Chương 9

306 29 0
                                    


Trang chu mộng điệp

Hé miệng, Bạch Anh hướng phía động mạch chỗ hung hăng cắn xuống phía dưới.

Phốc...

Trong miệng tràn ngập nồng đậm rỉ sắt vị, nàng chưa phát giác ra tần chặt vùng xung quanh lông mày, vung lên con ngươi, nàng nhìn chăm chú miểu hướng cổ tay. , trắng nõn da thịt đã bị giảo phá, chảy ra một chút máu, kia đỏ tươi màu sắc đặc biệt chói mắt, đặc biệt... Trào phúng, tự tại cười nhạo nàng lúc này chật vật cùng. . . Ích kỷ.

Biết rõ Huệ Giai chỉ hiểu được thuật pháp nguyên lý, về phần thực chiến năng lực, nàng cũng chỉ hội kết xuất kết giới tới tránh né công kích.

Mà nơi này cũng nguy cơ tứ phía hung ác tòa thành, Huệ Giai an nguy nàng căn bản... Bảo đảm không được.

Thế nhưng...

Thế nhưng, nàng vẫn là thông suốt biết Huệ Giai tới nơi này cứu trợ nàng.

Chí ít như vậy, hội nhiều một chút mong muốn.

Tại như vậy hắc ám tình cảnh lý, nếu như không có một chút mong muốn nói, nàng nghĩ nàng hoặc là hội —— điên mất!

Bạch Anh vươn hoàn hảo không tổn hao gì tay phải, chỉ gian run rẩy, nhưng vẫn là không ngừng nghỉ chút nào mà thân đến huyết sắc tràn ngập tay trái cổ tay chỗ, làm cho chỉ gian dính thượng màu đỏ tươi dịch thể.

Nghe đồn nói, đưa tin linh điểu cần linh lực đầy ắp cổ tay thượng huyết tới kích phát, do đó đạt được ý niệm hợp nhất, linh lực đẫy đà tác dụng.

Nàng từ trong lòng lấy ra đưa tin điểu, trong suốt trong sáng chất liệu gỗ, trông rất sống động hình dáng tướng mạo, khéo léo mà linh động điểu uế nghịch ngợm về phía trước vươn, hơi lộ ra hồng nhạt cái lưỡi.

Bạch Anh viền mắt vi thấp, tinh linh bộ tộc đặc biệt có đưa tin điểu, Huệ Giai là như vậy tín nhiệm nàng, mà nàng nhưng...

Bạch Anh khó chịu mà hợp chợp mắt.

Tay phải ngón trỏ chiến chiến mà đụng vào tiểu uế, một đạo chói mắt lạnh mũi nhọn hiện lên.

Một cổ cường liệt ý niệm lập tức mạnh mẽ xông vào trong thân thể, trong ý thức, thế như chẻ tre. Nhất thời sở hữu lo lắng sở hữu bất an sở hữu hổ thẹn đều tiêu tán, chỉ còn □□ nội xin giúp đỡ nguyện vọng cùng đưa tin điểu thân thể lý ý niệm tương giáp tương dung.

Chỉ gian quang mang đại thịnh, cuồn cuộn không ngừng linh lực phun dũng ra.

Ý niệm hợp nhất, linh lực quán chú! !

Trong suốt trong sáng chim nhỏ từ từ toả sáng ra sáng sủa mà không mất nhu hòa bạch mũi nhọn.

Chim nhỏ trong suốt dáng người đường cong từ từ nhu hòa, vốn là như sinh cánh lúc này càng phác phác muốn bay.

Còn kém nhất khắc chung.

Chi nha ——

Cửa mở.

Một chỉ băng lãnh xúc tua phá không kéo tới.

Bạch Anh nhìn kia hắc hắc xúc tua, nguyên bản trong lòng vạn phần sợ hãi tại nơi khắc toàn bộ hóa thành tro tàn, mân môi, nàng giãy dụa suy nghĩ muốn-phải đứng dậy tách ra.

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ