Chương 10

287 28 0
                                    


Đồng đạo dị mộng

Hành lang có vẽ tranh u đăng lòe lòe, mờ nhạt ngọn đèn càng ánh đắc toàn bộ hàng lang âm trầm sâm.

"Tới rồi." Dẫn đường tỳ nữ cúi đầu phúc thân, dừng lại không được.

Bạch Anh trực tiếp đưa tay đẩy ra cửa gỗ, cất bước đi vào đi.

"Ngươi đã đến rồi." Âm lãnh từ tính thanh âm ở sau người âm âm vang lên, phía sau cửa gỗ không gió tự quan.

Nàng sai lệch nghiêng đầu, khóe miệng bài trừ vẻ tươi cười, "Thế nào? Giao dịch cũng đều không muốn hiện thân mặt đàm?"

Trong bóng tối huyết quang chợt lóe, trong nháy nàng liền thấy Naraku ngồi chồm hỗm tại tháp thượng, bạc môi khinh mân, ngọc bạch hai tay tùy tính mà loay hoay tháp bàng tiểu trên bàn chén trà.

"Thế nào?" Hắn vì cái chén châm thượng nước trà, động tác tùy ý ưu nhã, âm trầm thanh âm theo châm trà ngon thủy cùng nhau đưa tới Bạch Anh trước mặt: "Ngươi đáp ứng rồi?"

"Không sai! Naraku." Nàng cười cười, đơn giản ngồi ở Naraku trước mặt, đưa tay tiếp nhận chén trà, nhìn nước trà phía trên dày nhiệt khí, không biết vì sao trong lòng lại như thở dài một hơi loại nhẹ nhàng: "Bất quá ngươi cần phải cho ta mượn như nhau đồ đạc."

"Nga?"

"Ta nghĩ muốn-phải Kanna cái gương." Không ngừng xoay quanh thượng mạo nhiệt khí sương mù Bạch Anh phạm vi nhìn, nàng cũng thì không thấy rõ lúc này Naraku thần sắc.

"Ngươi biết Kanna?" Âm lãnh thanh âm tự mang thấy lạnh cả người, cùng với... Uy hiếp.

Bạch Anh nhoẻn miệng cười, nhẹ nhàng buông trong tay ly trản, tựa đầu về phía trước vi thân, song song bắt tay xanh tại cằm: "Ta đương nhiên biết, ta còn biết rất nhiều sự đâu."

Nhìn Naraku từ từ âm trầm hồng mâu, nàng toàn thân đứng lên, liêu khởi rơi lả tả tại trước ngực một thu mặc ti, trong mắt tiếu ý vẫn cứ: "Cho nên, Naraku ngươi —— hay nhất không cần tính toán ta, bằng không..."

Nàng cố ý dừng một chút, đôi mắt thẳng bức Naraku.

Naraku đảo cũng thập phần trầm ổn, thì là đã bị như vậy uy hiếp vẫn như cũ mặt không đổi sắc, trong tay động tác thông thuận liên tục, trong miệng nhìn như mạn bất kinh tâm mà phun ra ngôn ngữ: "Bằng không?"

Nàng lặng yên cười, trong tay linh quang thiểm diệt: "Bằng không, của ngươi hạ tràng nhất định rất thảm."

"Ha hả..." Naraku khóe môi tràn ra tiếng cười, hồng mâu xuống phía dưới cong lên, hắn chăm chú nhìn chằm chằm Bạch Anh mặt, trong ánh mắt không hề che giấu mà quải thượng trào phúng.

Nhìn kia đầy trào phúng hồng mâu, Bạch Anh trong tư tưởng không hiểu mà lạc đát một chút, lại có một chút thối ý.

"Cho ta đi." Nàng không thể làm gì khác hơn là làm như chẳng đáng mà đem cằm cao tăng lên khởi, tay phải đi phía trước vươn.

Naraku nhưng thật ra tuyệt không cấp, động tác thong thả vì bản thân châm thượng trà, thần thái gian lại tràn đầy tùy ý.

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ