Chapter 48 : Assignments

849 10 0
                                    




*SerenaPOV*

It's Been 2 Weeks.

And now, Nandito kami sa Gubat. nakapila. by group. "I Now. Formally Anounce that Scouting 2018 Is now officially Starting"sabi ng principal. at Nag Pa apoy.

Lumang tradisyon. Nasasawa na akong tignan, Nakakasuya. tuwang tuwa sila.


Dahil ako ang leader nandito ako sa Tent nang mga teacher para kuhanin ang papel. na naka lagay doon kung ano ang mga gagawin namin.

DOVE's GROUP ARE GIVEN THESE ASSIGNMENTS :

1 : Cook The Meal In The 3 Day Camping.

Ginagawa nila kaming katulong purket lahat kami puro mga babae!

2 : Wash All The Dishes

Aba't Maid nga ang turing samin!

3 : Prepare An Intermission Number ( PS : 4-5 Minutes )

Ginagawa pa kaming Entertainer nito! Aba't. I rereklamo ko na to! tapos 4 - 5 Minutes pa.

4 : Obey All The Assignments With a Big Heart and no Hard Feelings

Hahaha. Natatawa ako sa gumawa nito. No hard feelings?! Magluto! Mag hugas ng mga pingan. tapos Sumayaw sayaw sa harapan nila tapos walang hard feelings. Nang gago ba ang gumagawa nito.

Pinunit ko ang papel. Sure susundin namin.

"Anong assignment natin Serena?"tanong ni cristine.

"Magluto, Maghugas ng mga plato, at mag prepare ng Intermission number paea sa lahat"sabi ko.

"What?! Ano nila tayo maid?'

"Yeah! Oo nga! Pero wala tayong choice."

dumating si Levy ang Leader ng grupong Raven kung saan nandoon sina King At Philip.

"Levy, Patingin ng Assignments nyo"sabi ko, at binigay nya ang papel.


RAVEN's GROUP ARE GIVEN THESE ASSIGNMENTS :

1 : Prepare The Tents

2 : Finding a Wood for camping and for cooking

3 : You're Groups Asst. Leader ( Philip Salvador ) will make a roll call every Night And morning. He also Gonna Stay outside of the tent to guard the students From the wild Boars.

Kawawa naman si Philip.

4 : You Will Fire The wood every night with no using lighter or match. ( Survival Brain Is Must )

Talaga lang?! Ano sila taong gubat?!

5 : You will sleep exactly 11 : 00 PM . Because you will check each student if they are sleeping in their tents

Grabe naman to, mas mahirap pala to. "Grabe naman to Levy!"sabi ko.

"Oo nga, Parang papatayin kami nung gumawa ng mga assignments. Lalong lalo na si philip. Parang ayaw patulugin"sabi nito.

Erick! Ikaw ba ang may kagagawan nito?!


Dumating naman si theo. Leader ng Eagle Group.

Kinuha ko nalang ang papel na hawak nya. "Uyy, ano ba! serena Akin na yan"sabi nya.

hindi ko lang sya pinakingan.

EAGLE's GROUP ARE GIVEN THESE ASSIGNMENTS :

1 : Prepare The Ingridients For Our Food, In short you will find the food in the Woods

2 : Prepare The Things the we will be using In Our games

3 : The Leader Will be The Lead Dancer in Our dance Excercise every morning

4 : Clean The Surronding Every Morning # Love You're Nature

Inferness Sakto lang to. Inipit talaga siguro nang erick na yun. yung grupo nila Levy. knowing na nadoon si philip.

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon