Chương 20

215 20 0
                                    

Đoạn tình ( hạ )

Tễ Nguyệt một cái bước xa tiến lên, đưa tay sẽ đem tương khảm tại nàng trong cổ ngọc tứ hồn nát phiến lấy ra. Mà Kagome nhưng đem vũ tiến bắn về phía nàng, song song mũi chân chỉa xuống đất nhảy đến mọi người mấy mễ có hơn.

Bạch Anh ngẩng đầu, vừa lúc thấy Naraku phía sau Tsubaki, nàng trong tay là phiếm hắc quang ngọc tứ hồn, trong mắt lóe ra gai mắt huyết quang. Tsubaki trên người còn quấn quít lấy bạch xà, xà chủy đại giương càng không ngừng hộc thư tử, tê tê thanh âm nghe được Bạch Anh mao cốt tủng nhiên.

Đây là —— Hắc vu nữ trớ chú.

Bởi từ Kikyo sống lại sau đó thì có Bạch Anh canh giữ ở Kikyo bên người, nguyên tác nội dung vở kịch bị đánh vỡ đắc vô cùng thê thảm, cho nên này thần giống nhau nguyên tác là muốn đem trước nội dung vở kịch toàn bộ bổ ở chỗ này sao?

Bạch Anh nhíu mày.

Trước nguyên tác Naraku vẫn thị xử ở tại phía sau màn sai sử, Kikyo chỗ thụ uy hiếp cũng không nghiêm trọng, cần phải là hiện tại nói... Kikyo bị Naraku quấn quít lấy phỏng chừng cũng không thời gian đánh vỡ trớ chú a!

Đầu ngón tay ngưng ra kim quang, Bạch Anh mũi chân cố sức thẳng tắp bôn hướng Naraku. Trong tay trường kiếm bát hướng Naraku bên hông, Bạch Anh không thủ kim quang kích thiểm đem tùy cơ kéo tới xúc tua nhất nhất tinh lọc sạch sẽ. Naraku mâu trung huyết quang chợt lóe, một chỉ xúc tua trong nháy bản thân bạo tạc, chướng khí khắp bầu trời.

Bạch Anh khéo tay bịt mũi, vẫn đang chấp nhất mà giơ kiếm hướng Naraku chém tới. Mà bởi tay kia yểm mũi đi, cũng thì không có biện pháp song song khảm điệu Naraku ngăn trở của nàng xúc tua. Bạch Anh không khỏi đứng ở giữa đường trung, trong tay trường kiếm liên tục khảm không ngừng trường ra ác tâm xúc tua.

Mà Naraku xúc tua thế nhưng hội không ngừng sinh trưởng , khảm chi bất tận a! Hơn nữa nếu như không cần linh lực tương kì tinh lọc nhanh lên nói, xúc tua hội một lần nữa sinh trưởng đứng lên đem nàng vây quanh hấp thu điệu.

Bạch Anh trên trán toát ra một chút mồ hôi lạnh.

Bỗng nhiên, tại đây chướng khí tràn ngập bốn phía lý, một chi phiếm tử quang phá ma chi tiến mang theo quang minh tinh lọc sở hữu hắc ám. Bạch Anh khóe miệng không khỏi quải thượng liễu một chút tiếu ý, liên thủ trung trường kiếm huy vũ tần suất cũng đều tùy theo cao không ít.

Mà Inuyasha đâu?

Hắn càng không ngừng nhảy lên né tránh Kagome phá ma chi tiến, trong miệng thoải mái nói năng có khí phách, căn bản là mặc kệ phía sau còn có một Kikyo đứng lặng .

Hắn hiện tại tình hình, cùng trước Phong Thư xuất hiện thời, quả thực giống nhau như đúc.

Tễ Nguyệt một bên cố sức tới gần Kagome, một bên âm thầm phỉ nhổ Inuyasha lúc này xem ai ái ai dáng dấp, mà nàng không có biện pháp, Kagome hiện tại đã hoàn toàn bị cổ trung ngọc tứ hồn cấp khống chế được , của nàng ý thức hoàn toàn không có theo như nguyên tác như nhau bộc phát ra tới a!

Đây là vì sao đâu?

Tễ Nguyệt mờ ám nắm chặt hai tay, lẽ nào nói là bởi vì của nàng quấy rầy làm cho Inuyasha đã không có bao nhiêu nguy hiểm?

[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ