Chap 1
{ Min Yoongi }Bạn là ARMY của BTS được 3 năm rồi năm nay bạn 19 tuổi , vừa hôm qua đang trên giảng đường thì điện thoại bạn rung lên.
Nhìn vào tin nhắn hiện trên màng hình một tràng chữ " Chúc mừng bạn đã may mắn được vé dự Fansign của BTS ...." bạn hét toán lên vì vui mừng. Mong ước bấy lâu nay cũng thành sự thật, mọi người ai ai cũng nhìn trầm trầm vào bạn.
Không chỉ ên bạn mà còn một ARMY khác ở VN được vé dự như bạn. Hai người đã liên lạc với nhau và hẹn cùng nhau qua Hàn trước ngày dự fansign 3 ngày để vui chơi.
Đứng ở cửa 11 chờ cô bạn kia tới , bạn cứ tưởng tượng cảnh được nắm tay được nhìn idol của mình ngoài đời thật... Bao nhiêu là thứ.
-Haayyyyyy, bạn là Ami ? _ Cô gái kia chạm vào vai bạn hỏi
-Phải mình là Ami, bạn là Thư hả ? _ Bạn quay lại nhìn cô gái đó trả lời và hỏi
-Phải mình là Thư nè ,hihihihi _ Thư vừa nói vừa giơ Bomb của mình lên quơ quơ cười .
Hai cô nàng ngồi xuống ghế chờ đến giờ bay, do cùng tuổi và cách nói chuyện hợp nhau nên 2 người bất đầu trở nên thân thiết và cười nói vui vẻ , và tất nhiên chuyện hai cô nàng nói điều về BTS.
"XIN THÔNG BÁO CHUYẾN BAY TỪ VIỆT NAM ĐẾN SEOUL HÀN QUỐC SẼ BẮT ĐẦU VÀO 10P NỮA "
Bạn và cô đứng lên giờ Bomb của mình lên cười và hét.
- OPPA CHÚNG EM ĐẾN VỚI CÁC ANH ĐÂY _ đồng thanh , tiếng hết khiến ai cũng nhìn trầm trồ 2 người.