A/N Update!!! ;) Wag kayong magulat kung POV ni Carl ang madalas na isinusulat ko. Siya ang bida at si Vivian naman ang leading lady, I'm just reminding you. :) Pero siyempre marami rin naman ang POV's si Vivian. Walang SPG kasi ang panget naman kung parati na lang. Just bear with me ok? I'll make sure that It will be sooo hot ;
Carl's POV
Isang linggo na ata nung huli naming pagkikita. I'm still thinking about what happened last week. Hindi talaga matanggal sa isip ko ang nangyari samin. Hindi ko alam kung magkikita pa ba kami, o hindi kaya yun na pala ang pinakahuli naming pagkikita. Sa totoo lang, ayaw ko naman talagang iwanan siya eh. Gusto ko ngang pagmasdan siya matulog pero I've remembered that hindi pa pala ako nagpapaalam kay Zeus na umalis ako kasama ng isang babae na 2 minutes ago ko pa lang nakilala at bigla pa niyang kinuha ang V-card ko at tska....importante sakin ang virginity ko. I know it sounds so crazy but gusto kong maibigay ang virginity ko sa taong sigurado akong makakasama ko habang-buhay.
Ang bading pakinggan pero yun naman ang katotohanan eh. Ayokong magsinungaling para lang huwag masabihan na bading ako. Nerd ako kaya wag kang magduda kung bakit para akong babae mag-isip. Sadyang lampa lang talaga ako kaya wag kang mag-isip na isa akong paminta. Para sa mga hindi nakakalam kung ano ang meaning ng paminta, eto yun oh.
Paminta= Isang lalaking nagpapanggap na tunay na lalake. Sa mga hindi pa rin nakakaintindi, isang lalakeng may tinatagong pagka-pusong babae. Kung hindi pa rin, isang lalake na mukhang lalake talaga tignan pero ang lalake rin pala type niya. Kung hindi pa rin talaga..........Isang bakla.
Kung ayaw talaga gumana ng utak mo, its your problem not mine ;)
Nandito pala ako ngayon sa school library. Pumipili pa ako ng mga babasahin kong libro. Mga libro lang naman ang kakampi ko sa buhay ko. Hindi ako kinukutya at walang sinasabing kahit ano ang mga libro sakin. Ang mga libro lang ang nakakapagpapasaya sakin.
"Hey dude" sabi niya sakin ng pabulong.
"Shut up" galit pa rin ako sa kanya dahil iniwan niya ako. Isang linggo ko na ring binibigyan ng silent treatment si Zeus. Naiinis kasi ako sa kanya kasi kung hindi niya ako iniwan, hindi sana mawawala virginity ko.
"Ang babaw mo naman. Parati naman kitang iniiwan diba? Dude, ano ba ang nangyayari sayo?" nagtataka niyang tanong.
Hindi pa pala niya alam na nawala na ang virginity ko. Hindi sa nagsisisi ako sa nangyari samin. Its just that, it is too sudden. We don't even know each other and we...we--- ugh!!! Nag ano kami.
"Ano ba ang rason kung bakit kailangan mo pa kong ipasama sayo kung iiwanan mo lang naman pala ako?" tanong ko. May pagkatopakin rin tong lalaking to eh.
"Hahaha dude, wag ka nang magmaang-maangan pa" may pagka-malisyoso ang tono ng boses niya.
"I don't know what your talking about" may pagkainosente kong sagot. Well, ang utak ko medyo hindi na inosente.
He just smirked at tinapik ako sa likod ko and walked away. Tss...ang weird niya talaga. Pinuntahan lang niya ako dito para sabihan lang ako ng mga maiikling katagang iyon? Tsk tsk tsk...so weird
Hindi ko talaga matanggap na 19 years old pa lang ako, wala na ang virginity ko. Parang hindi nga talaga ako makaget-over sa nangyari. Hindi naman sa pinagsisihan ko ang nangyari samin, I'm just upset because I broke my promise to myself.
I checked my watch and 5 minutes na lang bago magsa-start ang next class ko. Tumayo na ako at tumakbo na papunta sa building.
Anyway, I'm already 3rd year in college. 2nd semester na at siyempre malapit na matapos ang second sem. That means bakasyon na naman pagkatapos nito. I really hate vacations because it will start to get too hot then wala rin akong magagawa kasi parating busy sa work ang mom ko. Pati mga katulong sa bahay, sus ang boring kausap.
My dad?
Ayun, may bagong pamilya na. Porke't may nakitang mas mayaman. Kaya nga subsob sa trabaho ang mom ko dahil para maipamukha sa dad ko na mas marami pa rin kaming pera kaysa sa asawa ni dad ngayon. 14 pa lang ako nang hiwalayan ni dad si mom. Sa totoo lang, to be realistic...I'm not really mad at my dad. And I don't know why.
Parati nga akong tumatawag kay dad para lang makausap siya kahit 1 minute lang. But, he always reject me. Always. Kahit isang pagkakataon, wala pa talaga.
I sighed and begin to open the door.
Halos lahat ng mga tao sa loob nakatingin sakin. Para bang may kasalanan akong ginawa. Yung mga mukha nila parang nang-aasar. Yung iba natatawa. Yung iba naman walang pake.
"You're one minute late Mr. Santos" sabi ng math professor namin.
"I'm sorry sir. I just helped our librarian to organize the books" pagpapalusot ko naman. Close kami ng school librarian kasi madalas akong pumunta ng library. Alam kong tutulungan niya ako magpalusot.
"Okay, I'll consider you reasonable explanation. You are not gonna have a detention since this is your first time being late. You may take your seat now" sinunod ko naman siya at habang papunta ako sa seat ko, bigla na lang tumawa ang buong klase. Tiningnan ko sila na may pagtataka ang nakabalot sa mukha ko. Anong nakakatawa?
May biglang kinuha sa likod ko ang isang babae at meron palang nakadikit na papel sa likod ko. Nakasulat naman sa papel na "Not a Virgin anymore"
Tss...mukhang si Zeus na naman yata ang may pakana nito. Eh kanikanina nga lang sa library tinapik niya ko. Nakatalikod kasi ako sa kanya nun kaya hindi ko naramdaman. Tss...naman oh!
Umupo na ako sa upuan ko katabi ng sa babaeng nagtanggal ng papel sa likod ko. I should thank her, right?
"U-uhm thank you pala ha?" sabi ko.
"Wala yun. Obvious naman kasi na pinagtatawanan ka nila. Hindi ko alam na napaka-isip bata pala ng mga kaklase natin" she smiled and I noticed na ang ganda pala niya. Para siyang anghel, maamo ang mukha niya.
"Hehe...oo nga" I smiled shyly at her and turned my attention to our professor.
"Get a 1/4 sheet of paper" sabi ni professor. And unfortunately, dahil hindi yata kami in good terms ni kapalaran.....I somehow forgot my paper.
I'm looking at my classmates and they're obviously saying by looking at me and that they won't give me one. Okay! Hindi ko naman kayo pinipilit eh!!
"Heto oh" sabi ni....ano nga pangalan niya?
"Thank you...." hinihintay ko naman na sabihin niya ang pangalan niya.
"It's Vivieka" she said and smiled. She turned to her paper at sumagot na siya. Ngayon ko pa nalaman na classmate ko pala siya. I think I'm just too busy at wala na akong time para makipagkaibigan dahil wala naman kasi akong pakialam sa mundo noon. I smiled to myself and just answered our professor's nonsense questions.
******
A/N Tinatamad talaga ako eh. Ito lang muna.
BINABASA MO ANG
The Sex Goddess took my Virginity (SPG)
General Fiction(SPG..mga bata please wag niyong basahin. Baka mamaya ako ang dahilan kung bakit namulat ka sa mundo ng...ahem...KALIBUGAN. Kaya shoo!! Kung matigas talaga ang ulo mo edi go!! Basta wag mo lang itong ireport kung nalalaswaan ka. Binalaan na kita) **...