R: 18+
Vừa vào đến phòng, hai người tựa như thiêu thân lao vào lửa, không ngừng dính sát lấy nhau, quấn quít không rời. Chấn Võ hôn cậu từ ngoài cửa vào đến giường ngủ, tay lần mở cởi y phục của cả hai, dịu dàng bế cậu đặt lên tấm nệm trắng mềm mại.
Chấn Văn hiện tại đã hoàn toàn mất đi lý trí, cảm nhận được thứ khoái cảm mà trước giờ chưa từng trải qua, cơ thể của thiếu niên 17 tuổi vô cùng tò mò và hưng phấn, trong đầu chỉ có duy nhất một ý niệm là muốn được ca ca yêu thương mình.
Anh trai Vương một bên gặm cắn lấy nụ hoa đang cương cứng, một bên dùng tay không ngừng vân vê đầu còn lại. Nụ hôn một đường kéo thẳng xuống phía dưới, cảm nhận được thứ mềm mại ướt át đang tiến đến gần vùng cấm địa, lý trí Tiểu Văn bỗng chốc quay trở lại.
"Ưm..Chấn Võ...chỗ đó..không được..."
"Ngoan. Gọi Ca Ca!"
"Ư...Ca Ca...mau dừng...A~!"
Chấn Võ không mảy may để ý tới lời cự tuyệt của em trai, trực tiếp dùng miệng bao lấy tiểu dục vọng nóng bỏng, không ngừng ra sức liếm lộng.
Chấn Văn đối với loại khiêu khích trực tiếp này hoàn toàn không chịu nỗi, tiểu cự vật trong miệng anh rất nhanh liền có phản ứng, cậu cảm giác như lúc này toàn bộ tế bào dây thần kinh đều đang tập trung về hết một chỗ, mỗi một động chạm của anh khiến cả cơ thể cậu run rẩy không kiểm soát được bản thân, vô thức đem chính mình đẩy hướng về phía ca ca. Trong đầu trống rỗng chỉ còn lại ý nghĩ muốn mau chóng được giải phóng.
Anh trai Vương nhìn thấy khát vọng trong mắt đệ đệ liền đột nhiên ngừng động tác lại, ý nghĩ muốn trêu đùa cậu.
"Ca? Anh sao lại...hưm ~ không được...em muốn ra a~"
Chấn Văn khó chịu vặn vẹo người, tay muốn nắm lấy dục vọng đang sắp phát hỏa tự mình động nhưng lại bị người nào đó bắt lại không cho chạm vào. Tiểu Văn hai mắt đẫm lệ nhìn anh trai.
"Ưm ~ em khó chịu a....mau lên..."
Chấn Võ mỉm cười, âm thầm thu lại hết những biểu cảm chưa từng thấy của em trai, tự mình hưởng thụ mỹ cảnh trước mắt đến khi thỏa mãn mới chịu tha cho cậu, lần thứ hai cúi người vuốt ve phần thân đang vô cùng khó chịu của đệ đệ.
"A...chậm một chút...em không được nữa rồi...aaaa!"
Sau một màn khiêu khích của Chấn Võ, Chấn Văn cuối cùng liền ở trong khoang miệng nóng ấm của ca ca mà giải phóng dịch thể. Nhìn thấy anh trai không chút xấu hổ nuốt lấy cái của mình, Chấn Văn ngượng chín mặt, vừa thở dốc vừa lấy hai tay che đi khuôn mặt đỏ bừng. Chấn Võ nhìn dáng vẻ xấu hổ không dám nhìn ai của cậu liền bật cười thành tiếng, kéo hai tay cậu ra hôn lấy khuôn mặt ửng hồng đầy khả ái kia.
"Ngượng ngùng cái gì, không phải trước đây anh đã giúp em một lần rồi sao?"
"Lúc đó không giống như bây giờ a!"
Tiểu Văn chu mỏ phảng bác, lại bị Chấn Võ ngậm lấy đôi môi ương bướng, không ngừng dày vò thêm một lúc. Lại nói năm đó cậu mới chỉ 15 tuổi, lần dậy thì đầu tiên đã được vị ca ca nào đó dạy cho một bài thực hành về sinh học hết sức sinh động và chân thật. Hiện tại cùng nhau ở một chỗ, cảm xúc và trạng thái tâm lý hoàn toàn không giống như trước đây, không còn mập mờ sợ hãi hay trốn tránh, chỉ còn lại yêu thương dâng đầy nơi đáy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HISTORY 2 - Việt Giới [Chấn Võ x Chấn Văn] Ca Ca, Em Thích Anh!
FanfictionThể loại: đam mỹ, huynh đệ, học đường CP: Võ Văn , Văn Võ, Chấn Văn x Chấn Võ, 1x1 Tóm tắt: Vương Chấn Văn là người khá kích động nhưng cũng hơi khờ khạo, còn Vương Chấn Võ là anh trai của Chấn Văn, bị bệnh cuồng em trai. Vì ba mẹ tái hôn nên hai ng...