Chương 13

225 26 0
                                    


Phong Thư trong tử phi

Từ Naraku mang theo Bạch Anh ly khai sau đó, toàn bộ âm đao thành chướng khí cũng đều càng ngày càng đậm trọng .

Kikyo giương cung bắn về phía Naraku phá ma tiến không có thể đem Bạch Anh cứu, nàng không thể làm gì khác hơn là xoay người đi hướng Inuyasha. Lúc này Inuyasha thần trí đã có chút không rõ ràng lắm, nhưng nhưng dùng thiết toái nha cường chống thân thể gắt gao nhìn chằm chằm Naraku tiêu thất phương hướng. Ngồi xổm Inuyasha bên cạnh Kagome mở song chưởng đưa hắn ôm chặt lấy, trong suốt mắt hạnh lý có một chút trong suốt.

Kikyo đột nhiên không muốn đi quá khứ.

Thì là quá khứ cũng chỉ là một cái dư thừa người.

"Mang theo hắn ly khai ở đây đi." Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm bay tới nhĩ tế, Kagome ngẩng đầu nhưng vừa lúc thấy Kikyo tiệm hành tiệm viễn thân ảnh, "Naraku không ở chỗ này ."

Nhìn bản thân trong lòng Inuyasha, Kagome trên mặt đột nhiên đỏ hồng.

Nàng lúc đó thực sự chỉ là kìm lòng không đậu... Kikyo nàng...

"Kagome tiểu thư, chúng ta cũng đi thôi." Bên cạnh Sango đem Kagome nâng dậy, đầy mặt lo lắng, "Inuyasha hẳn là hội không có việc gì ."

"Phải?" Ngọt nhuyễn nhu giọng nữ mang theo ti tia tiếu ý, đang định ly khai năm người tổ vội vã xoay người phòng bị.

Đó là một hồng y nữ tử, nhu thuận tóc đen dán quần áo thùy hạ, sấn đắc kia trương trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn phá lệ gầy gò. Nàng ngón tay chỉ hướng Inuyasha, cười nói, "Ta khả dĩ đưa hắn trên người linh lực xóa."

"Chúng ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?" Sango một cái bước xa đi tới mọi người trước mặt, tay phải về phía sau nắm bay tới cốt.

Nữ tử cũng không có bởi vì Sango chất vấn mà có chút bất mãn, nàng khơi mào mặt mày tinh tế đánh giá mọi người, giơ lên tay phải bỗng nhiên kim quang tế khởi, ngưng ra một chi vũ tiến, tiến tiêm lưu chuyển lạnh thấu xương linh quang.

Đó là... Cùng Bạch Anh tương đồng linh lực.

Nữ tử kiều mị cười, thanh âm uyển chuyển, "Chỉ bằng... Cái này."

Năm người tổ song song trầm mặc xuống tới.

Đơn sơ trong sơn động, một bả lửa trại chiếu sáng mọi người trên mặt khuôn mặt u sầu, cũng bị xua tan trong sơn động thấp lạnh lạnh ý.

Tễ Nguyệt từ nằm thẳng Inuyasha chạy đi đâu trở về, sáng sủa lửa trại hỏa diễm chiếu rọi tại nàng trong mắt, như là phía chân trời lý nhảy lên sao. Nàng đi tới Kagome bên cạnh ngồi xuống, khóe miệng còn mang tiếu ý, "Hắn trên người thương cùng trong cơ thể còn sót lại linh lực cũng đều đã chuẩn bị cho tốt ." Nàng xem hướng Kagome, ngữ điệu trêu chọc, "Ngươi khả dĩ yên tâm ."

Kagome mặt đỏ hồng.

"Tễ Nguyệt tiểu thư, " Miroku từ Tễ Nguyệt xuất hiện thời thì dừng ở nàng, khóe miệng mang cười mà mâu để đã có thật sâu hoài nghi, "Ngài vì sao muốn tới bang trợ chúng ta? Bạch Anh tiểu thư đều là đứng ở chúng ta mặt đối lập."

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ