Chap mới chap mới
-------- Phân cách --------
Hôm sau, từ tờ mờ sáng, Bạch Vũ và Lạc Li đã ra khỏi khu tân sinh, đi vào khu trung tâm Bắc Thương linh viện. Hôm nay chính là ngày họ được tiến vào Linh Quyết điện để chọn lựa linh quyết.
Đối với Linh Quyết điện, Bạch Vũ cũng không tỏ ra rất háo hức gì nhiều , đơn giản mà nói thì chỉ vì có Lạc Ly đi mà cô mới đi thôi .
Toàn bộ đệ tử Bắc Thương linh viện từng giây từng phút đều vì linh trị mà cố gắng. Linh trị ở đây như kế sinh nhai, không có nó thì làm cái gì cũng khó, cả tu luyện cũng bị ảnh hưởng. Mà đối với cô ư là dư thừa
Linh Quyết điện. Khu vực này là nơi mọi đệ tử muốn vào nhưng cô thì không muốn đâu , mệt chết được.
May mắn có Lạc Ly đi nếu không thì cô cũng không thèm đến đây làm chi
Bạch Vũ và Lạc Li đi khoảng 10 phút sau rồi dần dần giảm tốc lại, cuối cùng hạ xuống một ngọn núi nguy nga.
Đỉnh núi tọa lạc một cự điện to lớn, trước cự điện là quảng trường lát đá rộng rãi, hai người vừa hạ xuống quảng trường đó.
Đáp xuống, quét mắt quan sát chung quanh, nơi đây không một bóng người, nhưng cả hai thần sắc có chút cẩn trọng . Vì ngay lúc hạ xuống, bọn họ rõ ràng nhận thấy có vài ý niệm mờ mịt xẹt qua người họ cực kỳ mạnh mẽ, hẳn nhiên đó là những thủ điện giả ẩn nấp quanh đây.
Linh Quyết điện ở Bắc Thương linh viện được xem là khu vực trọng yếu, dĩ nhiên không thể không phòng bị. Kẻ nào muốn làm càn ở chỗ này e rằng kết cục sẽ hơi bị thảm.
Bạch Vũ và Lạc Li nhìn nhau một cái rồi cả hai cùng tiến đến tòa cự điện khổng lồ, thong thả thoải mái, không hề gấp gáp.
"Víu!"
Lúc hai người đến cổng cự điện, sau lưng cũng vang lên vài tiếng xé gió, bốn người hạ xuống, đúng là Dương Hoằng, Mộc Khuê, Băng Thanh cùng Mục Trần
Dương Hoằng vừa xuất hiện liền trừng mắt nhìn Mục Trần, hai đấm siết chặt, ánh mặt tràn ngập thù hận.
Nhưng Mục Trần chỉ hờ hững liếc hắn rồi chẳng đếm xỉa gì tới, quay sang chào hỏi Mộc Khuê , Băng Thanh , Bạch Vũ cùng Lạc Ly
- Mấy người tới sớm nhỉ.
Mộc Khuê nhếch miệng cười, tiến lên vài bước, quét mắt nhìn xung quanh cự điện, cười vui vẻ:
- Không ngờ nơi này thủ vệ lại cẩn mật như thế, vừa rồi suýt nữa ta sợ đến mức quay đầu bỏ chạy không dám tới.
Mục Trần mỉm cười, bọn họ có lẽ cũng bị những luồng ý niệm ban nãy kiểm tra.
- Ngươi nói như thế nhưng ta cũng cảm thấy chả có gì cả
Bạch Vũ khinh thường nhìn Mục Trần, bởi gì đối với cô đó chỉ là trò cỏn con mà thôi
- Mấy tiểu tử kia, làm gì mà tới sớm vậy, lão phu ngủ còn chưa đủ giấc đó.
Cả sáu người chỉ vừa mới đến, nói chuyện chưa được mấy câu, thình lình một giọng nói biếng nhác từ cự điện vang tới. Mục Trần ngẩng lên đã thấy Chúc Thiên trưởng lão không biết từ chỗ nào xuất hiện phía trên cự điện, lão ngồi xếp bằng ở đó, ra vẻ còn buồn ngủ, bộ dáng mơ màng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy Vũ
Fiksi UmumT/g : Hoàng Phủ Thanh Vân Đọc được thì đọc không được thì xin mời đi chỗ khác