sao?- Cậu hỏi.
_ Mau nộp tiền ra đây! Nếu ko thì linh hồn của mày sẽ tan thành tro bụi!- Hắn nói.
_ Phiền phức quá nhỉ? Tiếc là tao ko có hứng thú chơi với bọn sống ở ổ rác như bọn bây!- Cậu bỏ tay vào túi quần, cười nhạt.
_ Hả? Mày vừa nói cái gì? Tao cho mày nói lại đấy!- Error hỏi.
_ Tao nói tao ko có thời gian để chơi với bọn sống ở ổ rác như tụi bây!- Cậu lặp lại.
_ Mày ngon nhỉ! Anh em! Xử nó!- Error nói.
Rồi Error phóng ra những sợi dây màu xanh, định trói cậu.
_ Xoẹt!
Một đường cắt bay ngang. Cắt đôi sợi dây của Error.
_ Ink! Lại là mi sao?- Error hỏi.
_ Error! Cậu lộng hành quá rồi đấy!- Ink nói.
_ Câm đi! Mi nghĩ rằng mi nổi tiếng học giỏi rồi muốn làm gì thì làm sao?- Error bực tức hỏi.
Ink lao xuống chỗ Hazard.
_ Chào bạn! Tôi tên Ink! Người bảo vệ những người như bạn khỏi những kẻ côn đồ như hắn!- Cậu nói và nở 1 nụ cười.
_ Ink, cảm ơn lòng tốt của bạn! Nhưng chính tôi đã khiêu chiến với hắn nên hãy để tôi chiến đấu!- Hazard đặt tay lên vai Ink, nói.
_ Bạn chắc ko? Hắn ta là đại ca mạnh nhất trường đấy!- Ink chần chừ.
_ Bạn biết đấy, tôi luôn thích tự mình chiến đấu nên xin bạn đừng can thiệp! Cứ đứng đây và xem trận chiến đi!- Cậu nói.
_ Ha ha! Khá lắm! Có khẩu khí!- Error cười to.
_ Được! Phân thắng bại cho nhanh nào!- Hazard lao đến, nói.
Error phóng ra những sợi dây, định trói Hazard lại. Nhưng Hazard đã nhanh chóng né chúng và đạp thẳng vào mặt Error làm cậu ta văng đến tấm bảng bút lông. Hắn lồm cồm bò dậy. Dùng dây trói chân cậu lại và dùng GB bắn cậu.
_ Ha ha! Đánh bại ngươi thật dễ dàng nhỉ? Ta nghĩ nó sẽ còn lâu lắm chứ!- Error cười to.
Đám bụi mù mịt dần tan đi. Và Error thấy được, Hazard vẫn còn sống nhưng mắt trái của cậu đã chảy máu. Những giọt máy đỏ tươi chảy xuống nền gạch.
_ Không thể nào! Sao ngươi có thể sống sót?- Error ngạc nhiên.
_ Ha ha! Ta phải công nhận ngươi mạnh thật đấy Error! Ngươi mạnh hơn những người ta biết trước đây! Có vẻ như trận đấu trở nên thú vị rồi đây!- Hazard cười nhạt, đứng dậy.
Cậu triệu hồi cây búa khổng lồ, lao về Error. Error bắn dây ra. Cây búa biến thành con dao, cắt hết những sợi dây của Error. Hắn telepot để né những đòn tấn công của cậu. Nhưng cậu ko hề lúng túng. Trái ngược, cậu còn nở 1 nụ cười mãn nguyện. Con dao của cậu phát sáng. Cậu chém 1 nhát, nó trúng ngay Error. Hắn gục xuống. Horror và Dust thấy thế liền lao đến tấn công Hazard. Cậu nhanh chóng né đòn tấn công của họ.
_ Trò chơi sẽ kết thúc nhanh thôi!- Hazard cười, chém 1 nhát, 1 vòng tròn màu đỏ hiện ra. Nó hấp thụ tất cả các đòn tấn công của Dust và Horror rồi phản công. Cả 2 bị dính đòn, gục xuống cạnh Error. Hazard bước đến họ.
_ Hết giờ chơi rồi!- Cậu nói và chĩa dao về phía họ.
Error ko nói gì. Hắn chỉ giơ tay ra, những sợi dây trói cậu lại.
_ Ha ha! Há ha ha ha! Ngươi sẽ là 1 con rối tốt đấy!- Hắn cười to.
Nhưng hắn ko thể điều khiển được linh hồn của cậu.
_ Hả? Cái gì?- Hắn ngạc nhiên.
_ Heh! Cậu làm sao thế Error? Sao cậu ko biến tôi thành con rối đi!- Hazard nở 1 nụ cười đáng sợ, hỏi.
Error lùi lại.
_ Sao vậy Error? Trông cậu như đang thấy 1 thứ gì đó đáng sợ lắm!- Hazard cười và cắt đứt sợi dây.- Xem ra cậu vẫn muốn chơi nhỉ!
Hazard lại lao về Error. Cậu đá thẳng vào mặt Error. Sau đó, bắt chân và khóa tay cậu lại. Chân trái cậu đạp lên người Error.
_ Thế đó là... Việt Võ Đạo?- Ink ngạc nhiên.
_ Tôi chỉ mới dùng có mấy đòn tấn công võ thuật thôi đấy! Xem ra tôi đánh giá quá cao cậu rồi!- Cậu nói.
Rồi cậu thả Error ra.
_ Ink! Error giao cho cậu! Cậu muốn làm gì thì làm! Horror với Dust cũng trốn mất rồi!- Hazard nói và đi ra cửa.- Tôi đi mua chút nước cái! Đánh nhau với bọn này mệt thật! À đúng rồi! Mấy cậu uống gì? Tớ mua cho!
_ Cho tớ chai Rainbow Soda nhé! Cảm ơn cậu!- Ink nói.
_ Còn mày uống gì Error?- Hazard nói, ko thèm quay đầu lại.
_ Ko khiến mày quan tâm!- Error nói.
_ Ok! Tao đi mua nước đây! Bye! Chúc mày sớm giết được tao!- Hazard ra khỏi lớp, ko quên vẫy tay lại.- À! Tên tao là Hazard! Rất vui được làm quen!

Ngôi trường AUsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ