8 giờ sáng tại Seoul of Peroming Art high school.
( Mị gọi tắt là S.O.P.A cho ngắn gọn nhé ^ㅅ^ )
Trước cửa lớp 11E.
Lúc đó, một cậu-bé-xinh-đẹp ngang nhiên bước vào trong lớp như thể không có ai cả. Hiện tại, ở trong lớp, Giáo viên chủ nhiệm lớp 11E - ông thầy nổi tiếng khó tính và nói nhiều ... như một "bà-mẹ" - vẫn đang ở trong lớp. Đang "tỏ vẻ" nghiêm túc như thường ngày, bỗng nhiên thấy cậu bé "xinh-trai" này thản nhiên bước vào trong lớp, thầy giáo Kim Jun Myeong đương nhiên là không thể tránh khỏi việc ngạc nhiên. Và đương nhiên, bên cạnh đó, cả lớp 11E cũng tỏ ra sững sờ khi nhìn thấy một cậu-bé-xinh-đẹp-lạ-lùng bước vào lớp mình.- Em là học sinh lớp nào?? Sao lại vào lớp tôi?? Em có bị nhầm lớp không vậy?? Đã thế, đang có giáo viên ở trong lớp mà em lơ tôi rồi đi thẳng vào lớp như thế cũng được à?? - Thầy giáo Kim Jun Myeong lên tiếng làm phá hủy bầu không khí im lặng của cả lớp.
( Hô hô, má Miên của chúng ta đã trở thành một bà mẹ thực thụ rồi!!)Sau vài giây im lặng, cậu bé xinh đẹp lên tiếng:
- Thầy ra ngoài nói chuyện với em!!
Vì vốn là một "bà-mẹ" luôn luôn lắng nghe và quan tâm đến từng học sinh trong trường học nên thày giáo Kim Jun Myeong đã ra ngoài nói chuyện với cậu bé này!! Trước khi đi còn không quên dặn dò dăm ba câu:
- Các em ngoan ngoãn ở lại trong lớp nhé!! Tôi ra ngoài nói chuyện với cậu học sinh này một chút!! Lớp trưởng Kim Xiu Min, em quản lớp hộ tôi nhé!! Rồi tôi sẽ về ngay!!
- Vâng, thưa thầy!! Lớp trưởng Xiumin đáp.
- Cả lớp, bây giờ là tiết Toán và thầy đang bận!! Mọi người lôi sách toán ra đọc trước đi!! Có gì thắc mắc cứ hỏi mình!! - Lớp trưởng Xiu Min dặn dò cả lớp.
Kim Xiu Min!! Một cái tên thật đẹp nhỉ!! Cậu ấy là lớp trưởng lớp 11E, có chỉ số IQ siêu phàm: 199/200!! Xiu Min là một cậu thanh niên rất nam tính trong công việc. Còn trong cuộc sống bình thường thì cậu ấy đáng yêu và cute hết mức, trông như một tiểu thụ vậy!! ( Là trông như thôi nhé các thím =)) ). Cậu nhóc này mang trong mình hai dòng máu là Hàn Quốc và Canada. Thì ra trong lòng cậu ấy rất-thích-cậu-nhóc"xinh-trai" ngồi ngay bên cạnh mình nhưng cậu lại không có dịp tỏ-tình nên cứ giữ trong lòng, cứ "đơn-phương" như vậy suốt thời gian dài. ( Thực ra không phải là đơn-phương đâu!! Người ta thật ra cũng thích anh lắm đấy :v ). Xung quanh cậu nhóc này cũng có rất nhiều người theo đuổi!! Kể cả hoa khôi thế hệ mới của trường: Bae Irene - học sinh lớp 11B cũng "từng" rất thích Xiumin nữa!! ( Là "từng" nhé ^v^)
( Ý chết!! Pr cho anh cả dài quá!! Quay vào việc chính vậy!!)Hồi nãy, khi mà mọi người đang ngạc nhiên vì cậu-nhóc-xinh-trai đó vào lớp mình ý!! Thực ra mọi người không phải ngạc nhiên vì lạ, mà là ngạc nhiên vì ... quá ngạc nhiên!!!! ( Câu này hơi thốn :)) ). Họ ngạc nhiên bởi vì cậu bé này chính là Byun Baekhyun - Một-cậu-bé-xinh-đẹp vừa mới vào trường mà đã có khả năng "soán-ngôi" hoa khôi số một của "đàn-chị" Bae Irene!!
Ở một góc nào đó trong lớp đang bàn tán xôn xao về chuyện gì đấy trong lúc thầy giáo kiêm ... "bà-mẹ" Kim Jun Myeong đang nói chuyện với Byun Baekhyun.
Nhóm đó bao gồm có Park Chanyeol, Kim Luhan, Oh Sehun và cả Kim Jong Chen!!
- Mọi người ơi!! Đúng là tai nghe không bằng mắt thấy!! Cậu nhóc này thật sự rất xinh đẹp đấy!! Đã thế, thần thái lại còn sang chảnh đến kinh ngạc nữa chứ!! Rồi còn đôi mắt cún con lấp lánh hớp hồn người khác nữa!! Những đường nét trên khuôn mặt thanh thoát thật sự rất hoàn hảo!! Ý như tranh vẽ luôn đó!! Thực sự rất đẹp!! Đẹp đến hết chỗ chê luôn!! - Cậu bạn Oh Sehun bất ngờ lên tiếng.
- Đẹp thật đấy!! Nhưng đôi mắt cún con lấp lánh đó không đẹp bằng đôi mắt nai lấp lánh của Kim Luhan nhà ta!! - Chen liền đáp lại lời của Sehun.
- Tùy các cậu thấy!! Cậu nhóc này mà vào lớp mình thì mình sẽ tán cho bằng đổ thì thôi!! - Sehun đắc ý.
( Xin lỗi oppa nhưng mà Bún là của Dôn mất rồi ạ ^v^)- Cái đồ ảo tưởng!! Rồi cậu cũng sẽ ế bền đẹp mà thôi!! Cái đồ lùn tịt như cậu thì ai mà yêu được chứ!! - Cậu bạn Kim Jong Chen tiếp lời.
( #Thương_Hun ^v^)--------------------------------------------------
Mong mọi người ủng hộ truyện của mình nha!! Có ý kiến thắc mắc gì thì cứ cmt phía dưới!! Mị sẽ rep hết!!
Chap 2 ra ngày thứ 5 ( 31/5) nha!! Mong mọi người đón đọc!!
--------------------------------------------------
With love 💕
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic - ChanBaek]: Ở bên anh.
FanfictionGiới thiệu chung: - Thể loại: Đam mỹ, ngược, HE. ( SMstand) - Nội dung: ... ( Đọc đuy rồi sẽ biết =)) ) - Ý tưởng: Bắt nguồn từ bản Vietsub của Stay with me :)) - Lịch đăng: Vào trưa hoặc chiều thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. ...