Chapter 52

5.1K 100 0
                                    

Stephen's POV

Hinanda ko ang sarili....This is really scary...Pano kung matamaan ko si Shan...Pinaputok ko na ang baril...Pero namali ako ng galaw kaya paniguradong masusugatan si shan nito....

"oh no"nasabi ko at napapikit...

"so gay ha..."napadilat ako at napatingin kay Sam...Nakatingin sya kay Shan kaya napatingin ako kay Shan...

"try to focus Stephen..."seryoso nyang sabi habang hawak hawak....what the?? hawak nya ang bala??

"nice catch Shan...Walang pinagbago"sabi ni Sam...Habang ako naman ay tulala parin...I saw it right??nasalo nya ang bala??tao ba sya??

"Stephen...Tama na kakatulala dyan....Tapos na si Mark oh...tulala ka parin??"nabalik ako sa ulirat dahil sa boses ni Sam...

"t-tapos na??"tanong ko...

"yup...Bukas na daw ang second stage...pahinga na daw..."sabi niya at lumapit kina Shan...Tiningnan ko syang mabuti...Naalala ko yung ginawa ko sa kanya kagabi...Galit kaya sya??arghh ang tanga ko kasi...bat ko ba kasi sya hinalikan??playboy ako...Oo...Aminado ako dun...Pero pagdating sa babaeng to...Natotorpe ako.....

(a/n:torpe pala ha....May gusto ka kay sam nuh)

Hindi...Hindi ko sya gusto...Gash...Im freak'n crazy...

"Stephen baka gusto mong lumabas??mahirap mag isa"natauhan ako at napatingin kay Sam na nakatayo sa pintuan nitong studio tapos ay sa paligid.....Nasan ang tao??bat walang tao dito??

"ano ba??lalabas ka o ilolock ko tong pinto"napatingin ulit ako kay Sam na iritang irita na....Bumuntong hininga nalang ako at lumalit na sa kanya....

"oh ano gagawin mo??"biglang tanong nya ng papalapit ako sa kinatatayuan nya...Napakunot ang noo kong tiningnan sya...

"lalabas...Diba??pinapalabas mo ako??"sabi ko at tiningnan sya saka ngumiti...Its me...Stephen...Dapat matinik tayo sa girls...and Sam is just a girl...Mahirap nga lang abutin...

(a/n: gusto mo sya)

No di ko sya gusto...Pano na yung promise ko na girl is just for fun...Mawawala nalang??tiningnan ko si Sam...Maganda sya....Di ko mapagkakaila yun....Sya lang unang babaeng nandiri at nanampal sakin...Lahat ng first time ko sa babae sa kanya ko naranasan....I like her.... Kasi kakaiba sya...

(a/n: edi inamin rin)

Oo na gusto ko sya....The problem is...Gusto nya kaya ako?? hayst ano ba to nakakabakla....Di naman ako ganito nuh...

Nakatingin lang ako sa kanya at nagsimula ng maglakad ako papalapit....Bat di pa sya lumalabas??hinihintay nya ba akong makalabas??malapit na  ko sa kanya.....nakatingin sya sakin na parang wala lang....Ouch ha??wala lang??ansakit nun...

"okay then lets go...."sabi niya at lalabas na sana...Pero ewan ko lang talaga kung bakit ko sya hinila...Dahil sa pagkakahila ko sa kanya ay nagsara ang pinto ng studio....

"what is your problem??"sigaw nya sakin

Napaawang ang bibig ko dahil sa pagsigaw nya...agad nyang tinabig ang kamay kong nakahawak sa braso nya at pumunta sa door....napatalikod naman ako at hinintay ang paglabas nya....Shit...Nakakahiya ka Stephen....

"shit..."napatingin ako kay sa ng sipain nya ang pinto....

"Bwiset....."mura nya pa....Pumunta ako sa kinaroroonan nya...

"Anong problema??"tanong ko

Nakahawak sya sa doornab...

"a-ayaw bumukas ng pinto...Nalock tayo"sabi niya....

The Empress of the Gangsters  [Season 1 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon