Chapter 57 : Saving 'Wife'

888 12 0
                                    





*SerenaPOV*

napamulat ako, Puti ang kisame, at nakahiga ako. napa upo ako. "Gising ka na Serena"napalingon ako sa nagtawag.

Philip?!

"Anong ginagawa mo dito?! Where am i?! Anong ginawa mo saakin?"tanong ko.

Hinawakan ko ang chan ko. thank's god hindi nya ginalaw ang baby namin.

"Chill ka lang serena, Wala naman akong gagawing masama sa'yo at sa baby natin"sabi nya.

"Baby mo?! Baby namin ni erick! Wag kang Ilusyonado"pagkasabi ko nun sinampal nya ako. And it's hurt.

"Wag mo nang sabihin ang kabit mo! Ako ang asawa mo! At ama ng baby mo! maliwanag"really, he is crazy.

"Pero—"napaluha nalang ako.

"Sorry serena! nasaktan kita, yang bibig mo kase eh! Next time. Don't tell lies ha"sabi nya.

Nababaliw na siguro sya. "Nasaan tayo?"tanong ko.

"Dito tayo sa House natin sa Sta. Rosa. Magpahinga ka nalang do you need something?"tanong nito. umiling ako.

"I want to be alone please. i  want to sleep"sabi ko.

"Ok honey, Aalis muna ako! Sleep ha"sabi nya at Hinalikan nya ako. parang gusto kong masuka eh.

tapos umalis na sya.

Kailangan kong makatakas. Sinubukan kong buksan ang mga bintana pero hindi ito mabuksan. Sinubukan ko namang buksan ang pintuan pero naka padlock ito mula sa labas.

Shit. Kinakabahan na ako. Please Erick. Iligtas mo ako.

*ErickPOV*

Kagabi pa namin pinagmamasdan ni jason ang Bahay. wala itong guard o kung ano. Kaya naman napagdesisyonan namin na kami nalang sumugod. isa lang naman si philip. anong laban nya saamin.

Umakyat ako ng bintana. Para makapasok. Tough pasukin ang security sa front door. at tsaka maabutan namin doon si philip may dalang baril or kung anong armas.

Binasag ko ang window. At pumasok. Ang laki pala nito. Si Jason naman ay sa back door dumaan.

Pumunta ako sa second floor. May isang kwarto na nakap pad lock. Narinig kong kumakanta si philip sa banyo ng "Can't Help Falling Inlove' at masaya ang tono ha. Puta, Kidnapper ka!

Baka nandito si serena. tutal nasa banyo naman ang kidnapper ay nagsalita ako. "SERENA"bigkas ko.

"Erick?! Erick?! Ikaw ba yan?"napangiti ako, nandito sya sa kwarto na to.

Medjo Nahirapan akong sirain ito dahil Silver ito.

Silver. - Kinatatakutan naming mga bampira dahil nakakasunog ito ng aming balat.

kaya ang mga bagay na may silver ay talaga namang iniiwasan namin. but i succesfully got in.

nakita ko sya na nakaupo doon umiiyak. "Erick"sabi nya at tumakbo kami sa isa't isa. at nagyakapan.

"Fuck! Wife, I was so worried, Let's go home"sabi ko.

at pagkaharap namin. "Let's go home?! Dito na ang bahay ni serena! Ikaw uuwi ka sa bahay nyo ng walang buhay"sabi ni philip na may dalang baril.

Kaagad kong Nilagay si serena sa likod ko.

I will Protect her No Matter What.

A Vampire Love #2 : My Ex Husband, My Hot ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon