Chapter 53 : Wedding Ring

912 15 0
                                    




*SerenaPOV*

napamulat ako. Dahil sa amoy na naamoy ko. Mabango.

"Anong breakfast?"tanong ko, kay erick.

Yes. Nag li-live in na kami. But Hindi pa kami kasal ulit or what.

"Hotdog? Itlog? Or Milk?"tanong nya.Medjo na Gre-green minded ako. feeling ko may double meaning eh.

"Bastos ng bibig mo"

"Bakit wife?! Anong bastos sa Hotdog? Itlog? at milk? Ikaw ang bastos! Hmp! Ang green minded ng wife ko"sabi nya.

"Maka wife ka naman! Akala mo Asawa mo na ako"sabi ko.

"Wag kang mag-alala wife, soon. Magpapakasal ulit tayo!"sabi nya. ngumite nalang ako.

"Erick. Lumipat ka nalang ng school'sabi ko.

Bumalik na sya sa school ko para magi teacher ulit. "Why wife? Ayaw mo bang Laging nakikita ang gwapo kong muckha?"tanong nya.

"Pwede bang wag kang mahangin!"sabi ko.

"No wife, Im not mahangin because im gwapo"psh! Push nya yan.

"Anyways. Lumipat ka ng school. Baka tumaas ang grades ko sa math tapos malaman na may relasyon tayo. Sabihin dinaya ko"sabi nya.

"Talaga? Sigurado kang tataas ang grades mo sa math at tsaka baka I-harrass ka ng philip na yun"

"Ang sama mo! Kaya ko! Hindi naman ako magpapa harrass eh. "sabi ko.

"Well Good Luck"tch. Grabe naman.

Hinawakan nya ang kamay ko. at may sinuot na singsing. Wait! Ito yung wedding ring namin. Paano to napunta sakanya?"Always wear it! Ok"sabi nya.

"Isn't this our wedding ring?"tanong ko.

"Yes. I found it. 5 Years ago"sabi nya at hinalikan ag forehead ko.

"Maligo ka na. Baka ma late pa tayo sa school"sabi nya.


I don't know but sana palagi nalang kaming ganito.

School.

"Serena Can we talk"sabi ni philip.



"No, Wala akong sasabihin sayo!"sabi ko.

He is so Persistent!

"Please"

tumango ako. Nandito kami sa Garden. "Serena, Im sorry about what happend. Sana naman bigyan mo ulit ako ng chance"sabi nya.

"Im sorry too. Dahil I realize. Hindi kita kayang Mahalin"sabi ko. at pinakita ang sing-sing.

"Because I'm Engage to someone else"sabi ko and there i left him.

*PhilipPOV*

Anong kulang saakin?!

Umiiyak ako dito sa may bench. "What happened to you mr. Salvador?"tanong ni sir erick.

I just keep quiet. Meyroon akong feeling na ayaw saakin nito eh. Napatingin ako sa kamay nya.

His Finger has a ring on it. At kamuckha nito ang singsing na nasa kamay ni serena.

"Are you engage?"i ask.

"Yes! I recently got engage"sabi nya.

"and that woman is serena"sabi ko.

"Ha?!"i know, Nagulat sya.

So it's Him.

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon