chương 15

1.2K 87 18
                                    


POV của main.

Sáng hôm sau.

Chúng tôi đang chuẩn bị để tiếp tục chuyến đi, hiện tại thì tôi đang ngồi trên xe ngựa, còn nhóm của Sophia thì đang trả tiền thuê phòng.

-"Alice-chan, chúng ta đi thôi nào"(Sophia)

-"vâng ạ"(Kenji)

Chúng tôi di chuyển trên xe ngựa. Được một lúc, chiếc xe dừng lại trước cổng thành. Như lần trước, chúng tôi vẫn phải đợi để đến lượt của mình.

-"Alice!"(?)

-"!!??"(Kenji)

Bị ai đó gọi, tôi quay lại nhìn nơi phát ra nó, ở đó có một cặp nam nữ đang chạy lại chỗ của chúng tôi, người nữ nhìn khá là xinh và mảnh mai, còn người nam thì nhìn có vẻ cơ bắp , anh ta có một khuôn mặt khá là soái ca, nhóm chị Sophia cũng quay lại nhìn. Ngay khi vừa đến chỗ chúng tôi, người phụ nữ bắt ngờ ôm lấy tôi, cô ấy vừa ôm vừa khóc.

-"tốt quá rồi, rốt cuộc mẹ cũng tìm thấy con rồi, con gái của mẹ"(người phụ nữ)

Hể? Cô ây là ai thế? Sao tự nhiên lại ôm mình?

-"xin lỗi, nhưng cho hỏi hai người là ai vậy?"(Sophia)

Chị Sophia hỏi hai người họ, người phụ nữ thì vẫn tiếp tục ôm lấy tôi, còn người đàn ông thì quay sang trả lời câu hỏi chị Sophia.

-"tôi tên han, còn đây là vợ của tôi, loren"(han)

-"vậy quan hệ của hai người với Alice-chan là gì vậy"(Sophia)

-"chúng tôi là ba mẹ của Alice"(han)

(Hả!? Ba mẹ?)(Kenji)

Sau khi nghe câu trả lời của người đàn ông tên han, chị Sophia quay sang hỏi tôi.

-"có phải vậy không? Họ là ba mẹ của em phải không?"(Sophia)

(Phải trả lời sao đây? Này shi, mau giúp coi)(Kenji)

(Hãy trả lời là có, hai người họ không có ý xấu gì với cậu)(shi)

(Ta hiểu rồi)(Kenji)

-"vâng ạ, họ là baba và mama của em"(Kenji)

Tôi trả lời một cách tự nhiên. Sau khi tôi trả lời, han bắt đầu hỏi nhóm chị Sophia.

-"vậy các vị đây là..?"(han)

-"toi tên là Sophia, còn đây là những đồng đội của tii"(Sophia)

Họ bắt đầu nói chuyện, trao đổi, chủ yếu là về chuyện vợ chồng họ để lạc mất tôi rồi tôi được nhóm Sophia cứu bla.bla.. tôi cũng chả quan tâm chuyện đó lắm.

-"đến lúc chúng tôi phải đi rồi"(Sophia)

-"vậy thì chúng tôi cũng không làm phiền các vị, tạm biệt"(han)

Sau một hồi nói chuyện, chị Sophia nói lời chia tay, sau đó họ khởi hành, còn tôi thì ở lại với cặp vợ chồng này. Sau khi đã thấy nhóm của chị Sophia đã đi xa, tôi quay lại nhìn cặp vợ chồng và hỏi họ.

-"cho tôi hỏi,  hai người là ai vậy?"(Kenji)

Sau khi nghe câu hỏi của tôi, họ nhìn nhau và gật đầu rồi sau đó nhìn tôi.

Hitobito Level 1 Ga  Mottomo TsuyoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ