Luân hồi gút mắt ( một )
Bốn phía đều là một mảnh hắc ám, nặng nề mặc sắc như là mai phục tại chỗ tối mãnh thú, tùy thời khả năng toát ra vội tới người một kích trí mạng. Bên tai xẹt qua luôn luôn ào ào tiếng gió thổi, yên lặng đắc đáng sợ.
Trong bóng tối thiên hạ cũng là nơm nớp lo sợ, mỗi đi một đều phải đình trệ một lát, rất sợ kinh động cái gì hung ác quái thú.
Tại đây dạng trạng thái hạ, Bạch Anh môi giảo đắc tử chặt, hai tay cũng chặt cầm chặt.
Nàng xưa nay phạ hắc, thế nhưng từ đi tới thế giới này sau đó, hầu như mỗi lần gặp phải hắc ám, bọn ta khả dĩ trong tay dấy lên linh quang. Cho dù vô pháp thay đổi trên thế giới sở hữu hắc ám, khả dã chiếu sáng bản thân kia phương thiên địa.
Mà hiện tại... Nàng căn bản vô pháp ứng dụng linh lực! !
Càng miễn bàn trong tay dấy lên linh quang .
Đây là có chuyện gì?
Bạch Anh không biết, nàng chỉ có thể quyền bắt tay vào làm cước, tại đây phiến trong bóng tối chậm rãi lục lọi đi tới. Cho dù đầu ngón tay lạnh cả người, cho dù túc hạ run, nàng vẫn là đắc tiếp tục đi xuống đi.
Không ai hội cứu nàng.
Không ai.
Quật cường mà mân khởi chủy, Bạch Anh hai tay tại không trung chậm rãi lục lọi , túc hạ cũng là vừa đi vừa tham .
Trước mắt bỗng nhiên sáng ngời, xuyên thấu qua sáng sủa mà không chói mắt sáng, Bạch Anh xem thấy phía trước đó là một phương Niết bàn. Lục cây cỏ nhân nhân, từ xưa đại thụ chạc cây hoành tà sinh trưởng, hoa dại an tĩnh mà sinh hoạt tại phiến phiến lục sắc trung, một chút tiên diễm. Hồ điệp nhẹ nhàng bay lượn , nho nhỏ cánh tại không trung họa xuất tự do độ cung.
Bạch Anh liệt chủy liền phải đi tiến lên nghỉ ngơi.
Cũng không chờ nàng đến gần tế tiều, liền có người từ bàng phiêu nhiên nhi lai. Thật dài vạt áo tha trên mặt đất, uốn lượn ra một đạo ưu nhã đường cong. Trắng noản cánh tay tại không trung tự do quơ, sạch sẽ khuôn mặt nhỏ nhắn thượng cũng lộ vẻ vui thích. Như vậy cảnh đẹp ý vui cảnh tượng, Bạch Anh nhưng hoàn toàn hù sửng sốt.
Bởi vì —— kia nữ hài là... Là Tễ Nguyệt a! !
Lúc này Tễ Nguyệt mặt mày còn có chút ngây ngô, đôi mắt lý cũng thật là trong suốt, giống như một uông thu thủy trong suốt thấy đáy. Còn hơn trước sở kiến Tễ Nguyệt, lúc này nàng nhưng thật ra non nớt không ít!
Mà nếu quả này nữ hài là Tễ Nguyệt, kia nàng hiện tại là ở nơi nào? Lẽ nào lại xuyên qua ?
Bạch Anh vội vã cúi đầu xem kỹ trên người chỗ mặc quần áo —— như trước là kia thân thanh y bạch thường, không có chút biến hóa.
Hai tay nắm chặt, nàng vẫn là tuyển trạch đi ra phía trước.
Tập quán quang minh cùng đồng bạn tồn tại, nàng thực sự không muốn một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Teen Fiction《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...