Chapter 1

49 2 1
                                    


Tại Magnostadt -vương quốc của pháp thuật tôi đang trong quá trình học tập đồng thời là mật thám đó nữ hoàng đế chế Reim -?? phái đến tìm hiểu bí mật của Magnostadt .Trọng một lần tôi gặp được Aladin và được quyết đấu với cậu ta đó yêu cầu đột xuất của nhà trường, ban đầu tôi tức giận với cậu ta bởi cậu ta nghĩ tôi là con gái đó là điều sỉ nhục với tôi nhưng rồi đến cuối trận đấu tôi phát hiện ra cậu ta cũng giống mình 'chẳng lẽ cậu ta cũng là người do magi phải đến' .Điều ko thể ngờ là tôi cũng bị bại lộ thân phận nhưng điều làm tôi thắc mắc đó là 'tại sao lão hiệu trưởng lại cho dừng trận đấu lại lẽ nào ông ta...',nhưng ko ông ta tiến đến và cư xử rất bình thường.Sau buổi quyết đấu với aladin tôi lại báo cáo với nữ hoàng như bình thường ,ngay tối hôm đó khi lên ra ngoài nhờ phép thuật ánh sáng( phép thuật biến thân) tôi đã thành công trót lọt nhưng bất ngờ từ đâu ra có hơn 20 tên pháp sư giấu mặt đến để trừ khử.Một trong số chúng lên tiếng "Due valentino, cậu bị trục xuất khỏi đây vì  cậu đã vi phạm diều luật thứ 36 trong diều khoản và ta có  nên nói rằng "chẳng phải ngươi chính là chó săn của nữ hoàng đế chế Reim sao? Due valentino ?Không ...Phải là Titus Alexius mới đúng !

"Ha ...ngươi cũng biết nhiều đấy nhưng tới đây là kết thúc rồi !".Nói xong tôi thi triển ngày bùa chú đảo ngược nhưng ..."Cái gì?!Tại sao lại như thế? Ngươi ...lẽ nào đây chính là bùa chú kép!"

"HaHaHa ...Ngươi đoán ko sai !Đây chính là bùa chú kẹp,ép ta phải dùng đến nó xem ra ngươi cũng ko tồi"

"Chậc ! Khốn kiếp ! Ngươi hãy nhớ lấy ta sẽ trở lại đòi mạng của ngươi "

"Chà ! Vậy sao ? Ta mong sự trở lại của người đấy nhưng có lẽ ...sẽ ko thể làm được nữa.Giờ thì tạm biệt Titus Alexius"

'Aiz ! Đúng là số nhọ cvl !Mình vẫn chưa thể chết được ! Có lẽ đành phải dùng tới nó vậy.'Triển khai phép xong vì tốn quá nhiều magoi nên tôi bị ngất đi.

"Cái ...?Sao hắn có thể ...?Titus Alexius ta nhất định sẽ tìm được ngươi !Tên khốn!"

Chap mở đầu hơi ngắn mong m.n thông cảm!!! Ta nhất định sẽ bù vào chap sau!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Đồng nhân lớp học ám sát )Ta ...Xuyên rồi sao?!Where stories live. Discover now