ĐẦU TƯỜNG XUÂN

1K 7 2
                                    

001. 

Ánh mặt trời tà sái ở trúc cửa sổ, ngày mùa thu gió mang theo hoa quế hương khí đi vào trong chui, một gã dung mạo xinh đẹp cẩm y thiếu nữ tọa ở trước cửa sổ án thư bên, nhìn như sắc mặt bình tĩnh, trong đầu cũng đã sôi sùng sục.

\ "Hệ thống! Ngươi cho ta nói rõ ràng! Đây là chuyện gì xảy ra! ? Không phải nói được rồi cho cái tân thủ nhiệm vụ để cho ta trước thích ứng một chút sao! ? Làm sao mặc đến chính thức trong nhiệm vụ tới! ? \" Hạ Như Yên ở trong đầu khí cấp bại phôi chất vấn dẫn đạo hệ thống.

\ "Đối với, xin lỗi, tân nhân, lần này là bởi vì raBUG. . . \" dẫn đạo hệ thống thanh âm có chút chột dạ.

\ "Cái gìBUG! ? Ta bất kể! Ta muốn rời khỏi! Ngươi mau đem ta từ nơi này nhi làm được! \" Hạ Như Yên giận quá chừng, nàng mấy ngày hôm trước bất quá ăn cái bánh bao cư nhiên bị ế tử, lúc đầu cho rằng sau khi chết hẳn là tiêu tan thành mây khói, không nghĩ tới hồn phách của nàng lại đến một cái gọi chủ thần không gian địa phương, bên trong có một tự xưng chủ thần nhân nói cho nàng biết chỉ cần nàng mặc càng đến từng cái tiểu thuyết trong thế giới hoàn thành chỉ định nhiệm vụ, liền có thể sống lại bắt đầu lại nhân sinh. Nàng đương nhiên rất vui lòng, ở hỏi cặn kẽ qua điều điều chân thành về sau liền đáp ứng, người Chủ thần kia đặc biệt cao hứng, thẳng khen nàng sảng khoái, để cho nàng ở chính thức trước khi bắt đầu đi trước thể nghiệm một cái thế giới nhiệm vụ, hợp phái cho nàng một cái tùy thân tay mới dẫn đạo hệ thống, dẫn đạo nàng mau sớm quen thuộc nhiệm vụ nước chảy.

Hạ Như Yên cảm thấy rất có lời, có thể đi chỗ bất đồng thể nghiệm các loại nhân sinh, cuối cùng còn có thể sống lại, kiếm được có hay không? Hơn nữa còn là trong tiểu thuyết thế giới, khẳng định phi thường có ý tứ, ngược lại nàng là người đã chết rồi, đây hoàn toàn là nhiều hơn nhân sinh a, không cần thì phí!

Nghĩ như vậy nàng mỹ tư tư nhắm hai mắt lại chờ đấy truyền tống, chủ thần nói qua với nàng rồi, người thứ nhất tiểu thuyết thế giới coi như tiễn nàng đi nghỉ phép, nàng làm quen một chút làm như thế nào nhiệm vụ là được, hoàn thành hay không cũng không có ảnh hưởng. Vì vậy truyền tống hoàn tất sau đó nàng mở mắt ra phát hiện mình nằm cổ kính khắc hoa trên giường lớn lúc, kích động đến không thể tự kiềm chế, thực sự mặc! Chính mình cư nhiên đi tới cổ đại!

Thế nhưng rất nhanh loại này hưng phấn liền bị phá hư, tay mới dẫn đạo hệ thống nơm nớp lo sợ nói cho nàng biết, bởi truyền tống thời điểm raBUG, nàng bị truyền đến bình thườngD cấp thế giới nhiệm vụ, phải hoàn thành nhiệm vụ mới có thể từ thế giới này thoát thân, bằng không sẽ bị nhốt phòng tối mười năm.

Tin tức này đối với Hạ Như Yên mà nói đơn giản là tình thiên phích lịch, nàng một cái tân thủ, cái gì cũng còn không hiểu, nói xong rồi cho trước thể nghiệm một cái, làm sao lại ra loại nàyBUG?

\ "Xin lỗi tân nhân, lần nàyBUG không còn cách nào chữa trị, cho nên ngươi chỉ có hoàn thành nhiệm vụ con đường này có thể đi. . . \ "

\ "Sẽ không có cái khác đường? \" Hạ Như Yên không cam lòng.

\ "Còn có nhốt phòng tối. . . \ "

[NHANH XUYÊN] TIẾT THÁO Ở ĐÂU (H)Where stories live. Discover now