Chương 12-Long Tộc

8 1 0
                                    

_____________________
___________

Tôi đang ở bên ngoài cùng với bọn họ sau khi lấy lại được cảm giác, cô gái tóc xanh lam tên là Arika đã biến thành một cong rồng lớn màu trắng, mắt xanh lam.

Những người khác đưa tôi đi cùng họ, những chuyện đang xảy ra như thế này là sao, tại sao tôi lại chẳng nhớ được gì về bản thân cả, những người này đang cố giúp tôi hay hại tôi.

Chẳng mấy chốc thì chúng tôi đã đến trước một cửa hang.

" đây là lối vào Long Giới, các cậu hãy chú ý phía trên khi bước qua Long Giới nhé "

"Rõ "

Cô ấy tiến vào sâu bên trong hang động, những dòng năng lượng đang di chuyển xung quanh chúng tôi như từ trường.

" cái đó là ma lực của các cậu đấy, đừng lo "

Chẳng mấy chốc thì chúng tôi cũng đã ở Long Giới, không khí nơi này đang tràn trong khí quản lẫn phổi của tôi, mùi thơm của hoa cỏ nơi đây thật đặc biệt. Khi ngửi chúng, tôi cứ có cảm giác nơi này là nhà của mình vậy, sự ấm áp đến từ thiên nhiên quanh đây

"Khoan đã Natsuky"

Tôi cứ chạy nhảy không ngừng, mặc kệ những lời nóu xung quanh của bọn họ. Bỗng nhiên từ bầu trời trên cao xuất hiện 6 con rồng.

" Arika-Sama, chào mừng ngài về "

" các ngươi rút lui đi, ở đây có ta rồi "

" thế còn "

" hãy quỳ xuống trước sự oai nghiêm của ta, grừ aaaaaaaaaaa "- tôi tưởng tượng mình là Rồng và gầm lên.

Cả 6 con Rồng lẫn cô gái tên Arika kia đều bị ngã quỵ, sắc mặt của họ rộ rõ sự kinh ngạc.

" tiếng gầm của Long Vương sao, Natsuky hay nhân cách thứ hai của cậu ấy là Long Vương trong truyền thuyết vậy "

Tôi cứ chạy nhảy và gầm lên liên tục cho đến khi cô gái tóc bạch kim ấy lấy tay che miệng tôi lại

" nii ngoan nào, đừng làm ồn nữa "

Như có thứ gì đó giữa tôi và cô ấy khiến cho tôi không thể nào mà không nghe theo, cô gái này rốt cục là ai và tại sao lại có thêt khiến tôi không dám trái lệnh.

" nii ngoan lắm "

Tôi cứ như thú cưng của coi ấy vậy, cô ấy xoa đầu tôi, những cản giác dễ chịu này dần lan truyền ra cả cơ thể của tôi.

" Arika-sama, chúng tôi đi đây "

6 con Rồng ấy bay đi mất, bỏ lại 5 người chúng tôi, cô gái Rồng kia lấy ra 3 cái huy hiệu, trên đó có một biểu tượng kì lạ.

" đây là gì thế, Arika-san "- Gem

" đó là huy hiệu của Long Tộc, các cậu muốn tự do di chuyển thì cần có huy hiệu này, nếu không sẽ bị bắt giữ và xử tử ngay tại chổ"

" còn Natsuky thì sao"-Rio

" cậu ta không cần đến huy hiệu đâu yên tâm "

Cô gái ấy kéo tay chúng tôi vào trong một cáng cổng lớn màu vàng và được làn bằng vàng nguyên chất. Những con Roìng đang bay lượn trên bầu trời nhìn rất vui mắt, một sói con rồng đáo xuống chỏi chúng tôi, nhiều con rồng khác cũng đang đáo xuống, trải dài hai bên đường.

Chàng Vệ Binh Vô Danh Thứ Tám Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ