Cloud's POV
Ng makapasok ako sa loob ay agad sumalubong sakin ang tatlo na may tingin na Magkwento-Ka-Girl look
Naparoll eyes nalang ako sakanila.."Oh com'on girls may laban pa tayo mamaya kailangan kong mag practise pa ra sa laban natin mamaya"sabi ko at dumiretso sa kusina..
Saka ako bumaba sa hide out namin...
Alam kong nakasunod sila sakin at atat na atat na sa kwento ko pero wala ako sa mood para magkwento mas gusto kong mag ensayo para mamaya sa laban...
"Hey gurl!naman!magkwento ka kaya habang nag eensayo ka kanina pa kami nag prepare para jan sa laban natin no!"sabi ni Bea
"Wala ako sa mood girls"saad ko lang saka nagpatuloy sa pageensayo...
Isang oras nalang ang meron ako...
"Hayst!kaninang andito si Bryan ngingiti ngiti ka tapos ngayon ang seryoso mo!"patampong saad ni Julie
"Oh com'on girls please?masyadong malakas ang makakalaban natin ngayon...we have to focus on this fight ok?"saad ko sakanila...
Ng matapos ako ay umupo muna ako sa upuan dito sa gilid...
At uminom ng tubig...pawis nako..haist umalis ung tatlo kanina haha di kinaya pangungulit nila sakin hahaha..
Lumabas nako dun at dumiretso sa Kwarto ko
Mag bobody wash na muna ako..
Pagkatapos kong magbody wash ay nagbihis nako dahil ilang minuto nalang mag aalas quatro na..
Nagsuot lang ako ng Black T-Shirt Na may SilverCess sa likod tapos may nakalagay naman na Silent Killers tas sa gilid ng dalawang braso may SK na nakalagay...
Tapos ay nag Black Na short lang ako saka ko sinuot yung boots ko not the ankle one it's my Black Suedette Block Boots oh tiba!ang haba ng pangalan eh pak na pak haha
So ayun sinuot ko na ang leather jacket
Saka ako naglagay ng Throwing knives sa leather jacket ko may secret pocket kasi to...
Pede kang maglagay ng Mga bagay like dat...
Nga pala nakalimutan ko yung mga throwing knives ko ay hindi basta basta
Dahil isang daplis lang nito sa balat mo...
You will be paralysed
So ayun sinuot ko na rin yung mask ko at saka na lumabas...
Nadatnan ko naman yung tatlo doon si Bea na naka T-shirt din gaya ko saka sya naka ripped jeans pati yung dalawa na naka jeans din...
Si Bea na naka ankle boots
Si Julie na naka white na adidas
Si Lea naman na naka Keds na high cut black...
Lumabas nakami ng hide out at saka ako sumakay sa Motor ko...
4:00 pm na...
Ooppss we're late...
Sumakay na din sila sa motor nila lahat kami may kanya kanyang motor...After Several minutes ay nakarating na din kami nasa may labas palang kami rinig na rinig na namin ang mga hiyawan at sigawan ng mga nandirito sa underground battle arena...
"Ok!Today The Battle of Mafias will be starting!and let us call our first Groups of mafias who will be fighting in our bloody battle ring!"sigaw nung MC sinenyas ko sina Bea na wag munang pumasok ahaha magyabang nga wahahaha eh bakt ba?!gusto ko eh!
"Let us Give a warm welcome To Black Aces!!!"sigaw nung emcee nakita ko namang nagsilabasan na ang mga black aces hmm...I smell blood today...
"And of course The Top 4 on Mafias Greater Missionist list!SIlent Killerssss!"sigaw nung emcee kaya lalong naghiyawan ang mga taong nandirito...*BROOM!BROOOM!*ehem tunog yan ng mga motor namin haha
Bumaba kami at inalis namin ang mga helmet namin.."Woooohhh!Sk!Sk!Sk!Goo silver Cess"
"Wooohh!Go RedBlood!"
"GO SK!GO GOLDEN REVEL!"
"WOAAAHH!GO SK GO GO GO BLACKGODDESS!"Ilang sigawan ng mga nandirito di nanamin pinalagpas pa at agad na tumalon kami at umikot sa ere at patayong bumagsak kami Sa Bloody Battle ring
"We met again Silvercess"sabi nung leader nilA
"Oh...Nice To meet you...again Ms.J "saad ko saka nagsmirk..."Wooh!the two hottest leaders are here again let us feel the Hotness of the Two Mafias!!"sigaw nung Mc
"START THE FIGHT NOW!"
SIGAW nung MC kaya naman ay nagkharap harap kami...Cool lang akong nakatayo dito habang sya hagis ng hagis ng mga knife niya...
Kakapa pa sana siya ng wala na siyang makapa kaya kinuha ko yun ng tyempo para sipain siya saka siya sinikmuraan at mabilis na lumipat sa likod niya sabay sipa sakaniya saka siya hahawakan sana sa buhok ng humarap siya saka kinuha ang kamay ko saka ako pinahiga ngayon pumaibabaw siya sakin at tinutukan ako ng dagger sa leeg...
Ngumisi ako saka siya sinuntok ng malakas sa sikmura dahilan para makaalis ako...
Tumayo ako saka sya sinakal at itinayo
Dahil sa lakas ng suntok ko kanina ay hindi siya makagalaw...
Mas idiniin ko ang pagkakasakal sakaniya saka siya ibinalabag...
Tumalikod ako ramdam kong nakatayo na siya...
Ramdam ko ang dagger na iniatsa nya papunta sakin...
Kaya walang lingon ko iyon isinalo...
Humarap ako sakaniya saka ako kumuha ng throwing knife sa leather jacket ko at tumingin sakaniya ng matalim ang tingin sakaniya...mabilis pa sa alas quatro ko iyon iniatsa sakaniya at mabilis naman itong tumurok sa kanang binti niya...
Kumurba ang isang ngiti sa aking labi ng makitang halos manigas na siya sa kinatatayuan nya..."Lalalalala...Throwing knife...Throwing knife...Not just a throwing knife...
Not just an ordinary throwing knife...
But a Paralysing Knife...In count of three..You will sleep for a Long long time...
1...
2...
3...."kasabay ng pagsambit ko ng 3 ang pagiging seryoso ng mukha ko at ng kaniyang pagbagsak..."Good night sweetie!"sabi ko...
"Woaah!That was so amazing!Youre so cool as ever Ms.Silvercess!"saad niya tumingin lang ako sakaniya at kinindatan siya...
"And Obviously The winner is SILENT KILLERS!!"sigaw nung MC kaya sigawan ang narinig namin...
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
عاطفيةLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...