EDWARD POV
Love gumising kana please... baka malate tayo e
ang dami pah nating pupuntahan, may food tasting pah tayo, yung mga souvenirs kaylangan pah natin e finalize, yung mga invitation card dpah nabibigay sa mga guest....Love naman e, natutulog ang tao e!! ang agah pah oh...
Anong maaga love quarter to 10 nah ohh, ang agah mo namang matulog kagabi ahh... cge nah matulog kanalang ako nalang mag isa ang pupunta...
Sege subukan mong umalis nah d ako kasama, masasapak kita!!
Kung d kalang babae ako nah una sasapak sayo!! "mahina nah tugon ko!!
Ano??? may sinasabi kah??
Wla, cge nah maligo kana, at mag bihis e prepare kuna ang lamisa.. ng maka alis nah tayo, ...
D halatang excited kah masyado, e kung tutuosin pangalawang kasal nah natin to...
Iba to love, yung una nag pakasal lang tayo dahil wala tayong choice ,ngayon mag papakasal tayo dahil mahal natin ang isat isa....
Corney!!! cge nah maliligo nako...
May dalaw kaba love bat kay agah agah ang sungit mo,... may iba kanaba Mary Dale Entrata Barber???
nako umamin katalaga?? yung tutuo maymay.!!!E kung sapakin kaya kita?? Edward John Barber??
"at pumasok nah ito sa banyo para maligo ako naman ay bumaba nah para mag handa ng lamisa... mayah maya ay bumaba nah ito... anong amoy yan? ayuko ng hotdog! , bat mag init love sira bah ang aircon??D wag kang kumain ng hotdog! , at hindi po sira ang aircon, baka gusto nyopong paypayan ko nalang po kayo?? dami mong reklamo love, kababago mulang naligo naiinitan kana...
Iwan ko sayo,... sabay erap! maya maya ay biglang nag bago ang mode nito... Love gawa kanaman ng fruit shake ohh, yung mango tapos damihan mo ng gatas, wag mo lagyan ng sugar ahh. please naman love at may pah puppy eyes pah ito...
Abnormal batong asawa ko?? kanina lang parang sira ngayon naman mas lumalah.... " Love naman mamaya nalang malelate nah tayo ohh..
Iwan ko sayo!! sabay labas ng bahay habang nag dadabog.... sira talaga!
Pag dating namin sa restaurant pag labas palang ng sasakyan, kung makakapit parang tuko! 'anong nang yari dito bat napah clingy.. kanina lang nag dadamog, halos d mo makausap sa luob ng sasakyan... hahaist babae talaga...
Hi maam and sir.. Im Marge at this is Christian my assistant...
Hi nice to meet you guys, pwede bah omorder muna tayo bago tayo mag umpisa sa meeting natin... ??
Sure po maam... go ahead...
A-ah waiter! can you gave me siomai chicken with shrimp, 10pcs, Large Mango shake, and please add more milk and also dont put sugar, then... cheese cake 4 pcs dont put also cheese okey... order nah kayo... sabay tingin sa mga wedding planner ...
Love Ano bayang enoorder mo?? may cheese cake bah nah walang cheese???
Oo meron kaya wag kang OA... gutom ako..
Natapos nah ang buong meeting namin for our up coming wedding.. pero ang asawa ko d pah tapos kumain ng shomai.....
Loves dkapabusog?? kanina kapa dyan ahh, d kapa nah kuntinto nag take out kapa... stress kaba sa wedding kaya pag kain ang binabanatan mo??
Ano bang masama sa kumain love.... ito nanga oh tapos nako... tara nah uwi nah tayo... inaantok ako sa subrang kabusogan ko...
Pag uwi namin sa bahay agad nyang nilapag sa misa ang tenake out nyang pag kain... tapos umakyat, pag pasok ko sa kwarto nadatnan ko xang nakahiga nah, d man lang nag palit ng damit, kumoha lang ako saglit ng damit pamalit pag balik ko tulog nah?? kay agah agah pah.... quarter to seven palang...
Dahil sarap nah sarap xah sa tulog nya dkona ginising para mag haponan kumain ako mag isa at natulog...... nagising ako 3am at pansin ko wala xah sa higaan , hinayaan ko lang muna baka nag cr lang... almost 1 hour nah dpa bumabalik kaya hinanap kuna, pag tingin ko sa banyo wala xah, kahit sa closet room wala din kaya bumaba nako, at nkita ko xang nakaupo sa dinning area at kumakain....Nagutom kah??
D bah halata?? bakit dmuko ginising....
E ang sarap ng tulog mo e!! d kaman lang nakapag palit ng damit kaya naisip ko wag kanang gisingin halatang pagod kah e, at love sana naman e control mo muna yang kakakain mo, baka lumubo kah sa araw ng kasal natin... lage kong napapansin tuwing madaling araw nagugutom kah...
May problema kaba kung maging mataba ako? papalitan mobah ako? d bumalik kah sa heaven mo ... at umiyak ito...
Love naman isapayang ugali mo napapadalas nayang pagiging Oa mo huh...
Iwan ko sayo , akyat nako .... " hahaist nag tatampo daw xah pero dala dala naman nya ang pag kain sa taas ...
.....Kinabukasan pumunta kami kayla mama dahil sunday ....
May bantayan mo muna si alexander huh duon muna kayo sa play room , umalis muna saglit yaya nya may binili sa mall , wag mong palabasin dito huh kasi mag luluto ko , makulit panaman yan kung ano ano kinukuha dito sa kusina.
Okey mah .... matipid nah sagot nito at pumasok sila sa playroom ... , wala pang kalahating oras lumabas si alex mag isa ..."Oh bat nakalabas to ? saan bah si maymay sabi ko naman wag tong palabasin e...
at pinuntahan ni mama ang playroom .... at bumalik ito bitbit parin si alex..Ohh hon nasaan si maymay...
Ayun tulog mukhang pagod , pinagod mo seguro kagabi anak noh ... kinikilig nah sabi ni mama
Yun ohh mag kaka apo naba ako?? si papa nah na eexcite
Iwan ko po sa kanya , ilang araw nah xang ganyan maaga naman po xah natutulog , napapadalas nadin ang pag gising nya ng madaling araw para kumain , minsan paiba iba ang mode...
Ow my G!! nag duduwal bah xah anak ohh nahihilo??
H-huh ... wala naman po ... malakas lang po talaga xang kumain pansin ko..
Ahh baka trip lang nya , akala ko buntis tatalon nah sana ako ... si mama
Ang hina mo naman anak ! kaylan kayo makakarami nyan ... si papa
Okey lang yan hon tama tama sa honey moon nila kita mo nag hahanda nah ng lakas ang anak mo... eeeeeee dko maimagen mag buntis ang nak mo hon ... kinikilig ako parang mayward lang ...
Tumigil kanga hon, iba ang mayward pero satingin ko sila nah ,iba ang galawan na nila e...
Pati bah ikaw pah adik nadin sa mayward?? halos mautot nako kakatawa..
Ai mas malala payan sakin anak , anong oras nah natutulog kakanuod ng vedio ng mayward..
E nawawala pagod ko sakanila e.. pang tangal pagod lang anak... alam muna pressure sa trabaho
at natawa nalang ako sakanila ni mama, couple goals talaga sila...
Maiba tayo anak kaylan bah uuwi ang magulang mo dito malapit nah kasal nyo ahh..
Baka 2 days before the wedding seguro mah, busy kasi sila papa, nag expand kasi sila ng business sa europ kaya daming inaayos.
Ganon bah, all set naman seguro wala nah tayong pro problemahin...
Yes mah ok napo lahat...
BINABASA MO ANG
My Ideal Wife (completed)
FanfictionMay pag asa bang mag mahalan ang isang tao, kung ikinasal lang sila dahil isang inaakalang pag kakamali....