*SerenaPOV*Kinasal na kami ni erick 3 days ago. Hindi na ako pumapasok sa school lalo't lumalaki na ang chan ko.
Binisita ako ni King and Zion. "Himala't nakabisita kayo"sabi ko.
"Nandito lang kami to tell you that becareful! With Philip"sabi ni king.
"Bakit anong problema?"tanong ko.
"Hindi mo to alam serena, philip has a Mental disorder since we were kids. Kapag ang gusto nya hindi nya makuha. Meyroon daw bumubulong sa utak nya na May gawing masama. kaya naman Spoil sya ng mommy nya. Dati sa ex girlfriend nya na si Irene Muntik nya tong mapatay dahil hiniwalayan sya nito. at ngayon sa'yo. We were worried na baka isang araw ay atakihin ka nya dito. Knowing that binasted mo sya"sabi ni zion.
"Pero zion, hindi ganun si philip he is a nice guy"sabi ko.
"Yes i know, mabait si philip. Pero dahil sa Disorder nya. Dapat kang matakot. Kase Once na ma Obsess sya sa isang tao o bagay hindi sya titigil hangang hindi nya ito nakukuha! Kaya mag ingat ka! Hindi mo pa kilala ng lubusan si philip"sabi ni king.
"Salamat sa Babala!"sabi ko.
Umalis na sila. I don't know but kinakabahan ako kung makikita ko si philip na ganun.
*PhilipPOV*
"Serena, Serena, Serena"bangit ko. sa mommy ko.
"Kasal na sya anak"kaya naman Binasag ko ang vase.
"Edi gawan mo ng paraan mommy!''sabi ko.
"Pero—"hinawakan ko ang muckha ni mommy.
"kapag hindi mo ginawan ng paraan, Magpapakamatay ako mommy"sabi ko at pumunta sa kwarto.
Puno ito ng litrato ni serena.
Mapapasaakin ka serena.
AKIN KA LANG!
*SerenaPOV*
5 Months Later...
Im almost 6 months pregnant. Papunta ako sa Ob-Gyne Kase gusto kong malaman ang gender ng baby.
I will surprise erick. Hindi nya ako masasamahan dahil May trabaho sya.
"Oh, Mrs. Alcantara!"sabi ng doctor.
"Magpapa ultrasound sana ako doc"sabi ko.
"Magbihis ka muna"sabi nito.
at nagbihis ako ng pang hospital. "Medjo malaki ang chan mo for 6 months ha"sabi nito.
At doon nakita ko ito. medjo malaki nga. "OMG! mrs. Alcantara. Congrats. Twins ang baby mo. And as i can see. It's a boy and a girl"hindi ako makapaniwala.
Ito na siguro ang kapalit ng namatay naming baby. Now. Doble na. Ngumite ako. sure akong matutuwa si erick.
Lumalakad ako papuntang Kotse at pumuntang mall para bumili ng mga baby stuff and then pumunta ako sa parking lot. Hangang sa. May tumakpan ng Bibig ko. At nawalan ako ng malay.
*PhilipPOV*
Binuhat ko sya sa kotse ko. Ang laki na ng chan ni serena. Excited na akong makita ang baby namin!
Hahaha!
*ErickPOV*
5 PM
Umuwi na ako. Binuksan ko ang Pintuan ng bahay and hindi ko nakikita si serena.
Saan sya nagpunta. Baka nasa bahay ng parents nya.
kaya i decided na hintayin ito hangang.
8 : 00 PM
Iba na ang kutob ko.
Kaya tinawagan ko ang magulang nya.
"Mama, Nandyan ho ba si serena?" tanong ko.
"Naku wala. Bakit wala ba sya dyan?"
doon na ako kinabahan.
"Hindi kaya nasa ate nya lang po"
"Nandito ako sa mga ate nya. at wala rin sya dito"
Kabadong kabado na ako. Nawawala si serena. And I'm Sure of it!
BINABASA MO ANG
A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot Professor
Vampire"Hindi na kita mahal Hindi mo ba naiintindihan!" Katagang Narinig ko kay Erick nung huli naming pagkikita at Pinirmahan ang Anulment Papers, Hindi na daw ako eh! Dahil sa isang Pagkakamali ko ay iniwan nya ako sa ere na parang basura. Sa hindi inaas...