Nếu như tháng 5 chứng kiến sự bùng nổ của BTS và cú giật spotlight ngoạn mục của Bolbbalgan4 thì đấu trường KPOP tháng 6 hứa hẹn còn chứa đựng nhiều diễn biến hấp dẫn hơn thế!
Có ba điểm khiến làng giải trí Hàn Quốc tháng 6 sẽ nhộn nhịp và có nhiều yếu tố bất ngờ hơn hẳn tháng 5.
Một là, thay vì trục tin tức, quảng bá, chiến thắng chỉ quay quanh BTS (sau này có thêm Bolbbalgan4) thì đấu trường tháng 6 có khá nhiều ứng viên mạnh, ngang sức ngang tài và rất khó để đoán trước ai sẽ trở thành bá chủ thật sự.
Hai là, đầy rẫy những yếu tố bất ngờ đến từ lịch trình giữ kín của Big 3. Nổi bật nhất là màn debut trong bí mật của nhóm nữ tiếp theo thuộc SM Entertainment.
Ba là, hiệu ứng đặc biệt từ Produce 48, show truyền hình có thể thu hút triệt để sự chú ý của công chúng Hàn Quốc và đem nhiều bài hát cũ "lội ngược dòng" trên các bảng xếp hạng.
Hãy cùng điểm qua một lượt những anh tài đã xác nhận ngày giờ tái xuất cụ thể trong tháng 6.
NGÀY 4 THÁNG 6
Boygroup "quốc dân lựa chọn" chưa bao giờ hết hot! Wanna One lên kế hoạch trở lại với mini album đặc biệt "1 ÷ x = 1 (Undivided)" cùng ca khúc chủ đề "Light". Ngoài việc quảng bá như một nhóm thông thường, lần này, Wanna One còn chia thành 4 unit nhỏ đế phát hành các bài hát đặc biệt do Zico, Nell, Dynamic Duo và Heize sản xuất.
Theo dự kiến, nhóm có 2 tuần để quảng bá cho bài hát chủ đề trước khi bay đến Mỹ để thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới.
NGÀY 5 THÁNG 6
Một "đứa con cưng" khác của Mnet là fromis_9 sẽ trở lại với mini album thứ hai "To. Day". Trong lần tái xuất này, fromis_9 sẽ tái xuất với đội hình 8 người, riêng Jang Gyuri vắng mặt vì ngừng hoạt động để tranh tài tại Produce 48.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Korea ] • Du Học Hàn Quốc •
RandomCách để Du Học Hàn Quốc Phong Tục , Cách Sống , Thời Trang của Hàn Quốc . 한국에서 공부하고 싶습니까? hangug-eseo gongbuhago sipseubnikka? Bạn muốn đi du học Hàn Quốc ?