31

1.1K 72 6
                                    

Tối đó, cô mặc áo phông quần bò ống rộng đơn giản, chỉ đánh tạm qua 1 chút son và kẻ lông mày, chỉ mong e ấy sẽ ko để ý vẻ bình thường của mình lúc này.

Solar đến sớm trước 10p nhưng đã thấy e ấy ngồi ở bàn chờ.

Nhìn YooA lúc này có hơi khác so với hồi sáng, e ấy có lẽ cũng chỉ trang điểm 1 chút giống cô, nhưng nhìn còn đáng yêu hơn.

- Chị Solar...

YooA chạy đến cạnh cô, hồ hởi đi cùng vào phòng ăn riêng cho cả hai.

- E chuẩn bị hết cả à?

- Vâng, e mong chị sẽ thích nó.

- Đương nhiên rồi, cảm ơn em nhiều nhé.

Solar cười tươi, liên tục cảm ơn, cô thực sự cảm động vì điều này. Cả hai ngồi chờ khá lâu đồ ăn, họ có vẻ mất kiên nhẫn và ngại ngùng.

- Cứ gọi thoải mái đi, hôm nay chị sẽ trả tiền.

SOlar cố gắng để lịch sự nhất có thể, đãi e ấy một bữa, chẳng đáng bao nhiêu so với ví tiền của cô.

- Chị à, e có thể uống rượu ko?

- Cái đó, ừ, e cứ uống đi, nhưng hãy cẩn thận.

YooA cười tươi, ngay lập tức gọi rượu, phòng kín này chắc sẽ ko sao.

Solar tự nhiên cảm thấy hơi hối hận, bản thân cô uống đã ko đc, lỡ e ấy mà say, cô chăm sóc kiểu gì đây, e ấy có thể bị công ty kỉ luật.

- E có chắc là mình uống được ko? Tửu lượng chị kém lắm.

- Dạ chị yên tâm, e uống rất tốt.

- Ừ.

Solar ngẩng đầu lên nhìn xung quanh xem có cái camera nào ko, rồi lại cúi xuống, cô thấy YooA đang nhìn mình chằm chằm.

Cô uống một ngụm nước vờ quay mặt đi, nhưng e ấy vẫn tiếp tục nhìn.

- Em... sao thế? Mặt chị dính gì à.

- Xin lỗi vì đã nhìn chị chằm chằm, nhưng chị thật xinh đẹp.

Solar hơi bất ngờ, càng ngày càng thấy khó hiểu.

- E cũng rất xinh đẹp mà... sao thế, e muốn nghe những gì về MB?

- Hihi, chị hãy nói tất cả những gì chị biết đi ạ.

- À... e ấy sến súa lắm, hay nói mấy điều buồn cười ấy.

- Cái này quá đúng rồi, e có xem vài chương trình của MMM, mọi người đều nói thế.

- Đấy, một trong những nét nổi bật của MB.

-Em sẽ nói cho chị điều này nhé...

- Ừ?

Solar nín thở, cô nhìn e ấy thầm chờ đợi điều gì đó.

- ... Em thích chị MB.

Thật y hệt như những gì cô đã nghĩ, nhưng cô vẫn rất bất ngờ.

- E nghiêm túc chứ?

YooA ko trả lời, chỉ gật gật đầu, vẻ mặt lúc này chẳng biết tại sao lại đáng ghét như vậy.

Solar quay mặt đi, đổ rượu vào ly rồi uống một hơi, cô chẳng biết tại sao mình lại làm thế và cô biết sắp có chuyện xấu hổ gì xảy ra với mình rồi. Solar nhanh chóng tận dụng chút lí trí vẫn còn, rút điện thoại ra và nhắn tin cho cả 3 thành viên của MMM, nội dung là : " khoảng 9h mà ko gọi được cho chị, đến quán YYY ở... tìm chị nhé, cảm ơn em". Cô chỉ định nhắn cho MB thôi nhưng sợ e ấy sẽ vướng bố mẹ, cô biết e ấy mà đọc được thì chắc chắn sẽ đến, nhưng cô lại gửi vào số của chiếc điện thoại chung của 2 người, và nó hiện tại đang ở nhà cô, cô ko muốn làm phiền và bị xấu mặt trước gia đình em ấy.

Xong xuôi,  Solar lại tiếp tục nói chuyện với YooA.

- Vậy là e rất thích MB à? Thích theo kiểu thích ấy á ... ơ là sao nhỉ, thích chứ ko phải yêu quý, ơ, như nào nhỉ.

SOlar nhận ra mình bắt đầu nói luyên thuyên, cô mới uống 1 chút thôi mà. Cô ngại thật sự, chả để ý đến cái điện thoại đang rung vì có tin nhắn, chỉ nhìn thấy YooA đang cười rất tươi, e ấy đang cười cô à, thật xấu hổ.

- Chị thật sự xin lỗi, chị uống kém lắm.

- Chị đáng yêu thật đấy, e nghĩ e cũng thích chị rồi.

TIếng nói đáng yêu của e ấy qua tai Solar lại trở nên lùng bùng khó nghe hơn bao giờ hết, cô cố gắng suy nghĩ về nó. Căn bản lúc này, cô đang cảm thấy chóng mặt một chút.

- Em nói thế là sao? "Cũng" là sao?

- Em nghĩ là chị hiểu chứ nhỉ, ko tranh MB với chị nữa, e thích chị rồi.

Solar cố mở to đôi mắt nhìn YooA, sao em ấy lại ko cười nữa, ánh mắt đó tại sao lại nhìn mình như vậy, cô thực sự bị e ấy lừa vì vẻ ngoài đáng yêu kia sao, lúc này e ấy thật chẳng khác gì một kẻ ko đàng hoàng.

- E ko nên như thế, đừng nói mấy câu khó hiểu, nếu thích MB thì... chúng ta hãy đối đầu với nhau đi nào.

- Chị giả vờ ngốc à, chị thừa biết MB sẽ ko bao giờ chọn ai ngoài chị mà.

- Đúng vậy đấy.

Solar gắp thức ăn rồi nằm bẹp xuống .

- Chị cần bình tĩnh lại, xin lỗi em.

- Chị sẽ ngủ thôi, mà lúc chị ngủ, có thể e sẽ làm gì đó.

Solar bật cười, cô nghĩ đến việc cũ, là việc MB đã làm với cô khi cô say, chuyện này ko thể xảy ra với người khác được, ít nhất cô phải trụ được đến 9h.

Cô nhanh chóng ngồi dậy, cố gắp thức ăn và ko để ý đến e ấy. Tự hỏi tại sao đằng sau gương mặt đáng yêu này lại là một kẻ đáng sợ thế. Rốt cuộc e ấy muốn gì?

- Rốt cuộc e muốn gì?

Cô cố gắng dùng giọng đáng sợ nhất của mình ra để nói với YooA, cô cũng chẳng chắc nó sẽ có tác dụng.

MOONSUN - CHỊ EM GÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ