1.
" Jin Hyung, Yoongi hyung đâu rồi ạ ? "
" Nó còn ngủ ,đúng lúc anh cũng tính kêu mày lên gọi nó xuống ăn sáng "
" Nhưng .. "
" Nhưng nhị cái giề ?"" Hyung cũng biết mà .. gọi Yoongi hyung dậy thì khác nào cực hình, mới sáng sớm em không muốn ăn *beep* thần chưởng của hyung ấy đâu ! Hyung kêu thằng Kook ấy, nó đang nằm ngoài đó chơi game kìa "
" Chim à , một là bây giờ mày lên đấy kêu Yoongi xuống đây , hai là anh mày sẽ cắt cơm của mày và nói cho thằng Tae Tae biết hôm bữa mày chính là đứa ăn dọng một mình hết hộp bingsu của nó ... Anh cho mày 3 phút "
" Một "
"Hai"
" B... "
" Em đi là được chứ gì , hyung quá đáng lắm luôn á , Chim thặc là tội nghiệp mà .. híc "
Rầm , rầm rầm đùng ,
"Á hyung, Yoongi hyung em là Jimin đây , Chim xênh đẹp , hiền lành tốt bụng của hyung đây ... Aaaa đừng mà , rầm bịch "
Một chuỗi tiếng động lớn làm 5 con người đang ung dung kia phải tạm ngừng hết tất cả mọi hoạt động lại
"Tae ah ~ híc híc "
Jimin ôm Taehyung nằm thúc thít, chưa kịp thả dê nhiều hơn đã nghe giọng của vị hyung lớn bên cạnh
" Thằng Chim bị làm sao đó, nói anh mày nghe coi , làm cái giề mà ồn ào "
" Hyung , là hyung hại em , đã bảo hyung kêu JungKook lên kêu Yoongi hyung rồi mà ... Báo hại em bị Yoongi hyung hành hung ,híc . Bắt đền hyung đó "
Chuyện là bạn Chim " hiền lành xinh đẹp tốt bụng " vào phòng của Cục đá, Chim chỉ vừa đụng vào cách tay của Cục đá đã bị đạp cho một phát ngay bụng té sml. Jimin chỉ vừa lên lại tinh thần định bụng đứng lên, ngóc đầu dậy đã ăn ngay cái đồng hồ báo thức sau đó là ngàn vạn thứ khác liên tiếp bay về phía bạn Jimin của chúng ta. Jimin vừa chạy vừa né vừa hét
"Hyung em là Jimin, hyung hyung ... "
Sau đó chính là hiện tại, bạn Chim vừa mới bị bạo hành lúc nãy bây giờ đang hứng trọn cái nhìn té lửa của Hyung lớn cùng đứa Maknae của nhóm.
Wae ? Wae ? Jin Hyung lườm thì cái này hông đáng nói mà sao cái thằng Kook kia cũng lườm mình là sao ... Ah ~ Chim đã làm giề sai , trái tim Chim tràn trề tổn thương, Tae Tae à tớ cần an ủi ..." Để em lên kêu Yoongi hyung cho, các hyung ăn trước đi "
Jungkook nói rồi đi thẳng chẳng để lại 5 con người đang ngu ngơ
____
Jungkook bước nhẹ vào phòng anh người thương thấy con người nào đó đang úm chăn không thèm cục cựa đến gần còn nghe thấy anh lầm bầm
" Con thỏ đáng ghét , mấy người không thèm để ý đến tui tui cũng kệ mấy người, hừ ~ "
Ôm trọn cái cục bông đang hờn dỗi vào lòng cọ cọ. Yoongi ngửi một chút liền biết là con thỏ cơ bắp đáng ghét định quay lại thụi cho nó một cái, chuẩn bị tư thế đạp một phát liền nghe giọng ai đó
" Hyung làm sao lại giận em rồi ? "
" Hôm qua em ở với hyung cả ngày mà, rõ ràng hôm qua hyung còn cho em ôm ôm sáng nay lại cọc cằn rồi ? Hyung dỗi mãi , nào em bobo hết giận hết giận nha "
Rầm !
" Con mẹ nó , anh đây lớn hơn mày những 4 tuổi thế *beep* nào mày lại dỗ anh như con nít thế hả ? Còn * beep* mày * beep* anh * beep* , hừ hộc hộc ~ "
Sau khi ăn một cước của Yoongi, JeyKey đã lập tức mò dậy hứng chịu một đống * beep* của anh người yêu, vuốt lưng thông khí cho anh bày ra bộ dạng uỷ khuất
" Hyung anh làm sao vậy ? Lại đạp em xuống giường đau chết em rồi .. "
- Chết luôn đi !
" Nói em nghe đi, sáng sớm làm sao lại khó ở như vậy rồi ? Hyung à, hyung ~ "
" Tránh ra, cái thằng này nực muốn chết "
"Hyung không nói em không buông "
Mắt long lanh, răng thỏ hé mở hai tay triệt để ôm lấy vòng eo nhỏ của Yoongi khiến anh không thở nổi. Gì chứ anh thua rồi ! Cờ trắng đầu hàng , nói anh dễ dãi cũng được, ngu ngốc cũng được chứ anh giận con thỏ này không nổi nữa. Thử đi, nhìn Jungkook bày ra cái bộ dạng đáng yêu đó mà còn sống nổi thì xin nhận một lạy của Yoongi anh. Tựa đầu vào vòm ngực phụ huynh của con thỏ mặt học sinh, anh thở dài.
" Hyung tưởng mày hết thương hyung rồi , sáng này nghe tiếng cửa mở cứ tưởng là mày nên anh vẫn nhắm mắt đến lúc nhận ra được cái tay chạm vào người anh là của thằng Chim thì trong đầu anh liền nghĩ là mày không cần anh nữa lập tức mắt nhắm mắt mở, bực bội mà lấy đồ chọi thằng Chim ... Haizz ai bảo sáng nào người đầu tiên anh thấy cũng là mày, người cuối cùng anh thấy luôn là mày chưa ngày nào là mày không lên gọi anh dậy cả đột nhiên hôm nay chả thấy tăm hơi đương nhiên anh phải sợ rồi .... Cấm nhá, Min Yoongi này chính thức cấm Jeon Jungkook nhá. Mày tạo thói quen cho anh rồi lại muốn huỷ đi thói quen đó hả ? Cấm nhá ! Có biết anh mày buồn bực lắm không hả hả hả ... Hừ ~ "
Nói cả một hơi dài chính là muốn mệt chết Yoongi anh mà cái tên thỏ đó làm anh mệt chết hừ hừ. Ta sẽ từ từ tính nợ với ngươi.
" Hyung em xin lỗi , em thấy hôm qua hyung làm việc đến tận khuya vẫn chưa ngủ nên là em định để hyung ngủ thên tí nữa ai dè cái tên Chim kia lại lên kêu hyung dậy, bị đánh là đáng đời tí em sẽ méc Taehyung hyung hôm bữa Jimin hyung ăn hết bingsu của hyung ấy hừ , em chin lỗi mừ , em hứa với hyung mỗi tối người cuối cùng hyung thấy sẽ là em, mỗi sáng thức dậy người đầu tiên hyung thấy vẫn là em. Nae ~ cho hyung nhìn đến phát ngán thì thôi haha "
Sẽ không hyung muốn nhìn em mãi thôi !
" Đi xuống ăn sáng thoii hyung "
" Nae ~ đánh răng đã "
_____
" Đừng chen coi "
" Mau xuống dưới nếu không Yoongi hyung mà ra là xác định ! "
" Đúng rồi "
" Ừ đúng đó "
Năm con người nãy giờ rình mò chuyện " phòng the " nhà người ta dần tản đi..." Pặc ChimChim mau đứng lại cậu không có gì cần giải thích sao ? "
" Tae Tae à, tha cho tớ đi tớ không cố ý đâu mà, Tae ah ~ "
Nói xong con Chim nào đấy đã chạy đi mất trong tiếng kêu la thất thanh của Tae thân yêu ...
___.... ___
180530
Kon
#TMN
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookga | Hyung !
Fanfiction- Mẫu nhỏ 1 " Yoongi hyung ~ " " Tránh ra , cái thằng nhóc này ! " " Hyung, em muốn ôm ôm " Yoongi duỗi chân, không chút nhân nhượng đạp một cái ... " Hyung , ah ~ hyung là đồ nhẫn tâm " Sau đó ,liền không có sau đó nữa ! Câu chuyện về bạn thỏ mặt...