Đệ 76 chương
Chrollo bọn họ ly khai, Seiryu không vội mà đi, nàng nhàn nhã lui khách sạn phòng, thuê cái căn hộ.
Đây là tòa dòng người lượng thật lớn lữ Yuki thành phố, muốn thật ngoạn đứng lên, khẳng định muốn chậm trễ thực tham một đoạn thời gian. Hơn nữa trải qua nhân sinh trung cận có hai lần tàu bay cưỡi kinh nghiệm, Seiryu tỏ vẻ chính mình đối tàu bay an toàn có tạm thời tính tâm lý bóng ma, chung quy cảm thấy vừa lên đi xảy ra sự... Không ra sự cũng sẽ muốn làm sự.
Đây là một cái mất đi tin tưởng hành khách. jpg
Căn hộ vị trí là Seiryu trải qua ngàn chọn vạn tuyển, lại dựa theo tiền lương giai tầng gởi ngân hàng dự toán tỉ mỉ theo bốn mươi nhiều đồng giới vị lâu bàn lý lấy ra đến.
Khoảng cách khu phố tâm không xa không gần, có tàu điện có đường sắt ngầm có giao thông công cộng, chung quanh năm nghìn thước trong phạm vi hai tòa thương trường ngũ gia rạp chiếu phim một cái mua sắm phố bệnh viện cũng phương tiện đủ... Đặc biệt hoàn mỹ ()
Chung quanh ở khách không phải hướng ngũ vãn chín văn phòng bộ tộc, chính là hợp thuê đệ tử, nếu không nữa thì cũng là khai cửa hàng tiểu lão bản, tuyệt đối lương dân. Tại đây loại bầu không khí hun đúc dưới, Seiryu quả thực cũng muốn đi tìm phân công tác thể nghiệm một chút xã hội nhân sĩ cuộc sống.
—— không không không để cho vẫn là cái trung học sinh đâu x
Nghĩ như vậy , Seiryu liền lại yên tam thoải mái ôm khoai phiến đem chính mình vùi vào sô pha lý, tích cực hấp thu thế giới này a trạch văn hóa, ở internet thượng tìm kiếm tân cùng chung chí hướng cơ hữu, vì phong phú chính mình cuộc sống mà nỗ lực.
—— giả dối .
【 tất cả đầu nhập gì đó, cũng không có hồi báo. 】
—— đều là người khác .
【... Lại có mấy người đệ tử không chịu trở về, bị bên kia cưỡng chế điều về . 】
—— tuyệt đối, không thể.
Seiryu vựng hồ hồ theo sô pha thượng đứng lên, nàng cảm thấy tìm chính mình đại khái là làm mộng , chính là mộng cái gì lại không nhớ rõ . Chỉ cảm thấy trong mộng giống như có người một mực nói liên miên cằn nhằn cái không ngừng, nói xong ủ rũ nói, cuối cùng bị nàng một cái tát hồ khai.
Bên ngoài trời đã tối rồi.
—— di những lời này gần nhất lên sân khấu dẫn giống như rất cao a Σ
Nhu liễu nhu hỗn loạn đầu, Seiryu quyết định đi ra ngoài đi bộ một chút, dù sao nàng đã muốn ở nhà trạch mau một tuần.
Tam cơm toàn bộ dựa vào ngoại đổ ngày cũng quá đủ rồi.
Cần phơi nắng phơi nắng phòng ngừa chính mình mốc meo, bằng không đến lúc đó chưng đứng lên cũng không hương.
Khỏa thượng áo khoác, Seiryu lý lý lộn xộn tóc, ngáp dài một bộ mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng đạp ra cửa.
"A nha, Seiryu tiểu thư." Bên cạnh truyền đến nhu hòa giọng nữ, mang theo chút kinh ngạc, "Chẳng lẽ thấy ngài xuất hiện đâu, chuẩn bị xuất môn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《[ tống ] hảo cảm độ upup》hoàn
Romance[ tống ] hảo cảm độ upup Ashahina Seiryu mười tám tuổi sinh nhật ngày đó, rồi đột nhiên phát hiện chính mình tựa hồ mở ra một đạo tân thế giới đại môn. -- bị upup hảo cảm độ hồ ở tầm mắt -- chung quanh thân hữu hảo cảm độ tựa hồ tùy thời bị vây nổ m...