Giờ vào lớp, Jimin phải lục đục chạy ra sân trường tiếp bạn mới. Trời thì nắng gay gắt, mồ hôi nhễ nhại, mệt vô cùng. Đã thế thằng bạn thân chết bầm còn mè nheo bên cạnh, đã mệt nay còn mệt hơn. Đúng 7h30' một chiếc Lamborghini sang trọng dừng lại tại công trường. Bước xuống xe là một anh chàng cao to không khác gì Jungkook, khuôn mặt vô cùng lạnh lùng, sát khí lan tỏa xung quanh khiến Jimin nhà ta một phen lạnh buốt sống lưng. Nhưng nhìn kĩ thì hắn ta cũng đẹp đấy chứ, à không phải nói là max đẹp. Khuôn mặt có tỉ lệ chuẩn như sách giáo khoa. Da trắng, mũi cao.......Vân vân và mây mây.
Và hiện tại Jimin đã bị đơ toàn tập. Cái này có được coi là say nắng không??
- Anh hai?? Sao anh lại về đây?? Chẳng phải anh đang bên Mỹ sao?
Jungkook vô cùng bất ngờ, người đang đứng trước mắt đây là người anh trai cùng cha khác mẹ của anh. Với anh thì hắn là kẻ đáng ghét nhất trên đời này, anh không kém bất kì ai, nhưng so với hắn thì phải nói là anh thua kém rất nhiều. Hai người bằng tuổi nhau mà hắn đã là Tổng tài, còn anh thì sao?
- Thích!
Hắn ta lại tiết kiệm lời khiến Jungkook tức phát điên mà. Người đâu mà lạnh như đá, chỉ tội cho thằng em bất lực, không còn cách nào ngoài chịu đựng.
- Hai người là anh em sao??
Jimin từ bao giờ đã lấy lại được lí trí, quay qua Jungkook mà hỏi, đã thế còn trưng cái bộ mặt của con mèo ngốc ra nữa chứ. Thật là hết nói nổi.
- Phải, có chuyện gì sao Minie?
- À không! Mà cho hỏi cậu tên gì vậy??
Cậu quay qua nhìn hắn, nhưng mới thấy cái ánh mắt không mấy thân thiện thì cậu lại sợ, đành phải cúi gằm mặt xuống đất.
- Taehyung, Kim Taehyung.
Để Au giải đáp một xíu: Jungkook từ nhỏ đã có hiềm khích với anh trai nên đã xin mẹ đổi tên sang họ Jeon, còn Taehyung thì vẫn mang họ của bố là Kim.
- Tôi là Park Jimin, hội trưởng hội học sinh, và cũng chính là người đưa cậu đi tham quan trường nếu cậu muốn.
- Cũng được, đi trước đi.
Jimin gật gù đi trước, vẻ đẹp của Taehyung đã át hết lí trí của cậu, đẹp như thế nào thì mọi người biết rồi đấy.
Jimin và Jungkook đưa Taehyung đi tham quan trường, giới thiệu cho hắn ta học tập, khu chơi thể thao, ngay cả phòng hoạt động của thầy cô cũng giới thiệu......Hắn ta vẫn giữ cái vẻ lạnh lùng cùng với ánh mắt chán chường mà đi theo:
- Này Jimin!
- Chuyện gì vậy?
- À tôi chỉ có điều thắc mắc thôi.
- Taehyung có chuyện gì cậu chưa hiểu sao?
Bất chợt hắn kề sát mặt vào tại cậu mà thì thầm:
- Điều tôi không hiểu là con trai trường này ai cũng đẹp như cậu sao, Park Jimin~?
Hơi ấm phả vào hõm cổ, nó khiến cơn khát dục của Jimin lại trào lên. Khuôn mặt nhanh chóng trở nên đỏ ửng, ánh mắt mơ màng, ẩn chứa một sự ham muốn to lớn. Chết tiệt, cái tên Taehyung này thật quá đáng mà. Jungkook nhanh đẩy anh trai ra rồi nhanh chóng kéo cậu vô nhà vệ sinh.
Jimin bị kéo đi mà đầu óc lại không thể hoạt động hoặc tiếp thu được gì.
- Minie, cậu có phản ứng với Taehyung sao??
- Mình...mình không biết nữa. Jungkook~...giúp Minie đi......ch....chịu hết...nổi rồi.
Hạ bộ của Jimin cọ sát vào đùi của Jungkook, ý là muốn anh giúp. Nhìn bộ dạng chật vật của cậu, anh không thể nào làm ngơ được. Anh giúp cậu giải phóng thằng em, tự tay làm cậu thỏa mãn.
Mắt cậu đã nhuộm một màu của dục vọng. Bàn tay to lớn, tươi mát của Jungkook chạm đến thân gậy nóng bừng làm Jimin sướng rân mà ngân lên:
- Ahhh.....đúng.....m...mạnh nữa...Jung......Jungkook....sướng.....ân~
Tay của Jungkook bắt đầu hoạt động nhanh hơn. Jimin cố gắng cắn chặt môi để những tiếng rên rỉ không được phát ra một lần nữa khi lên đỉnh. Bụng cậu bắt đầu co thắt dữ dội:
- Agggg, Minie sắp.....sắp bắn rồi!
Một dòng chất lỏng trắng đục được bắn ra, dính cả vào cánh tay của Jungkook. Cậu mệt mỏi, lười biếng dựa vào lồng ngực anh mà thiếp đi. Khổ thân con thỏ béo, vật lộn dọn bãi chiến trường, rồi lại vác con mèo ngốc này về phòng y tế nghỉ ngơi nữa. Đúng là một ngày đen đủi dành cho anh mà -.-
YOU ARE READING
[KookMin, VMin] ~Gay Không Có Tội~(H)
عشوائيVẻ bề ngoài không chứng minh được tất cả. Men thật đấy, cuốn hút thật đấy........nhưng đâu có ai nghĩ cậu là......Gay Đã Hoàn !!!