Tổng hợp

45 0 0
                                    

_Bát Nguyệt Trường An_

§ Điều tuyệt vời nhất của chúng ta:

* Cậu ấy của năm đó, chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này, mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi, cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân.



_Mặc Bảo Phi Bảo_

§ Trọn đời trọn kiếp:

* "Con người nếu muốn thành Phật, cần phải trải qua một trăm lẻ tám kiếp nạn. Cả đời này của tôi không thể hướng thiện là bởi vì em. Chỉ có em đối với Trình Mục Dương mà nói, đã là một trăm lẻ tám kiếp." (Trình Mục Dương)

* "Tôi, Trình Mục Dương, trước năm mười bốn tuổi tin vào Phật, sau năm mười bốn tuổi, tôi chỉ tin một mình cô ấy."  (Trình Mục Dương)



_Phúc Bảo_

§ Chàng ngốc ở thôn nọ:

* - Chàng đúng là đồ ngốc.
- Ta không phải đồ ngốc.
- Ta thích đồ ngốc mà.
- Ta là đồ ngốc.
- Không cho chàng nói vậy, chàng không phải đồ ngốc.
- Nàng thích đồ ngốc thì ta chính là đồ ngốc.
(Trường Sinh và Hà Hoa)



_Tú Cẩm_

§ Trở về năm 1981:

* "Tuệ Tuệ... Anh đã đợi em suốt mười một năm, khó khăn lắm mới tìm được em, trong lòng không biết là vui mừng và trân trọng đến mức nào. Anh chỉ hy vọng, em có thể tin tưởng anh hơn một chút. Tình cảm của anh với em, so với em tưởng tượng, còn sâu sắc hơn rất nhiều."            (Kim Minh Viễn)



_Ức Cẩm_

§ Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang:

* Có đôi khi, niềm hạnh phúc ào tới quá đột ngột sẽ khiến cho người ta có một cảm giác không thật, khiến người ta thật sự sợ hãi chỉ cần xoay người một cái là hạnh phúc sẽ biến mất.

* "Tình yêu của tôi, điều mà tôi muốn hứa với em không phải là hiện tại, mà đó chính là tương lai." (Lăng Siêu)



_Tào Đình_

§ Yêu anh hơn cả tử thần:

* Cả em và tử thần đều muốn có anh, có điều em có lợi thế hơn ông ta vì em yêu anh, yêu anh sâu sắc.



_Nhất Độ Quân Hoa_

§ Thịt thần tiên:

* "Ngay cả thỏ còn có thể thích cà rốt, thì tại sao ngươi lại không thể thích ta? Thích một thứ cũng chẳng phải chuyện gì thương thiên hại lí cả, đó vốn là điều rất vui vẻ, không phải sao? Ngươi hà tất phải khổ sở như vậy." (Hà Bạng)

Quotes Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ