Chap 1 : Lần đầu gặp gỡ

29 1 0
                                    

Địa ngục, nơi của những linh hồn tội lỗi, nơi cư ngụ của những loài quỷ với hình hài đầy khiếp sợ. Tuy thế, mỗi trong số chúng đều được phân phó nhiệm vụ nơi địa ngục, từ việc áp giải linh hồn cho đến xử tội và hành hình. Và có một sứ giả được phép di chuyển từ thế giới con người trở về địa ngục, bọn họ được gọi là "Thần Chết". Các Thần Chết mang trên mình một sứ mệnh quan trọng đó là bắt những linh hồn đã chết trở về địa ngục, việc các linh hồn lang thang nơi tại thế sẽ gây ra rất nhiều rắc rối nên bọn họ đều phải là những con quỷ cấp cao được luyện tập đặc biệt.

Cô là June Hart, nữ quỷ đạt điểm số cao trong kì rèn luyện, cô là một trong số ít các nữ quỷ vượt qua được sự kiểm tra gắt gao và khắc khổ ấy để trở thành một "Thần Chết". Cha cô từng là một Thần Chết kì cựu nhưng ông đã mất trong trận giao tranh với Thiên Đàng, ông đã trao lại cho cô chiếc  Lưỡi hái quý giá nhất của ông. Do đó, June quyết định cũng sẽ trở thành một Thần Chết tài giỏi, như sự kỳ vọng của cha mình, cũng với chiếc Lưỡi hái mà cô trân quý như một người bạn không thể tách rời.

Hôm nay, nhiệm vụ thu hoạch linh hồn của June luôn hoàn thành đúng như mong đợi. Có thể xem June là hình mẫu của một con quỷ nghiêm khắc, một người phụ nữ trưởng thành, chỉ nói những thứ cần thiết, quyết đoán và có suy nghĩ chừng mực. Hầu như chưa có tên quỷ nào dám tán tỉnh hay ve vãn vì một cái nhìn của cô cũng đủ khiến bọn họ lạnh gáy.

" Cô Hart ! Tổng quản Thần Chết cho gọi cô ! "

Một người cùng làm việc với cô gọi đến.

" Tôi tới ngay ! Cảm ơn ! "

June đáp. Nói rồi cô đi đến phòng của Tổng quản.

" Cô Hard ! Vì cô làm việc rất tốt nên cấp trên muốn chuyển giao cô đến nơi XXX này, phòng ở mới của hiện tại sẽ được xếp chung với một người khác do lỗi trách nhiệm của ban quản lý ! Đây là lệnh, hi vọng cô thông cảm, khi có phòng mới tôi sẽ thông báo cho cô ngay. "

Nghe thì có vẻ là tin vui vì nơi này có đầy triển vọng để tăng cấp bậc cho mình nhưng nghe tới việc phải ở chung với một người khác khiến cô khá khó chịu. Dù sao cũng chỉ là tạm thời, miễn là người cùng phòng đừng làm phiền cô là được.

Sáng hôm sau, cô đã đến nơi theo địa chỉ của cấp trên gửi xuống. Một căn phòng tương đối rất đẹp và thoải mái, nó tiện nghi hơn nhiều so với chỗ ở cũ của mình. Cô vừa kéo chiếc vali vào thì vô tình đụng phải một người phụ nữ cao lớn. Cô ấy có mái tóc bạch kim rất đẹp, phía đuôi còn óng ánh màu vàng, nhưng đôi mắt của cô rất kì lạ, nó có màu đỏ thẩm còn con ngươi lại như hình thập giá.

" Ah xin lỗi ! "

June ngước nhìn, sắc mặt không mấy thay đổi. Bỗng nhiên, người phụ nữ ấy nhoẽn môi cười rất bí hiểm, ánh mắt mê hồn khiến June có chút cau mày lại.

" Nghe nói cô đến ở cùng tôi, hmm ...
Trông cũng không tệ ! "

Cô ta vừa nói vừa nâng cầm June lên, khuôn mặt sát nhau tới mức chỉ còn vài centimet là có thể hôn nhau. June đẩy nhẹ tay như một lời cảnh cáo nhẹ, rồi bước đi lạnh lùng vô phòng, không mấy màn quan tâm đến người kia. Hình như cô ta có chút khó chịu nên đã kéo tay June lại gần mình.

" Này, ngay cả tên cũng không nói cho tôi biết à ? Ở chung phòng nên hợp tác nhau một chút đi ! "

" June Hart ! "

Cô nói, nhìn chằm chằm vào mắt của cô gái kia.

" Noah, rất hân hạnh được gặp cô ! "

Lại nụ cười ấy, June lại cau mày, cô khó chịu vì nụ cười của Noah hay hình như vì một lý dó khác ?

[Bách Hợp] Noah x June ( Cp Oc story ) Where stories live. Discover now