A/N:update na.. nga pala kasama po sa other cast ang kathniel and julquen, hindi sila pwedeng mawala eh..
____ ____
Bev's POV.
Andito ako ngayon sa tambayan ng barkada and to tell you the truth. Parang hindi maganda ang kutob ko ngayon eh! Parang may mangyayaring hindi ko magugustuhan..
Bago ko pala makalimutang sabihin sa inyo ako nga pala si....................................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Beverly Xia Mendez 20 year's of excistence, to discribe my self? Hmmmm... Simple, friendly, mabait, maintindihing tao din ako, matalino rin naman, masiyahin, may dalawa akong kuya andun nga lang sila sa ibang bansa! Yung isa sa L.A samantalang yung isa naman ay asa paris france, andun sila to manage our compony ang mendez CORP. Girly kung manamit but in a simple way nga lang..Sabi nila maganda daw ako na sa kabilang banda inaamin ko naman yun nga lang hindi ko pinagmamayabang masyado.
At sabi rin nila every man's dream girl din ako. Kasi every day may nakikita silang nanliligaw sakin kaya sa tuwing nakikita ako ng mga tao binabati nila ako. Haayy ewan ko ba sa kanila kaya pag andyan ang barkada lagi akong tampulan ng asaran...
Bigla nalang dumating ang girls.
Hey! Why so early girl?"tanong ni juls.
Sya si julia Montes 21 year's of excistence, sya ang fasionista ng barkada at in a relationship kay quen yan.. hahahaha!!
Hi girls, why so matagal?,sabay irap ko.Wala naman maaga lang kasi ako nagising kanina kaya naisipan kong pumasok na."paliwanag ko.
Ahh ok! Alam nyo ba na sabi ni dj may papakilala daw sila satin. May idea ba kayu kung sino?"sabi ni kath.
Sya naman si Kathryn Bernardo 21 year's of excistence, maganda,simple at morena, in a relationship din yan kay dj.
Wala nga eh, biglang sulpot ni bes
Nakasalubong ko kasi si quen kahapon, sabay upo sa tabi ko ang sabi nya na barkada raw yun ng pinsan ni dj at plano yata nilang isali dito sa barakada natin."paliwanag ni bhes.ANO? Isasali dito sa barkada? Eh hindi nga natin kilala yun eh."sigaw naming tatlo.
Sabi na nga ba eh kaya pala hindi maganda ang kutob ko ngayong araw na'to.
Pero- hindi natuloy yung sasabihin ko dahil may biglang dumating.
Good morning girls."bati nila
Kaya nung napalingon kami sa kanila na pakunot noo kaming apat.
Nung makalapit na sila ng tuluyan, nagsalita si quen.
Wala kaming good morning?"takang tanong nya.
Walang good sa morning,sabay irap ko bakit kayo nagdidisisyon ng walang pahintulot namin? Ha?"mataray kong tanong sa dalawa.
Nagpipigil lang ako nang galit ko, samantalang ang girls naman pinapakalma ako.
Halos hindi mapakali si dj at quen sa kinatatayuan nila.
Vince's POV.
Masaya kami na may mga bagong kaibigan kami ni karl dito sa university.. Sa katunayan bagong lipat lang kami dito matagal ko na ding kaibigan si karl.
At ngayon nga andito kami sa tambayan nila kaso lang mukang badshot sila sa isa nilang tropang babae.
Ay daldal ako ng daldal dito ni hindi nyo pa nga pala ako kilala, hehehe! Sensya.
Ako nga pala si Vince Kyle Gonzales 21 year's of excistence, gwapo ako, mayaman at habulin ng babae yan ang discription ko sa sarili ko.
Balik na tayo sa away nila.
Bev hindi sa ganun, sorry kung hindi namin nasabi sa inyo."paghingi ng tawad ni quen.
Diba nakapag disisyon na naman kayo ng wala kami?, galit ang tono ng boses nya kasama nyo na nga oh!"pilosopong sabi ni kath.
Pano ko nalaman? Nakita ko sa ID nya.
Bahala kayo sa mga buhay nyo, inis na sigaw nya wag kayong lalapit samin lalong-lalo kanang lalaki ka."nanggigigil na sigaw ni julia.
Ganun din yung ginawa ko tinignan ko yung ID.
Sabay walk out nilang apat..
Kainis naman oh! Badshot pare,inis na umupo sa bench nayari na brad bwisit ang girlfriend natin j."sabi ni quen.
Oo nga eh,pagsang ayon nito sa kanya patay tayo nyan hindi lang yung gf natin ang galit sa atin eh. Si bev mismo bro."problemadong sabi ni dj.
Teka nga bakit parang takot kayo dun sa bev?"takang tanong ni karl.
Ano bang meron sa kanya?
Eh kasi mga brad sya ang dahilan kung bakit kami andito ngayon."sabi ni dj.
Panong sya?"tanong ko.
Ganito kasi yan noon sikat na talaga ang grupong g4 na grupo nung apat na babae kanina, paliwanag nya si bev ang dahilan kung bakit kami napasama sa grupo nila."kwento ni quen.
Since grade school magkakasama na kami kung asan ang barkada andun din kami, sabay yuko ang pinaka mahirap suyuin sa lahat ng girls ay si bev."sabi ni dj.
Haaaaayyyyy!!! Kailangan nating magisip nang paraan kung pano tayo mapapatawad ng girls."malungkot na sabi ni quen.
Riiiiiiiiiiiiinnnnnggg... Riiiiiinnngg... Riiiiinnnggg...
Tumunog na ang bell, ang that means mag start na ang first class..
Mamaya nalang siguro, sabay tayo basta hindi ko kaya na matagal kaming magkagalit ng bal ko."sabi ni dj.
Sige na kayo na may mga gf, kami na ang single dito."sabi ni karl.
Sige na tara na nga.."sabi ko naman.
Sana lang maging ok na sila ng mga kaibigan nila.
Muka kasing mahirap kunin ang loob nung mga babae eh, at sa tingin ko hindi magiging madali ang unang araw namin dito.
A/N: haayy!! Salamat at natapos ko din ang first chap..
Hope you like it.....
Vote and comment po plzz..
🌹Ronica..🌹
BINABASA MO ANG
Different Love Story...
RandomDalawang mag BESTFRIENDS na babae na nagmahal ng dalawang lalaki na bago lang sa barkada nila.. Sa mga buwan na dumaan naranasan nila kung anong pakiramdam ng maging masaya,masaktan,umiyak at ang malungkot. Dumating sa puntong tinanong nila ang sari...