Warning: the story has scenes not appropriate for ages 1 - 15 common we all know that I'm going to write some shitty sex scenes para sa kaligayan ng nakakarami HAHAHA pero kung mapilit ka at gusto mo ng kaligayan tuwing gabi feel free hehe.
_________
IVAN'S POV
"Putang ina! Ang sarap ng babaeng to!" napasipol pa ako ng makita ko Ang napaka laking dede nito puta ipapasok na ng lalaki yung junior niya! Hinawakan ko Ang junior ko at sinabayan Ang bilis ng pagkadyot nung lalake at iniimagine na ako yung kumakantot.
"ahh Putang ina!" binilisin ng lalake kaya binilisan ko rin shet Ang sarap sa pandinig nung ungol nila.
"aaahhh shit shit Lalabasan na a-" napabitaw ako kay junior ng biglang may kumatok sa pintuan ko.
Sino ba tong pesteng istorbo na to pinapasaya ko pa si junior eh.
"TAO PO!" sigaw nung nasa labas. Tsk.
"OO NA ETO NA!" inayos ko Ang shorts ko hindi na ako nag abala mag damit itutuloy ko naman mamaya yung sessiob ko.
nag lakad na papunta sa pintuan habang kamot Ang batok ko trip ko bakit haha.
Pagkabukas ko ng pinto bumungad yung mukha nung delivery guy.
Napa gulp siya ng makita ako "I-Ivan gonzales?" tanong neto tumango nalang ako.
"ah eto na po yung order nyong ipod at iphone napa aga po ng konti yung delivery hindi na ho kayo na inform hehe" sabi neto at napakamot sa batok, inabot rin niya agad saakin yung pina deliver ko.
"sir pirma nalang po kayo dito" inabot niya saakin Ang resibo at tinuro yung pinaka ilalim non inabutan niya rin ako ng ballpen pang sulat.
Pagkatapos ko pirnamahan nun nag ayus na siya para umalis
"salamat po" paalam nito pero bago siya umalis nahagilap ng mata ko yung name tag niya 'giro' Ang nakalagay dun.
Pumasok na ako ng condo at tinuloy Ang kanina pa dapat na tapos pssh.
~~~~~~~~
Haish! Ang boring dito sa school! Wala bang magandang pwedeng gawin--- holy shit! Totoo ba tong nakikita ko!
Tinignan kong mabuti kung Totoo nga yung nakita ko nanlaki Ang mata ko ng makumpirma kong Totoo yun!
ASO!!!!!!! SHET! Palapit saakin yung ASO! Holy shnsbjabss napatakbo ako bigla sa takot SINONG NAGDALA NG ASO SA SCHOOL GROUNDS PUTANG INA MAPAPATAY KITA!
"FUCK FUCK FUCK WAG KANG LUMAPIT!" lalo akong napatakbo ng tumahol na yung ASO SHET.
"GINGER! SANDALI!!!" may sumigaw naman na hinabol yung aso punyeta eto ata yung owner nung aso.
tae mukha na akong tanga dito sa garden pinagtitinginan ana ako shet!
"GINGERRR!" napatigil sa pag takbo yung aso ng biglang sumigaw ng malakas yung. amo niya muntikan na ako madapa
Tumigil na ako sa pagtakbo at humarap doon sa owner laking gulat ko ng makita ko yung delivery guy kagabi.
Istorbo na nga kagabi pinahiya pa ako ngayon tsk.
"hoy! SINONG nagsabing magdala ka ng aso dito sa School?!" sigaw ko sakaniya 3 meters away ako sakaniya dahil sa aso niya.
"nako sorry po! Nag enroll lang po ako ngayun sinama ko na si GINGER Ang cute niya no pug lahi niya" ngumiti pa siya saakin.
Tinignan ko yung maliit na aso at binalik din agad sakaniya "MAY ATRASO KA SAAKIN TANDAAN MO YAN!"
--------------
PUTANG INANG LALKE YUN KUNG HINDI ISTORBO SA SESSION KO, ISTORBO NAMAN SA SCHOOL.tang ina.
kinuha ko ang laptop ko na nakatago sa drawer ko at binuksan iyon. pagkabukas na pagabukas non nag search agad ako ng porn at naghanap ng magandang pag jakulan.
gento talaga ako tuwing uuwi kelangan ko magpalabas kundi baka makatira ako ng wala sa oras.
tang ina, walang maganda tinignan ko na lahat ng genre wala talaga pota, napanood ko na halos lahat ng magaganda...paptayin ko na sana ang laptop ng mahagip ko ang isang genre na hindi ko pa nakikita o navivisit man lang kahit kelan...
M2M puta, eto yung pinapanood ng mga bakla eh... pero ano naman mawawala saakin kung titignan ko diba.
pinindot ko ung link at agad kong nakita ang mga naglalakihang mga lalake na may sumusubo ng burat at iba pa. puta bigla akong tinigasan sa nakita ko hindi ko alam pero tang na ang sarap tignan, pinindot ko yung unang video at piananood yun, subrang tigas ni junior ko!
hinubad ko ang damit at short at briefs ko at hinawakan ko ang junior ko /
tinaas baba ko na ang aking kamay habnag nanonood ng video, sa bawat pag kadyot ng lalake sa pwet lalo kong binibiisan, fuck ang sarap, gusto ko maranasang tumira ng lalake...
binilisan ko pang lalo ng labasan na yung isang lalake at sinubo naman nung tinira sa pwt yung tite na galing pang puwet...
lalbasan na ako ng biglang tumunog yung doorbell, pagalit akong tumayo at binuksan ang pinto..... bigla akong nainis ng makita kung sino yung nag door bell sino pa ba kundi yung delivery guy na nagdala ng aso ka----
napansin kong hindi siya sa mata ko nakatingin kundi sa ibaba.... fuck hindi pa pala ako nagdadamit shet. hinila ko siya papasok at kinuha yung dla niya
"ahhhh..... ano" shet hindi ko alam sasabihin ko...nakita kong napa lunok siya ng laway kaya naman napangisi ako ang bilis naman ata..
"amazed bitch?" napatingin naman siya saakin at lumunok pa ulit ng laway parang wala sa sariling tumango."gusto mo?" kinuskos ko yung titi ko sa pagitan ng kaniyang hita malapit sa singit niya. nakasoot pa siya ng pantalon kaya tinanggal ko yun sa pagkaka lagay.
-------TO BE CONTINUE HINDI KO MATAPOS HAHAHAHAH tinitigasan ako habang ginagawa to hahhhahaha chat nyu ako sa facebook, message me here first para sabiin ko acc ko sainyu alam nyu nagagawin ahhahahahaha lamna
vjaks? or exchange HAHAHAHAHHAHAHAHAHHA basta kayu bahala
YOU ARE READING
NO MORE THAN ONE
Romancehey... its me again ready to fuck you hard to make you scream.