Đoạn tình ( thượng )
Đại thụ xanh um, tráng kiện chi kiền hoành tà sinh trưởng, chặn không ít trút xuống xuống dương quang.
Kikyo một mình đứng ở ngự thần mộc thụ bàng, thần sắc hoài niệm hơi bi thương. Nàng dương tay phủ tại thân cây thượng, thon dài trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve trên cây nho nhỏ cái động khẩu, đó là nàng trước phong ấn Inuyasha thời lưu lại tiến khổng. Tử hồn trùng lẳng lặng phiêu phù ở thân thể của nàng xung quanh, như là tại dùng bản thân băng lãnh thân thể an ủi nàng.
Trước đây Inuyasha đã phong ấn tại ngự thần mộc thượng, quá khứ Kikyo đã ở hừng hực thiêu đốt đại hỏa biến thành tro tàn.
Hắn hiện tại môn đâu?
Trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt thượng phiếm ra một tia khổ sáp, Kikyo nhẹ nhàng mà lắc đầu.
Số phận hồng tuyến một ngày cắt đứt, sẽ thấy cũng vô pháp thượng . Đều không phải không nghĩ tới giết chết Naraku tinh lọc Khúc Linh sau đó liền một người lén lút chết đi, mà số phận nhưng đem lánh một nữ hài tử đưa đến thân thể của nàng biên, từ nay về sau băng lãnh thân thể bàng có một cái ấm áp làm bạn.
Tham luyến , ấm áp.
Kikyo cũng từng nghĩ tới, nếu số mệnh đem nàng thôi thượng sống lại vực sâu, kia nàng nên đem tình ái ném một bên, từ nay về sau dũng cảm gánh chịu khởi vu nữ trách nhiệm, không bao giờ ... nữa dính bính bất luận cái gì lưu động sinh mệnh sở hữu ôn độ cùng tình ái.
Thế nhưng...
Thế nhưng a, nàng nhưng không nghĩ tới sẽ có người chấp nhất theo sát nàng, thì là thân thể không khỏe cũng muốn cùng nàng kề vai chiến đấu, thậm chí còn vì nàng suy nghĩ sống lại kế hoạch.
Vậy nên đã quên sự tình trước kia cùng tìm cách sao?
Không nên. Vu nữ trách nhiệm là nàng sinh mệnh ký thác, nàng không thể phao nhưng này tay không tấc sắt vô tội thiên hạ. Nhưng nàng cũng sẽ quý trọng bản thân sinh mệnh, bởi vì, tại đây một cự tuyệt người chết cự tuyệt hắc ám trong thế giới a, còn là có người quý trọng của nàng.
Nàng đều không phải một người.
Về phần Inuyasha?
Kikyo thật sâu mà nhìn thoáng qua ngự thần mộc, mặt trên khắc sâu tiến khổng vẫn đang rõ ràng tại mục, mà trước đây ái tình đâu? Từ lâu theo gió mà tán.
Lần thứ hai cố sức phủ phủ thô ráp thân cây, Kikyo xoay người ly khai. Rộng thùng thình vu nữ tay áo bào tại xoay người sát na đảo qua bay xuống xanh biếc lá cây, theo làm bạn tử hồn trùng vĩ bộ nhẹ nhàng phất khai trái ngược hướng gió mát.
Là thời gian cùng trước đây cáo biệt .
Tạm biệt , của nàng, Inuyasha.
Mà bên kia, Bạch Anh chán đến chết mà đưa tay gảy bên con đường nhỏ tân lớn lên hoa dại, trắng nõn non mịn ngón tay dính vào một chút bụi bặm nàng cũng làm không biết mệt.
"Ngươi thích Kikyo?" Ngọt thanh âm đánh vỡ lúc này yên tĩnh.
Bạch Anh quay đầu, liếc mắt nếu như có chút suy nghĩ Tễ Nguyệt, nói: "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Teen Fiction《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...