CHAPTER 7: ALONE

44 3 0
                                    

*******************************************************

CHAPTER 7:

 Gabi na, napatingin si Jed sa wall clock sa kwarto nya. Pasado alasdyes na mula nang makapagpahinga sya but still now, wala pa rin ang Dad nya. Busy pa rin ito sa business nilang ceramics. His father owns  a Ceramics company, and his father manage it.                         Napansin nyang doon na natulog ang yaya nya sa kwarto nya, dahil sa pagbanytay sa temparature nya. Napansin yata nito na gising na sya, kaya napabalikwas ito sa pagbangon.

"Jed, magaling ka na? Kumusta na ang pakiramdam mo?"tuloy-tuloy na tanong ng yaya nya, then his yaya took the tray containing a bowl of soup,water and the most he hated, Medicine.

"Kumain ka muna, kahit wala kang gana, kailangan mong magpalakas."

Kinuha na rin nya ang soup at nang makita ng Yaya nya na nakakailang subo na sya, bumuba na din ang Yaya Saling nya. Kinuha rinnya ang gamot. But as usual, he hate medicines. Kaya itinapon nya iyon sa basurahan matapos balatan. Saka sya muling natulog.

New Morning....

Alas sais pa lang gising na sya at nag aagahan. Wala ang Yaya nya kaya mag isa lang sya,dahil naggrocery ito at ang father nya, alaskwatro pa lang umalis na ng bahay para magtrabaho. And now,he's alone in the house.

After he eat,he took his guitar and the chip, playing his guitar.

"All that I want in my life , is the feeling that keeps in within..I promise my self that it would'nt scares me . Iknow, now I can see it show.." pa-chorus na sana sya nang bigla syang mapahinto at mapalingon.

"Kaasar. bakit ba nakikisabay ang taong ito?"bulong nya sa sarili. Tanaw mula sa Terrace ng kwarto nya ang taong iyon.

Kaya nagsimula na syang tumipa ng gitara.

"Uhm..Uhm..Uhm.Uhm..When we turn off the lights. The two of us alone together, some things just not right. But girl you know that i would never let another touch, come between the two of us. Coz no one else will never take your place...                                                                             No one else comes close to you. No one makes me feel the way you do. Your'e such a special girl to me and you're always be eternally. Every time i hold you near, Always say the words I love to hear Girl with just a touch can do so much. No one else comes close..                                        Oh. ..oh..

Bigla na lang may mainit na liidong lumabas sa kanyang mata.

"What the fuck!!" TTOTT oo,umiiyak nga sya.Something his mind recognize.

"Vanessa, all the hell, she still lingering on my mind"naasar sya, hininto na nya ang pag-gitara.

"Because, I'm alone,her face always haunting me. I really hate girls and I hate her sh dumped me!"

(A/N: >Jah! jah! sInO nAmAN KaYa ItOng Vanessa sA bUhaY nYa?<)

--------------------->READ B4 U VOTE...PLEASE AND

BE FUN,LIKE,COMMENTS...<--------------------

                                                                                                            -soLoMot pO-

Dilapidated Heart by:LSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon