Đại kết cục ( nhị )
Nhìn Huệ Giai sạch sẽ mặt mày, Kikyo trịnh trọng địa điểm đầu, trong trẻo nhưng lạnh lùng khuôn mặt thượng cũng dày nổi lên một chút thương cảm.
Nhìn Kikyo cùng Huệ Giai cử động, Bạch Anh nhịn không được nghẹn ngào, viền mắt ửng đỏ, "Ngươi ăn nói sự tình tốt sao?" Nhìn Huệ Giai gật đầu, dáng tươi cười lý đều có tên là yên tâm ý tứ hàm xúc, nàng không khỏi túc thanh sắc, "Vậy nên ta nói yêu cầu ."
"Ngươi nói." Huệ Giai cười yếu ớt.
"Ta muốn-phải ngươi sống sót, thì là cuối cùng ta sẽ bị luân hồi đài nuốt hết hồn phách, ngươi cũng nhất định đắc sống sót. Ta, muốn-phải làm bạn ta tại Chiến quốc chỗ, có, thời, gian." Bạch Anh một chữ cho ăn, chặt nhìn chằm chằm Huệ Giai trong ánh mắt ngầm có ý nặng nề nhan sắc, "Nếu như đến cuối cùng ngươi cùng Kikyo cũng đều về tới tại chỗ, " nàng khẽ cười một tiếng, nồng đậm mắt tiệp tại trắng nõn trên mặt bắn rơi tầng tầng bóng ma, "Ta thật không biết ta đến nơi đây đến tột cùng có cái gì ý nghĩa."
Huệ Giai phản cầm Bạch Anh, khóe môi cắn câu khởi độ cung bất biến, "Ta nói rồi sẽ không cho ngươi cho ta tùy hứng nỗ lực đại giới."
"Cho nên ngươi sẽ dùng Kikyo cùng chính ngươi mệnh tới cứu ta sao!" Bạch Anh mạnh cọ tiến lên, nắm chặt Huệ Giai thùy trong người bàng tay phải, "Ta là của ngươi chuyển thế, chỉ cần nhĩ hảo hảo sống ta hồn phách sẽ không là bị luân hồi đài nuốt sống! !"
"Ngươi cũng nói ngươi là của ta chuyển thế." Huệ Giai cười, tái nhợt đắc kỳ cục bàn tay ra, tại Bạch Anh cái trán điểm nhẹ, "Cho nên chỉ cần ngươi sống ta cũng không tính chết đi." Đón nàng chuyển mục nhìn về phía tĩnh tọa ở một bên Kikyo, ngữ mang áy náy: "Chỉ là, xin lỗi Kikyo ngươi ."
Kikyo nhẹ nhàng lắc đầu, trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt mày tựa hồ trong nháy mắt hòa tan làm ấm áp Tsubaki phong, nàng tiếng nói nhẹ nhàng: "Đây là ta phải làm ."
Gió to bỗng nhiên thổi qua, giáp bọc Bạch Anh bó buộc phát bạch sắc dây cột tóc hướng viễn phương mang tất cả đi, rối tung xuống tóc theo gió phiêu lãng mê của nàng mắt mà nàng nhưng không có đưa tay phất đi.
Mông lung trung chỉ nhìn thấy Huệ Giai khóe miệng còn sót lại dịu dàng tiếu ý, Bạch Anh bỗng nhiên viền mắt nóng lên, nước mắt nhịn không được phác phác hạ xuống. Trong suốt bọt nước theo trơn bóng gương mặt hoạt hạ, tại nét mặt lưu lại một đạo lại một đạo nhợt nhạt vết tích.
Bạch Anh không có đưa tay lau đi.
Mà trên thực tế, nàng căn bản vô pháp đưa tay lau đi nét mặt giọt nước mắt.
Huệ Giai tại điểm nàng cái trán thời, đúng nàng hạ định thân thuật.
Kikyo đưa tay nâng dậy nàng, ửng đỏ bạc môi hầu như mân thành một đường. Mà một bên, bày đặt Huệ Giai vừa xuất ra tử sơn chi cung, dây cung buộc chặt, mặt trên phiếm sạch sẽ linh quang.
Bạch Anh con mắt nháy mắt không nháy mắt mà nhìn bán ngồi chồm hổm trên mặt đất Huệ Giai, đầu ngón tay thượng kim quang tụ lại tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][QT][ĐN Inuyasha] Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan
Teen Fiction《 Khuyển dạ xoa chi kết ngạnh triển nhan 》 hoàn tất Khói thuốc súng tràn ngập, yêu ma ngang dọc, máu tanh tàn sát, tại gió lửa ba tháng Chiến quốc thời đại, một đời tuyệt thế vu nữ ngã xuống cùng sống lại, một cái thế giới khác thiếu nữ cẩu huyết xu...