Tiểu công chúa [Võng vương đồng nhân]

4.6K 44 4
                                    

Võng vương đồng nhân —— tiểu công chúa

Tác giả: Bạch Vi vi

Đệ 1 chương

Bạch Dạ Tuyết, hai mươi mốt tuổi, đương kim quốc tế tối bị xem trọng trượt băng nghệ thuật tuyển thủ, đã nhiều lần tại quốc tế trận đấu trung vì Trung Quốc thắng trở về kim bài. Tại người Trung Quốc trong mắt, ta là một cái vì dân tộc Trung Hoa tranh được vinh quang Nữ Anh hùng, mà nay năm toàn thế giới thi đấu tranh giải lại là của ta cuối cùng một lần trận đấu, đơn giản là ta chỉ là một cái bị gia tộc lợi dụng quân cờ, căn bản không có lựa chọn quyền lợi.

Bạch Dạ Tuyết nhắm lại đen bóng thủy mâu, ngày hôm qua đoản tiết mục (Short Program) đạt được thứ nhất, mà nay thiên tự do hoạt (Free skating) là của ta cuối cùng một lần trận đấu , vì không cho chính mình lưu lại gì tiếc nuối, ta nhất định sẽ thắng, cũng nhất định phải thắng. Bởi vì ta đã không có bại được tư bản , không ai hội lại cho ta một lần trọng đến cơ hội , cho ta duy nhất có thể cảm thấy tự do phương thức, ta nghĩ lấy tốt nhất trạng thái tại băng thượng đối chính mình cáo biệt, đối này duy nhất làm cho ta cảm thấy còn sống vận động cáo biệt .

Bạch Dạ Tuyết hít sâu một hơi, bằng duyên dáng tư thế đi vào băng tràng, tại băng tràng thượng tùy ý trượt tiến hành lúc trước nóng thân, động tác lại vẫn như cũ tuyệt đẹp không rảnh, cuối cùng  3 phần 50 giây, ta cuối cùng tự do hoạt (Free skating), ta cuối cùng tự do.

Theo bối cảnh âm nhạc vang lên, Bạch Dạ Tuyết mang theo không chọc trần thế tuyệt mỹ tươi cười hoạt vào băng thế giới. Tuyệt vọng, bi thương, bất đắc dĩ, không tha, kiên cường, dũng cảm tiến tới, không biết tương lai Piano khúc tại toàn bộ tái tràng khinh tiết bay lên, vũ động, tác động mỗi người tâm, mà băng thượng màu trắng thân ảnh tắc tác động mỗi người tầm mắt, này thủ khúc đến từ Beethoven thập phần nổi danh đại thành chi làm ——《 vận mệnh hòa âm 》. Đây là nhất thủ anh hùng ý chí chiến thắng quan niệm về số mệnh, quang minh chiến thắng hắc ám tráng lệ khải hoàn ca, vận mệnh tại gõ cửa, Bạch Dạ Tuyết có thể cảm nhận được kia một tiếng một tiếng đánh đau đớn chính mình tâm, bởi vì chính mình vận mệnh sớm nhất định, thắng lợi chỉ có thể ngừng ở tại chỗ này.

Tại âm nhạc vang lên kia trong nháy mắt, tất cả mọi người cảm thấy một trận bi thương, mà một cái màu trắng hoàn mỹ thân ảnh lúc này theo nhạc khúc dùng chính mình tứ chi mềm nhẹ, phiêu dật giảng thuật thế giới này bất công, phẫn nộ cùng không cam lòng, xinh đẹp trên mặt có thật sâu u buồn, nhưng là thân thể của nàng chung quanh lại tràn ngập vĩnh không buông tay kiên cường. Alla Beth trượt tư thế tại băng thượng trượt là một loại thực duyên dáng động tác, mà Bạch Dạ Tuyết cũng hoàn mỹ thể hiện rồi Alla Beth trượt tuyệt đẹp, tiếp theo vài cái đơn giản Waltz khiêu ( cũng xưng 3 tự khiêu ), một tuần khiêu, cùng đơn giản nhẹ nhàng xoay tròn diễn dịch chính mình bị áp lực tinh thần, tưởng phóng thích chính mình khát vọng. Theo trở nên nhẹ nhàng âm nhạc, Bạch Dạ Tuyết lúc này vũ đạo châm xưng hoàn mỹ, thân thể của nàng giống nhau đang nói chuyện, đem sở hữu cảm xúc biểu đạt vô cùng nhuần nhuyễn.

Tiểu công chúa [Võng vương đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ