Chapter 46 : The One She Hate

977 18 0
                                    





*SerenaPOV*

"Uyy, anong nangyare?"tanong ko kay philip.

"What did they say?"tanong ni zion.

"Im Suspended for 3 days"sabi nya.

"Bakit naman?! Wala ka namang ginagawang masama"sabi ni king.

"No, meyroon. May rules pala na bawal magpakita ng affection inside ng campus. Kaya ito Na suspend ako! hehehe"sabi nya at napakamot ng ulo.

"Bakit suspended kaagad?! Dapat warning palang kase first offense mo to!"sabi naman ni cristine.

"It's unfair"dahil alam ko, Dinidiin sya ni erick.

And i hate him for that! Kaya naman Lumakad ako papunta sa office nya. "Oyy serena saan ka pupunta?"tanong ni cristine pero hindi ko sya sinagot.


Binuksan ko ang pintuan sa office ni erick, Naka upo sya sa swivel chair nya ng nakangiti.

"Are you happy now?! Sinuspunde mo si philip. Hindi nya deserve ang ma suspend. Maawa ka naman sakanya"sabi ko.

"Isa lamang syang mortal. At bakit mo ba sya pinagtatangol?! Ganun ka na ba kainlove sa philip na yun? At sa tanong mo kung masaya ako?! Oo masaya ako dahil Na suspend sya at hindi ko sya makikita sa classroom ng tatlong araw. At hindi ko makikita ang pagngingitian nyo sa isa't isa. Masaya na ba?! Sakanya? I mean, Do you love him?"tanong nya.

"Eh ano naman sa'yo kung mahal ko sya?!"

"Im You're Husband"

"My Ex husband who treat me like a trash! Don't forget you're position erick! Matagal na tayong hiwalay. In short. Walang tayo! At hinding hindi na magkakaroon ng 'Tayo' saating dalawa"pagmumuckha ko sakanya.

Pero nagulat ako ng biglaan nya akong halikan nya ako ng marahas. Aaminin ko tumugon ako. Pero. Napagtanto ko na Bakit nga ba ako rumisponde sa halik nya. Kaya naman natulak ko ya at sinampal.

"How dare you?!"sabi ko.

hinawakan nya ang pisnge nya. "Nakakailan ka nang sampal saakin serena! Pero. I know You still love me too. Because you responses to my kiss"sabi nya.

"Don't be full of youreself. I hate you"sabi ko.

"I know you hate me, Kaya nga pinipilit kong maniwala sa kasabihang 'The more you hate, The more you love' it means. Mahal mo ako!"sabi nya.

"Ano ka manghuhula! Hindi kita mahal! Dahil. NAKA MOVE ON NA AKO"sabi ko at umalis.

I hate that guy!

*ErickPOV*


napangiti ako. Sa kasabihan nalang na yun kumakapit ang paniniwala kong magkakabalikan kami ni serena.

I know, That im the one she hates. Pero Im no giving up on her. I hurt her once and i promise that i never gonna hurt her once again!

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon