Chap 5: Giờ ra chơi

293 11 0
                                    

Thế là nguyên đám lao ra khỏi lớp. Hazard lại xuống căn tin mua nước.
_ Haiz... Phiền quá!- Hazard thở dài, kéo mũ trùm đầu lên, bỏ tay vào túi áo và bước đi.
Cậu xuống căn tin thì gặp 1 đám đông đang bu ở cửa.
_ Cái gì mà đông thế nhỉ?- Hazard tự hỏi nhưng đành bay lên, đi vào cửa bởi vì ở dưới chật ních rồi.
Sau khi mua xong 2 chai soda, cậu lại đi lên. Lúc này, ngoài cửa bước vào 1 cậu con trai đeo 1 chiếc mặt nạ. Hazard giật mình quay lại.
_ Là hắn sao?- Cậu tự hỏi.- Nhưng hắn ko thể ở đây được!
Mới phút chốc mà cậu con trai đó đã mất hút trong đám đông. Hazard lại về lớp. Cậu cứ mãi suy nghĩ về tên con trai đeo chiếc mặt nạ đó. Bỗng nhiên, từ ngoài lao vào 1 trái bóng. Nó trúng ngay mặt cậu.
_ Ai đá vậy?- Cậu hỏi, cầm trái bóng lên.
_ Tao đá đó!- Error từ ngoài nói vọng vào.
_ Mày muốn chơi bóng đá đúng ko? Được!- Hazard cười nhạt, cậu đá trái bóng lại ngay chỗ Error.
Nó lao ngay vô mặt cậu.
_ Grừ! Mày khiêu chiến tao à?- Error tức giận hỏi.
_ Thì mày đá vô mặt tao mà! Tao vô tình đá lại, ai dè trái bóng nó thích mày quá! Nó hun mày chứ sao?- Hazard nhún vai, nói.
_ Ko!- Hazard thản nhiên.
Nhưng Error lại lao vào đánh lộn với Hazard.
_ Hụt rồi chú ơi!- Mỗi lần Error tung dây ra là mỗi lần Hazard telepot ra chỗ khác.
_ Mày chết đi!- Error hét.
_ Error! Dừng lại đi! Đừng đánh nhau trong lớp!- Ink hét lên.
_ Ê! Cầu Vồng của mày đang hét kìa! Dừng tay cái đi!- Hazard nói.
_ Mày chết đi cái đã!- Error hét.
_ Nope!- Hazard vẫn thản nhiên.- Chắc tui cho chú bất tỉnh mới yên chuyện quá!
Rồi Hazard lấy đà, phóng lên, đạp Error 1 cái. Thế là Error bất tỉnh nhân sự
_ Error! Cậu ko sao chứ?- Ink chạy lại, lo lắng hỏi.
_ Yên tâm đi! Hắn ta ko sao đâu! Đánh trống là sẽ tỉnh ngay chứ gì!- Hazard nói.
_ Các cậu ơi! Có 1 thông báo mới của trường!- Dream chạy vào, nói.
_ Thông báo?- Tất cả ngạc nhiên.
_ Ừ! Về cuộc thi đấu sức mạnh sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần sau để bầu chọn xem ai là người mạnh nhất trường.- Dream nói.
_ Đúng là trường có mức độ bạo lực cao có khác!- Hazard trầm trồ.
_ Đừng có ở đó thán phục nữa! Lo về tập luyện kìa! Tất cả mọi người bắt buộc phải tham gia đấy!- Dream nói.
_ Science...- Hazard quay đầu lại.
_ Ừ...- Mặt Lust đượm buồn.
_ Tớ ko sao mà!- Science nở 1 nụ cười đau đớn.
_ Science... Hay là cậu... thử cách của tôi đi!- Hazard nói.
_ Cách?- Science ngạc nhiên.
_ Đây là bộ dụng cụ có thể giúp cậu tăng khả năng chống đỡ với đòn tấn công. Tôi biết là cậu bận nghiên cứu nhưng hãy dành chút thời gian tập luyện mỗi ngày. Chừng 5 hay 10 phút gì đó. Có thể nó sẽ giúp cho cậu bớt đau đớn hơn!- Hazard nói và đưa bộ dụng cụ cho Science.- Tôi sẽ đi tập luyện ở hồ độc mỗi tối! Đừng lo cho tôi!
_ Hồ độc? Trời! Chỗ đó độc lắm! Cậu sống được ko?- Dream hỏi.
_ Được mà! 2 năm tay tớ toàn tập luyện ở chỗ đó!- Hazard nói.
_ Cậu đang định trở thành người mạnh nhất thế giới à? Blue Vĩ Đại thích cách của cậu!- Blueberry nói.
_ Ờ... không! Tớ cố gắng để đánh bại 1 người!- Hazard gãi đầu, nói.
_ Ai vậy?- Blueberry phấn khởi.
_ Xin lỗi nhé! Tớ ko nói được!- Hazard nói.
_ Thôi được! Người vĩ đại phải biết cảm thông!- Blueberry nói.
Tùng tùng tùng, 3 hồi trống vang lên giòn giã. Ngay lúc đó, Error tỉnh dậy. Hắn và những người còn lại lao nhanh vào lớp để bắt đầu tiết học tiếp theo...

Ngôi trường AUsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ