20 điểm ăn chơi không biết chán ở Hàn Quốc
Từ công viên trò chơi, đảo Jeju, lễ hội bùn, đến rừng tre..., Hàn Quốc có vô số trải nghiệm hấp dẫn để bạn khám phá.1. Tour tham quan chuỗi cung điện ở Seoul: Thủ đô Hàn Quốc là một thành phố của các cung điện, với 5 di tích hoàng cung cổ. Gyeongbokgung là hoàng cung lớn nhất. Tên gọi của cung có nghĩa là Cảnh Phúc Cung - Cung điện được trời cao ban phước. Gyeongbokgung giống như một khu phức hợp, dễ khiến du khách liên tưởng tới hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc nhưng nhỏ và yên tĩnh hơn. 4 cung điện Changdeokgung, Cheonggyeonggung, Deoksugung, và Gyeonhuigung đủ để thỏa mãn ước nguyện ngắm cảnh, tìm hiểu lịch sử của bạn. Ảnh: Juanechavarria.
2. Lượn chợ Namdaemun và chợ Dongdaemun: Thay vì hòa vào dòng người đổ xô shopping ở các trung tâm mua sắm hiện đại, bạn chắc chắn sẽ muốn có trải nghiệm đáng nhớ hơn ở những khu chợ truyền thống nổi tiếng Seoul như chợ Namdaemun và Dongdaemun. Cả hai đều là nơi tập trung mặt hàng phong phú, từ đồ lưu niệm, đồ quần áo trang sức, trung tâm mua sắm và ẩm thực đường phố. Trước đây, Namdaemun là chợ ngày, còn Dongdaemun là chợ đêm. Nhưng thời gian gần đây, hai khu chợ đều có lịch mở cửa linh hoạt hơn. Ảnh: Tkmarket.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Korea ] • Du Học Hàn Quốc •
RandomCách để Du Học Hàn Quốc Phong Tục , Cách Sống , Thời Trang của Hàn Quốc . 한국에서 공부하고 싶습니까? hangug-eseo gongbuhago sipseubnikka? Bạn muốn đi du học Hàn Quốc ?