Chapter 54 : Our Joy

887 11 0
                                    




*SerenaPOV*

I woke up suddenly. And then. Sumuka ako sa Toilet. What's wrong with me?! May nakain ba akong mali?!

"Serena, I bought you're napkin. Baka ngayong araw ka reglahin sabi mo yesterday"sabi ni erick na kakarating lang.

"No, I dont have Memtration today. And that's ood. I always calculated the day of my menstration and i'm always right naman"sabi ko.

"Baka nahuli lang"sabi nya.

at nagluto na. "Anong niluluto mo?"tanong ko.

"Omelet!"sabi nya.

"Ang baho ng amoy. gusto ko sandwich na may Kamote at sili. With Mang thomas"sabi ko.

"What the fuck wife?! Anong klaseng sandwich yan?!"tanong nya.

"Lahat naman ng ingridients nun nasa ref natin wag ka ngang reklamador"sabi ko.

"ok, ok i make it. But Weird ang lasa nun Baka sayangin mo lang"

sabi nya and then gumawa na sya. Hindi ko rin alam kung bakit gusto ko nun. Nang magawa nya na ang sandwich ay syempre nasarapan ako.

"Are you really Ok wife?! Nasasarapan ka?!"tanong nya tumango ako.

"Lahat naman ng Pagkain na ginagawa mo masarap!" sabi ko



"Kung basura ipakain ko sayo wife masasarapan ka kaya?"tanong nya.

pinipilosopo pa ako nito! Weekend ngayon. At Muckhang magkukulong lang kami sa bahay.

Pinagplaplanuhan pa namin ang magiging Kasal namin 3 Months from now. Yes. We already decided to get married again. Nasabi ko narin sa mga parents ko and they are happy about it.

Tanghali na at nanood kami ng movie.

"Erick! Nagugutom ako!"sabi ko.

"Kakain mo lang wife ha! Wag kang Patay gutom"sabi nya.

"Nagugutom lang tapos patay gutom. Eh kung suntukin kita dyan Para mamatay ka dahil sa gutom ko'sabi ko.

"Sorry-sorry Wife. Anong gusto mo?"tanong nya.

"Shake na Carrots with Patis"Nanlalake mata nya.

"Wife?! Ikaw ba yan?! Anong nangyayare sayo! Shake na carrots with patis, Ang panget ng lasa nun. Vegetarian ka ba?"tanong nya.

"Pwedeng Gawin mo nalang"sabi ko.

Napabuntong hininga sya at ginawa yun ininum ko iyon, parang wala namang lasa.

"Wife?!"tawag nya.

"Yes?"

"Are you pregnant?"tanong nya nanlalake ang mata ko.

Oo nga no. Maybe i'm pregnant. "I don't know, But It's 50-50"Tumayo sya.

"Let's go to the Ob-Gyne "sabi nya.

kaya naman naligo kami at nagbihis.

Ob-Gyne..

"Is she pregnant doc?"tanong ni erick.

"You ask that 5 times already! Wag ka ngang atat"sabi ko.

"As i can see. Yes Mr. Alcantara You're Wife is 5 Weeks Pregnant! Congratulations"sabi ng doctor.

ngumite si erick. "Our Joy who has come to us again"sabi ni erick at Hinimas himas ang chan ko.

I am also happy. After all. it is our second Baby, The first one is in heaven, and now. magkakaroon ulit kami.

And I Promise To Take Care Of Myself Now From Now On.

Baby, I will not let you die because of me. I will Protect you.

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon