Hani về nhà k tránh khỏi bị ông bà Ahn biết, ông Ahn định xử lí cô con gái ngỗ ngược của mình bà Ahn liền ngăn lại.
"Thôi bỏ đi, con gái lớn rồi dùng roi vọt như thế cũng không tốt"
"Con ranh này sớm muộn cũng bị bà chiều sinh hư thôi, lớn rồi mà nó cũng không chịu để tóc dài, ăn mặc nữ tính, bà nhìn xem nó có khác gì thằng con trai không" ông Ahn mắng xong cũng thu tay về rồi quay đi.
Hôm sau lão Musung bố thằng nhóc teehuk đến trường mách tội, kẻ đánh nhau với Hani tối qua. Gã họ kang này là chủ thầu xây dựng một kẻ mới nổi trong thị trấn. Là kẻ ngỗ ngược k biết lí lẽ thằng con trai của lão cũng thuộc dạng có số má ở trường, được đặt biệt hiệu là "Đầu to" hoành hành bá đạo, đúng là bố nào con ấy.
Lần này đầu to nghe nói Hani xưng vương ở trường thì vô cùng tức tối, bèn dẫn theo đàn em đến khiêu triến, chế nhạo việc Hani thích cô park béo trong lớp.
Với cô bé không quan tâm sự đời như junghwa thì chẳng buồn chớp mắt, nhưng với Hani thì rõ ràng là kẻ đó chán sống rồi. Hani một chọi năm đánh cho tên đầu to kia biến thành đầu heo luôn. Lão Kang thấy con mình chịu thiệt liền đến trường làm to chuyện đòi xử phạt Hani. Nhà trường nể gia đình lão Kang liền thông báo đến nhà ông Ahn.
Đúng thời khắc quyết định này trong quận bỗng xảy ra sự kiện lớn.
Thị trấn họ ở có đợt cải tạo quy hoạch, chính quyền huyện giờ trở thành chính quyền quận. Do chủ tịch huyện có hành vi hối lộ, phó chủ tịch họ Lee được đưa lên làm thay đã quét sạch bè đảng cũ, đưa người của mình lên trong đó có ông Ahn pa của Hani, ông Ahn đã âm thầm làm trợ lí cho ông Lee gần mười năm, cuối cùng ngày mũ cao áo dài cũng đến, Hani từ một cô nhóc xuất thân bình thường nay trở thành tiểu thư trong gia đình cán bộ. Nhanh chóng lan khắp quận.
Nhà trường liền cử người đến gia đình Hani làm hoà cười ha ha nói không có vấn đề gì. Sau chuyện đó Hani thấm đẫm màu sắc thần bí của tiểu thư con nhà cán bộ cao cấp, trong trường chẳng có ai dám động đến cô nhóc.
Thời gian nhanh như gió thoảng trôi qua. Bây giờ đã là cuối lớp 8 đồng nghĩa với việc sắp thi chuyển cấp.
Hôm đó junghwa ở lại làm bài xong mới về, cô bé đi xuống cầu thang suýt chút nữa va vào Hani đang ôm quả bóng trong tay người đầy mồ hôi. Hani liền đến trêu ghẹo junghwa. Cô nhóc đến lấy chiếc cặp định cầm cho junghwa liền bị junghwa giữ lại, park thừa cân nhớ lời mẹ dặn không được thân thiết quá với con hư nhà họ Ahn. Hai bên cứ thế giằng co bỗng bên cạnh mọc ra mấy bóng đen từ từ quây hai đứa nhỏ lại.
Junghwa sợ đến ngây người đến khi hoàn hồn thì Hani đứng chắn trước mặt mình.
"Đầu to mày muốn gì?"
"Con nhóc khác người đang đưa bạn gái về nhà sao?" Leetuk đầu to quát lớn lửa hận ngùn ngụt.
Hani giang hai tay bảo vệ junghwa sau lưng. tuy còn nhỏ tuổi nhưng đôi mắt Hani đã cực kì sắc bén, không khác gì dã thú săn đêm.
"Che cái gì mà che, bạn gái mày xấu như thế, có cho tao cũng chẳng thèm nhìn" nói xong đám đàn em bên cạnh cười ha ha.
Hani điên tiết " đầu to mày nói lại lần nữa xem"
Leetuk ngừng cười nhìn cô đầy khiêu khích
"Tao nói thẩm mỹ của mày quá kém, đi thích một con béo giống hệt con...heo....Ối...!"
Chưa nói dứt câu thì mặt leetuk đã lãnh một cú đấm nặng chịch. Nhìn lên thì thấy đôi mắt Hani đang đăm đăm nhìn leetuk chẳng khác gì muốn ăn thịt người.
Sau hồi hoàn hồn cả lũ nhao vào như ong vỡ tổ.
Junghwa chỉ thấy mình bị đẩy mạnh một cái ngã ngồi xuống đất. Khi ngẩng lên thì thấy Hani đang bị bốn gã trai khác vây đánh. Đối phương người đông Hani một thân một mình khó lòng đánh lại
"Này không được dánh nhau nữa" junghwa hét lên chạy lại chỗ Hani bị vây đánh.
Tên đầu to đang đứng ngoài quan sát liền hung hãn kéo junghwa ra, động tác thô lỗ của leetuk làm junghwa đau nhói cánh tay, cô bé liền há miệng ngoạm xuống tay leetuk. Tên đầu to liền kêu thương thảm thiết, mấy thằng ranh thấy tiếng kêu đại ka liền dừng lại quay qua nhìn. Nhân cơ hội Hanni thoát khỏi vòng vây, nắm tay junghwa ba chân bốn cẳng bỏ chạy.
Chạy mãi chạy mãi, đến khi dừng lại thì cả hai đều thở phì phò.
Hani kéo junghwa chạy vào nhà để xe tối om. Cô thò đầu ra ngoài thám thính giây lát, sau khi chắc chắn k có ai mới thở phào nhẹ nhõm. Cô nhóc quay ra nhìn junghwa cô bé đáng thương tế bào vận động kém phát triển thở hổn hển, gương mặt đỏ bừng, đôi mắt tròn k ngừng chớp mang theo chút vui khi thoát nạn.
Hai đưa nhìn nhau một lúc rồi cùng phì cười.
Đây là lần đầu tiên Hani thấy junghwa cười. Vẻ mặt cô bé bình thường rất đơn điệu, bị bắt nạt thì cùng lắm chỉ chau mày, làm gì cũng k cười k khóc, nhưng giờ đây junghwa đang cuòi, thật tự nhiên sảng khoái. Dứoi ánh đèn đường tù tù mờ ảo, trông chẳng khác gì một thiên thần.
Năm tháng xuân thì mãi sau này, hani chỉ có thể dùng một từ "Thiên Thần" để hình dung lại cảm giác lúc đó của mình mà thôi....