Chapter 52

541 26 0
                                    


Cuộc sống của bọn họ cứ thế trôi qua . Nhỏ Trúc Mai thù cứ dính chặt Yết , Quỳnh Giao thì lúc nào cũng theo Giải và Kết để phá 2 người họ . Còn Xử và Nhật Vũ đã trở thành cặp đôi được mọi người tranh luận ng trường bàn tán nhiều nhất .

Yết gần như mất hết kiên nhẫn khi cứ mỗi lần nhìn thấy Xử tay trong tay với tên Nhật Vũ làm anh vô cùng bực bội . Cảm giác này là sao chứ , cảm giác đau đớn khi nhìn Xử đi với người khác khiến anh xảm thấy khoa chịu vô cùng . Phải chăng anh đã phải lòng Xử . Từ trước đến giờ anh luôn có cảm giác rất lạ khi đi bên Xử , mà điểu này chưa bao giờ xảy ra với bất kìa người con gái nào . Cảm giác này rất khó tả , lúc Xử buồn hay đi bên người khác anh rất đau , lúc Xử vui anh cũng cảm thấy hạnh phúc . Không thấy Xử đâu thì anh rất lo lắng , những điều đó chứng tỏ rằng anh đã thích Xử . Không phải thích mà là yêu , anh yêu cô , yêu cô rất nhiều . Anh không thể để ai đó cướp cô khỏi tay anh được . Yết chạy nhanh đi tìm Giải , mong Giải giúp anh thoát khỏi tình cảnh éo le này . Anh kéo Giải lên sân thượng , Kết thấy Yết kéo Giải đi thì cũng chạy theo để xem tình hình thế nào .

Lên đến sân thượng thì Yết mới bỏ tay Giải ra và cùng lúc đó , Kết cũng chạy tới nơi . Giờ đây là lúc trong lòng Yết giải tỏa hết những thắc mắc , tìm được sự trợ giúp từ những người bạn của mình .

- Giải ơi , làm ơn giúp mình đi ! - Yết khẩn khoản cầu xin

- Chuyện gì chứ ? - Giải như chưa hiểu cho lắm

- Chuyện của Xử , mình cần cậu giúp , và cả cậu nữa Kết à ! - Yết

- Thì ra là chuyện đó , mình hiểu rồi ! - Giải






❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ