Hôm nay là một ngày đầy bận rộn đối với gia đình của Ái Nhi , một cô bé chỉ mới tròn 5 tuổi vào hai ngày trước. Gia đình Ái Nhi quyết định dọn đến một thành phố mới sinh sống để giúp cho việc học tập cô được tốt hơn vì trước kia họ đã từng sống ở một thành phố nhỏ và điều kiện học tập không được tốt lắm.Từ tối hôm trước gia đình Ái Nhi đã thuê người dọn nhà nên việc đầu tiên họ dọn tới sinh sống chính là đi kết bạn với những người hàng xóm mới .
Khi mẹ cô vừa làm được một số bánh và chuyển bị dẫn cô qua nhà hàng xóm để biếu thì bỗng có một cậu nhóc chạy đến trước mặt cô bắt chuyện .
Cậu nhóc ấy thật sự quá đáng yêu đến người mẹ Hạ của cô , một người khó tính đối với người lạ tiếp xúc với cô cũng phỉ thốt lên một câu đáng yêu. Cậu bé có một đôi mắt to , chiếc mũi cao , sóng mũi cao chót vót và đặc biệt là làn da tráng mịn . Quả thật con trai mà như thế nhất định có rất nhiều người yêu thích .
Cậu bé nói Ái Nhi :
- Chào cậu ! Mình tên Hàn Thiên Vũ . Vừa nói Thiên Vũ vừa đưa đối tay trắng múp của mình ra .
- Chào cậu ! Mình là Trương Ái Nhi . Ái Nhi cũng đưa đôi tay trắng và mềm của mình ra .Hai đứa bé chỉ nhìn nhau một lúc rồi cười nhưng nụ cười lại thân thiết đến không ngờ . Thiên Vũ và Ái Nhi sẽ trở thành bạn thân của nhau khi còn nhỏ . ( còn lớn lên không biết là bạn hay là gì nhỉ 🤔 ái chà cài này thì tg không biết trước được luôn )
Chỉ nói chuyện với nhau vài câu nhưng hai đứa trẻ lại không biết lớn lên mình lại không thiếu được đối phương , người bạn thanh mai trúc mã yêu quý .
Về lại ngôi nhà mới , mẹ Hạ mới nói cho cô biết cậu nhóc Thiên Vũ bằng tuổi cô và nhà thì ở sát bên có hai chiếc bạn công đối diện nhau .
Lúc gia đình Ái Nhi dọn tới thì đã sắp tới lễ hội pháo hoa . Lúc cô đang ngồi ăn bánh thì có người nhấn chuông cửa , vì thấy mẹ Hạ của cô vẫn đang tất bật chuẩn bị cơm tối đợi bố về thì cô ngoan ngoãn đi mở cửa .
Nghe lời mẹ dặn nên cô phải nhìn qua cái lỗ nhỏ nhỏ trên cánh cửa trước khi mở cửa cho an toàn nhưng đối với cô bé 5 tuổi thì quả thật khó nhìn tới . Nên cô định lấy cái ghế để bước lên nhưng đành nghĩ lại thì thấy lười nên mở luôn . Cô bé thầm nghĩ mình không có tiền chỉ có sắc nếu có tiền thì cũng chỉ là của ba mẹ cô nên chắc sẽ không bắt cóc đâu với lại mới dọn tới ở mà . Cô bé 5 tuổi chỉ nghĩ vậy để thay thế cho cái lười của mình quả thật đáng yêu .
~~fly~~
———————————————————————————————
Chào mọi người , mình lần đầu viết truyện nên còn nhiều sai sót đây chỉ mới là chap đầu mong có gì không hay mong mọi người góp ý để mình sửa nha 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh mai trúc mã đáng yêu
Roman d'amourThể loại : nhẹ nhàng , hài hước , trước ngược sau sủng Truyện về chuyện tình của gặp đôi nhà gần nhau , sống chung từ nhỏ , thanh mai trúc mã Truyện ngọt lắm nha , đáng yêu như tình yêu học đường , hết HE