Nhiệm vụ đã hoàn thành, mọi thứ chuẩn bị cho ngày mai đã xong, giờ là lúc cậu bắt đầu sống với con người thật của mình.
Hiện tại đang là 1 giờ sáng, Jimin nhanh chóng tắt điện, mở laptop, chẳng mấy chốc trên màn hình xuất hiện hình ảnh ân ái của hai chàng trai trẻ. Cậu dùng nó để làm gì??
Trong căn phòng tràn ngập màu đen, trên chiếc giường xanh dương quen thuộc, một thân ảnh trần như nhộng làm cố gắng làm mình thỏa mãn:
- Ư.......Ahhhh.....aaaaa......ân.....sư....sướng thật......agggg.....~
Jimin dâm đãng, ngón tay đâm rút liên tục trong hoa huyệt, miệng lại phát ra những tiếng rên rỉ. Mồ hôi vã ra, chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp. Ánh mắt mơ màng hưởng thụ những đợt khoái cảm, nhìn cậu lúc này thật câu dẫn. Lại còn thêm ánh đèn của laptop càng khiến cho người ta muốn nuốt thẳng vào bụng.
Tiếng rên rỉ quyến rũ khiến Jimin không thể nào kìm được cơn khát dục đang ngày một lên cao, nó như muốn thôi miên, muốn kéo cậu sang một thế giới khác, thế giới của Gay. Không đủ...thật sự không đủ. Ba ngón tay cậu quá nhỏ, không thể thỏa mãn được. Lục đục bước xuống giường đi tìm đồ chơi mà mình đã chuẩn bị sẵn.
- Ưmm.....Ahhh.....Jeon......Jungkook......ân~
Jimin mắt nghiền mắt, tưởng tượng ra hình ảnh của Người mang tên Jeon Jungkook. Vậy người này là ai???
Đẩy cự vật giả loại lớn vào hoa huyệt, tay đưa lên mà xoa nắn cặp nhũ hoa cương cứng, ửng đỏ. Dâm dịch chảy ra theo từng nhịp rút của cự vật, nhầy nhụa, bám dính trên drap giường, trên cả hai bắp đùi trắng nõn . Dương vật được bao trọn bởi vách tràng ấm nóng, hơi thở nặng nhọc, chứa đầy sự ham muốn. Cậu đưa 3 ngón tay lên mút mát, thỏa mãn bản thân bằng mọi giá.
Vài cú đấm rút nữa, tinh dịch tuôn ra, sau 1 tiếng thỏa mãn cuối cùng cũng xong. Jimin uể oải, mệt mỏi ngủ thiếp lúc nào không hay. Thứ đồ chơi tình dục vẫn cầm trên tay, khuôn mặt vẫn còn chút phiến hồng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Park Jimin vốn là một học sinh ưu tú của trường đại học BigHit, lực học tốt, lại được cái nhanh nhẹn, ngoan hiền nên ai nấy trong trường cũng đều quý cậu. Còn thêm cả sức cuốn hút nữa, trong trường đã rất nhiều người đổ rồi đấy chứ. Và tất nhiên họ vẫn chưa biết được con người thật của cậu. Nếu họ biết thì hậu quả sẽ ra sao đây?? Thật xấu hổ và nhục nhã, nhưng đó là con người thật thì cậu biết làm sao.
Jimin mệt mỏi bước đi trên sân trường bỗng từ đâu chui ra một con người to lớn:
- Này Minie......!!
- Ôi mẹ ơi......giật mình. Thằng điên này, tính giết người không dao sao chứ.
Anh ta tiến lại gần khoác vai, kề sát vào tai cậu mà thì thầm:
- Minie hôm qua lại thức khuya "thẩm du" nữa đúng không??? Lại kêu cả tên Jungkook đây nữa chứ gì?
Đúng là cái thằng cha này cái gì cũng biết, không hổ danh là Jeon Jungkook. Anh là người bạn thân của Jimin từ hồi còn học cấp 3. Anh là con riêng của thầy Hiệu trưởng, nên tính tình hống hách, coi trời chỉ bằng một cái vung mà thỏa sức lộng hành. Quay trở lại với Jimin.
Khuôn mặt cậu ửng đỏ, xấu hổ:
- Không......không có!
- Còn nói dối nữa, nhìn coi mắt cậu thâm hết rồi kìa. Jungkook này nhìn là biết rồi đấy.
- Chết tiệt, cái tên điên này, tránh ra coi!
Cậu vùng vẫy, dùng sức đẩy anh ra, nhưng sức mèo sao chống lại được sói, bất lực thật đấy. Haizzzz~
Bỗng tiếng chuông điện thoại của Jimin vang lên:
- Alo, cô Suzi gọi e có việc gì không ạ?
- Jimin, lát nữa em ra cổng trường đón bạn mới, dẫn bạn ấy đi tham quan trường giúp cô nha. Mà em nhớ cẩn thận lời ăn tiếng nói, cậu ấy là con trai của Hiệu trưởng đấy!
- Con trai Hiệu trưởng? Cô Suzi sao lại.......
- Tút tút tút.......
Đầu dây bên kia đã đột ngột tắt máy, hiện tại Jimin đang không hiểu gì, đầu óc liên tục hoạt động suy nghĩ. Còn cái tên Jungkook kia thì có vẻ hiểu ra được cái gì đó.
Jungkook pov: Không lẽ là anh hai???
Vậy ruốc cuộc người anh hai mà Jungkook nhắc tới là ai? Chap sau sẽ rõ!!
YOU ARE READING
[KookMin, VMin] ~Gay Không Có Tội~(H)
RastgeleVẻ bề ngoài không chứng minh được tất cả. Men thật đấy, cuốn hút thật đấy........nhưng đâu có ai nghĩ cậu là......Gay Đã Hoàn !!!