Tưu Tiêu
Chặt toản hai tay dần dần toát ra mồ hôi lạnh, Bạch Anh đột nhiên cảm giác được ý nghĩ một trận say xe. Trong đầu một cái cực kỳ quen thuộc tiếng nói xông ra, nàng ở trong lòng càng không ngừng hò hét , liên tục vì Tưu Tiêu ấm ức.
Nàng nói, "Hề Thành thật đều không phải một đồ đạc! Tưu Tiêu cả đời này thực sự là nghẹn khuất tới rồi cực điểm!"
Bạch Anh không tự giác gật đầu.
Nàng nói, "Tễ Nguyệt là thương tổn Tưu Tiêu đích thực hung! Nàng cũng không phải một đồ đạc!"
Bạch Anh hai tay căng thẳng.
Nàng còn nói, "Lẽ nào ngươi không nên vì Tưu Tiêu —— của ngươi kiếp trước —— báo thù sao? !"
... Báo thù...
"Đúng vậy! Nhanh đi giết bọn họ! Là bọn hắn làm hại Tưu Tiêu tử ! Là bọn hắn lỗi!" Quen thuộc nữ âm như trước không nghe theo không buông tha hò hét .
Bạch Anh môi hầu như mân thành một cái tuyến, nàng hai tay run , nhưng thủy chung vô pháp phóng túng bản thân đi tùy ý thương tổn người khác.
"Ngươi còn đang do dự cái gì? ! Ngươi xem hai người bọn họ cũng đều cùng một chỗ ! Cấu kết với nhau làm việc xấu thần minh!"
Bạch Anh ngẩng đầu, vừa lúc thấy Hề Thành đem Tễ Nguyệt ôm vào hoài, tuấn lãng khuôn mặt thượng tràn đầy vui thích, Tễ Nguyệt trong mắt cũng là lóe ra hạnh phúc ánh sáng nhạt. Nàng nhỏ nhắn xinh xắn thân thể chôn ở Hề Thành trong lòng, ngọt nhuyễn nhu thanh âm còn đang càng không ngừng tát kiều.
Bạch Anh hai tay nắm chặt, môi biện run đã nghĩ muốn lên đi vào chất hỏi bọn hắn. Một cây đại đao bỗng di động đến nàng trước người, thủ bính hướng phía nàng, nhận gian phiếm lạnh liệt bạch quang. Bạch Anh không tự giác mà thì vươn tay muốn cầm đại đao. Thế nhưng ——
"Thân là thần minh, ngươi thế nào khả dĩ như vậy ích kỷ!" Não lý bỗng nhiên hiện ra Thiên môn ngoại Tưu Tiêu đơn bạc thân ảnh, tái nhợt gương mặt nhân phẫn nộ mà vi hiển hồng nhuận, tươi đẹp mắt hạnh trợn tròn, bên trong tất cả đều là chán ghét mà vứt bỏ cùng hèn mọn.
Nàng đột nhiên thì sau này lui lại mấy bước, "Không không không... Ta không thể giết bọn họ. Bọn họ là thần minh, khả dĩ cứu vớt thương sinh linh." Bạch Anh biên lui về phía sau biên trong miệng càng không ngừng lầm bầm , "Ta không thể như thế ích kỷ... Tưu Tiêu không cho phép ..."
"Lẽ nào ngươi không biết bọn họ cùng một chỗ sau đó thương sinh linh bị bao nhiêu tai nạn sao!" Quen thuộc giọng nữ bỗng nhiên nâng lên một cái âm điệu, tiếng nói cũng đều lanh lảnh không ít.
Cái gì? !
Bạch Anh mạnh ngẩng đầu, mâu quang tất cả đều là không thể tin tưởng, "Bọn họ... Thế nào khả dĩ..."
Giọng nữ cười khẽ, Bạch Anh trước mắt hình ảnh tùy theo vừa chuyển.
Trước mắt không hề là Hề Thành cùng Tễ Nguyệt ôm nhau, mà là —— nạn dân bôn đào! Vô số thật lớn ác tâm yêu quái tại mọi người phía sau đuổi kịp , đại liệt khóe miệng có nước miếng dịch tích lạc. Mà ngay yêu quái phía sau, hỏa quang tận trời. Đó là, cường đạo cướp đoạt sau đó phóng xuất đại hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Teen Fiction《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...