Akala Ko

56 5 0
                                    

"Akala ko" BY: BALLPENNIJEAN ;)

(BallpenNiJean’s note: I’m giving soft copies.. but please follow my conditions..

Please avoid plagiarism, it’s a crime..

I don’t want to see any other person post this story on their wattpad account or any other

websites without my permission or consent..

Silent readers, I’m expecting your comments.. It will be a great help for me..

I hope nagkakaintindihan tayo madlang pipol!!

Thankyou.. ^_^

Na friendzone ka na ba ng taong mahal mo?

Ang sakit noh??

Kahit hindi kayo, may move on stage na gagawin..

Tapos kung anu-ano na nasa isip mo, pero di mo alam......

Hmmmmm. Sino ba talagang hinihintay nya dun???

Hi! i'm Jess, Jessica Reymundo. 16 yrs.old..

Nandito ako ngayon malapit sa likod ng room namin..

Anung ginagawa ko dito??

Eto, nag iintay din sa taong iniintay ni Ryan, bestfriend ko.. Kanina pa kasi sya dito, I mean kami pero di nya alam na nandito din ako..

Haiii.. Sino ba talagang iniintay nYa?? Pachaka pa ha!! Halos 20 minutes na syang iniintay ni bestfriend pero kahit anino nya di pa nagpapakita...

Si Ryan de Vega, Ace player ng Basketball team namin, hearthrob, pinag iintay ng ganun? How dare her??

Hehehe. Selosa kasi ako eh. Mapalapit lang sa babae, nak ng, napulaan ko na agad. hehehe Feeling pretty lang..

Eh bestfriend kami eh. I want that best for him and that's

ME!

Yeah, I love my bestfriend.

3 years ko na syang lihim na minamahal.

 Di ko masabi sa kanya ang bagay na yun kasi ayaw kong sirain ang friendship namin..

Buddy-buddy kami nyan sa lahat ng bagay. Sa kalokohan at kung anu- ano pa...

Kadalasan nga inaakala ng marami na ako ang girlfriend nya.. How I wish na sana ganun talaga pero ang lagi nyang sagot sa mga nagtatanong if magbf/gf kami.....

"Hindi noh, bestfriend lang kami nyan. diba bestfriend?"

Syempre tango na lang kahit masakit...

Ewan ko ba sa taong yan. Madali nyang malaman kung sinong nagkakagusto sa kanya at pag di nya type, lalayuan nya... Ako 3 years ng mahal sya, di nya madama. Manhid epek ang bestfriend ko ..

Sabagay pano ba naman nya ko mapapansin eh ang taba taba ko. Di pa kagandahan. Utak lang ang meron ako.. Maiipagmalaki nya ba yun sa mga taong nakakakilala sa kanya??

Alam na din ng buong tropa na may something akong nararamdaman ke Ryan. Di lang basta care at love ng bestfriend.Gusto ko sya makaalam ng lahat kaya binalaan ko sila na wag sabihin sa kanya.. :((

Sakit mafriendzone noh??

Taas ang paa ng mga na friendzone jan! :P

 So balik tayo sa pag iintay namin...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Akala KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon