Prologue

258 3 0
                                    

Iba't-ibang tao, iba't-ibang pagkatao.

May mga taong magaling mapagpanggap, May mga taong totoo sa sarili nila. May mga tanggap ang katotohanan, meron namang mga kinikimkim ang kasamaan.

What if challenge will come? Do you still have the courage to face it? Or will you turn your back and run until you die? MAFIA. It's a organize crime syndicate. Kaya mo bang patakbuhin ito?

Are you willing to risk your life? Just for this fight?

LOVE. What if love comes in your way? Sa gitna ng laban, pagmamahal ang dadaan. Paano ka makakasalba kung may gagambala sa iyong pakikipaglaban? Handa ka bang sumuko para maging masaya sa piling ng iba? O lalaban ka parin kahit na alam mong delikado na? Everybody has their own choices. Right or wrong, you still chose to live with it. LIFE. Kung ang pusa eh maraming buhay, ikaw bilang tao. ISA lang. Marahil ito'y isang bagay na alam nating minsan lang naibibigay. Kaya mo bang isakripisyo ang bagay na ito para lang sa iba?

Para sa ikasasaya ng iba? Kahit ito pa ay magbibigay ng hinanakit sayo? LIFE is connected with LOVE. Why? Because LIFE is not LIFE without LOVE. May mga Cold and Heartless. Pero nagmamahal padin sila. Every person has different point of views.

Iba-iba ang mga tumatakbo sa utak. Iba-iba ang sa isip ay tumatatak. Kaya mo bang makipagsabayan sa buhay ng mga taong puro kasamaan ay ginagawa? O ito nalang ay ibabalewala? Kaya mo bang makipagbugbugan sa mga taong puro kamalasan ang dala? O ito nalang ay ipagwawalangbahala? Madaming pagpipilian. Madaming sagot na pwedeng palitan. Ngunit may mga bagay na nakatakda na.

At hinding hindi na pwedeng baguhin pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Mafia HeirsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon