ĐỐI KHÁNG THỦ HỘ GIẢ

1.5K 169 4
                                    

Chào mina

-----------------------------------------------------

Khi Bạch Vũ có thể nhìn thấy lại, quang hà đã biến mất tích, xuất hiện trước mặt là một tòa cự điện vàng nhạt trống trải dường như được đúc từ kim loại, thẩm thấu ra một khí tức lạnh băng.

Bạch Vũ đảo mắt qua bên trong đại điện, rồi tỏ ra nghiêm túc nhìn chính giữa điên, một bóng đen đứng thẳng tắp. Nhìn như một khối giáp màu đen thui với đầy hoa văn kỳ lạ khiến người ta nhìn vào mà lạnh gáy.

Bạch Vũ không dám rời mắt khỏi bộ áo giáp màu đen không hề có chút sinh khí kia, cảm giác nguy hiểm bất chợt dâng cao, linh lục trong cơ thể cũng nhanh chóng vận chuyện.

"Cách."

Thình lình bộ giáp vang lên một tiếng, như là lẫy nỏ được kích hoạt. Rồi Mục Trần nhìn thấy một luồng hào quang đỏ tươi  từ bộ giáp bắn ra, lập lờ trong hốc mắt của chiếc mũ giáp, lạnh lùng.

Luồng hào quang đỏ tươi kia rõ ràng chiếu thẳng về hướng Bạch Vũ  , rồi theo đó là những luồng hắc ám từ bộ giáp tỏa ra, uy áp linh lực kinh hoàng bùng phát.

- Người vượt ải, đánh bại ta ngươi mới có tư cách nhận linh quyết!

Một giọng nói trống rỗng không hề có chút tình cảm vang lên từ bộ giáp, vọng khắp đại điện.

- Đây là trấn thủ giả ư?

Bạch Vũ không khỏi mắt cười, đây là trấn thủ giả như lời Chúc Thiên trưởng lão đã nói. Nhìn chả khác nào con rối cả

"Uỳnh uỳnh"

Lời của trấn thủ giả vừa hết, sau lưng nó liền có một bình đài hiện ra. Trên đó có một luồng hắc ám, trong luồng hắc ám đó có một quyển trục với thú ảnh ngưng tụ thành hình, rít gào gầm rống liên hồi.

Đó là Tứ Thần Tinh Túc kinh, chỉ có đánh bại trấn thủ giả thần bí này mới có thể đoạt được nó.

Bạch Vũ dời mắt khỏi Tứ Thần Tinh Túc kinh, tập trung vào bộ trọng giáp lơ lửng kia, cảm thấy việc này khá khó giải quyết. Hiện tại trấn thủ giả này còn chưa ra tay, mà cô đã cảm thấy một chút áp lực do trình độ bị đè nén , khiến cô bất giác sinh ra ý nghĩ lần này khá khó để chóng lại trấn thủ giả này

Bạch Vũ lắc đầu, hiển nhiên linh quyết ở cấp độ này cô có rất nhiều , nhưng mà cô cũng muốn có Tứ Thần Tinh Túc kinh vào bộ sưu tập linh quyết thần cấp của mình

"Vù."

Đột ngột hắc ám tràn ra dũng mãnh trên bộ giáp, một cỗ dao động kinh người ngưng tụ.

"Xoảng xoảng xoảng!"

Trấn thủ giả không nói một lời nào, chân cất bước, tiếng giáp trụ va vào nhau nghe loảng xoảng, thân hình nó hóa thành luồng hắc ám như hơn cả điện xẹt xuất hiện trước mặt Bạch Vũ , một quyền đấm thẳng không nương tay.

"Ầm!"

Một quyền đánh ra, linh lực hắc ám như rắn dữ xuất động, kình phong chấn không khí nổ tung.

Bạch Vũ nhanh chóng tránh khỏi quyền đó

- Không nghờ trấn thủ giả này lại đạt tới trình độ hóa thiên cảnh sơ kỳ vậy lần này ta phải dùng hết sức rồi

[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ